Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/05/2021, 14:12 PM

Roblox The Mimic, game Roblox kinh dị và hay nhất?

The Mimic, tựa game được mệnh danh là một trong những tựa game kinh dị nhất Roblox. Và liệu tựa game này có được xem cũng là một trong những game Roblox hay nhất hiện tại hay không?

Nếu bạn tò mò muốn tìm hiểu thêm cốt truyện của The Mimic, hãy xem ngay video Phân tích game: Roblox The Mimic all chapter - Game hay nhất Roblox của meGAME bên dưới:

Về tựa game Roblox The Mimic

The Mimic là một tựa game được tạo ra bởi MUCDICH và có thể tải trên nền tảng game Roblox. Trong The Mimic, người chơi có thể lựa chọn hai chế độ là một người chơi hoặc nhiều người chơi.

mm1

Bạn nào yếu bóng vía thì nên chơi chế độ nhiều người chơi vì con game này đôi lúc khá gây rén đấy. Theo như MUCDICH chia sẻ thì game sẽ có 4 chương và hiện tại game đã ra được 3 chương rồi.

Nội dung chính của game

The Mimic kể về nhân vật chính tức là người chơi quay trở lại ngôi trường trung học cũ của mình với hy vọng là tìm thấy nhóm bạn đã bị mất tích. Tuy nhiên trong lúc khám phá, bạn gặp phải một thực thể bí ẩn đang ẩn nấp trong ngôi trường. Sau đó, bạn phải dấn thân vào những bí mật của một thế giới bí ẩn kì lạ khác.

mm2

Game bắt đầu với khung cảnh nhân vật chính tìm đường đi vào ngôi trường của mình vào một buổi đêm khuya tối. Tuy nhiên, cánh cửa để đi vào bên trong trường đã bị khóa lại và bạn phải dùng đến cửa sau để có thể vào trường.

Liệu bối cảnh trường học trong game chỉ là màn kịch?

Khi ở khu vực bệnh viện, giọng nói trong đầu nhân vật chính đã nói rằng:”Tất cả mọi thứ đều là giả mạo từ thực tế của ngươi ngay từ khi bắt đầu”. Như vậy có khả năng cao là ngay từ đầu đã chẳng có trường học gì cả, và nhân vật chính cũng chẳng có bạn bè mất tích gì. Tất cả chỉ là một màn kịch được dựng lên từ Sama để lừa người chơi cũng là hậu duệ của Hiachi.

mm3

Có vẻ như Hiachi và những hậu duệ sau này của cô bé chưa bao giờ thoát ra khỏi được thế giới giả tạo của Sama. Hiachi đã bị Sama giam giữ linh hồn lại vĩnh viễn tại thế giới mà con quỷ tạo ra để thực hiện lời hứa đi bất cứ đâu cùng nhau của hắn.

Tuy nhiên những suy đoán ở trên chỉ là giả thuyết, có thể đúng cũng có thể sai. Chúng ta chỉ có thể chờ đến lúc chương 4 của The Mimic được tung ra để xem rằng rốt cuộc chuyện gì đã thực sự xảy ra giữa Sama, Hiachi và nhân vật chính.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!