Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/08/2023, 13:30 PM

Sau gần 3 tháng, đã xuất hiện game thủ Honkai Star Rail đầu tiên đạt Cấp Khai Phá 70

Mới đây, một người chơi Honkai Star Rail đã chia sẻ hình ảnh về cột mốc thăng Cấp Khai Phá 70 của mình khiến nhiều game thủ không khỏi trầm trồ.

Cấp Khai Phá (Trailblaze Level) là cấp độ tài khoản của người chơi trong Honkai Star Rail, Cấp Khai Phá sẽ quyết định Cấp Cân Bằng cũng như là những giới hạn nội dung mà game thủ có thể chạm đến. Nhìn chung, bạn có thể hiểu rằng Cấp Khai Phá (TL) là một hệ thống phân cấp tương tự như Hạng Mạo Hiểm (Adventure Rank; AR) trong Genshin Impact.

Honkai Star Rail có nhiều nhân vật với tạo hình bắt mắt

Honkai Star Rail có nhiều nhân vật với tạo hình bắt mắt

Hiểu được điều này, bạn sẽ hình dung được để đạt cấp độ tối đa trong hệ thống phân cấp này sẽ đòi hỏi một lượng lớn kinh nghiệm cũng như là những nỗ lực của game thủ dành cho trò chơi. Nếu như một game thủ chăm chỉ đăng nhập hàng ngày, càn quét các loại nội dung như bí cảnh, boss,... thì sẽ mất ít nhất vài tháng thậm chí là 1 đến 2 năm để họ có thể đạt cấp tối đa.

Mặc dù Cấp Khai Phá trong Honkai Star Rail đã được tối giản lại, thanh kinh nghiệm cũng ngắn hơn so với Hạng Mạo Hiểm của Genshin Impact. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là game thủ có thể dễ dàng thăng cấp kể từ sau TL65.

Một người chơi đã đạt Cấp Khai 70

Một người chơi đã đạt Cấp Khai 70

Vậy nhưng, có một game thủ mới đây đã tự hào khoe chiến tích của mình cho cộng đồng khi người này đã thăng lên Cấp Khai Phá 70 trong Honkai Star Rail. Người chơi này là u/JetSetHan, một người dùng đã đăng tải thông tin trên lên diễn đàn Reddit Honkai Star Rail.

Game thủ này đã dành rất nhiều tâm huyết cho trò chơi

Game thủ này đã dành rất nhiều tâm huyết cho trò chơi

Theo người dùng này chia sẻ, họ đã dành toàn bộ thời gian và công sức cũng như tất cả những tài nguyên có thể quy đổi để dành cho việc cày cuốc EXP Khai Phá. Điều này cũng bao gồm cả Ngọc Ánh Sao, một trong những tài nguyên quan trọng mà game thủ hầu như đều sử dụng để gacha chứ chẳng mấy ai sử dụng nó để mua "nhựa" đi farm.

Liệu một game thủ có thể đạt Cấp Khai Phá 70 chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng ra mắt trò chơi?

Liệu một game thủ có thể đạt Cấp Khai Phá 70 chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng ra mắt trò chơi?

Một số game thủ đã hài hước bình luận rằng, giờ thì người chơi Honkai Star Rail này đã hoàn toàn có thể "nghỉ ngơi" hoặc ra ngoài "chạm ít cỏ" sau khoảng thời gian mà họ dành cho trò chơi này. Dù là gì đi nữa, chúng ta vẫn hoàn toàn có thể nhận thấy được những nỗ lực mà game thủ này đã dành cho trò chơi là không hề nhỏ.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Cách build Sampo 'chuẩn bài' cho team DOT tại 1.2

Bạn đã đạt đến TL mấy? Xung quanh bạn có ai đã đạt TL70 chưa? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!