Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/08/2023, 15:35 PM

Honkai Star Rail: 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho Luka tại 1.2, sub DPS hay hỗ trợ đều 'cân' được

Không chỉ Vết Tích hay Di Vật, người chơi còn cần phải quan tâm đến Nón Ánh Sáng phù hợp để tối đa tiềm năng của Luka trong Honkai Star Rail.

Có hai dạng nhân vật Hư Vô trong Honkai Star Rail, một nhóm sẽ cung cấp các hiệu ứng xấu làm suy yếu kẻ thù và hỗ trợ cho đội trong khi nhóm còn lại giúp gán các loại hiệu ứng DOT lên kẻ địch cũng như cường hóa chúng.

Nhóm thứ nhất sẽ bao gồm những nhân vật như Sói Bạc và Pela, trong khi nhóm còn lại sẽ có những nhân vật tương tự như Kafka. Tuy nhiên, trong Honkai Star Rail cũng có những nhân vật có thể cung cấp được cả hai loại tiện ích trên như Sampo và Luka.

Nắm bắt được cách thức hoạt động trong bộ kỹ năng của Luka, người chơi sẽ có thể dễ dàng hình dung được Nón Ánh Sáng tốt nhất cho cậu là gì. Còn nếu bạn chưa biết, thì hãy xem gợi ý sau đây để xem xét và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất trong Honkai Star Rail.

1. Chỉ Cần Chờ Đợi: "Trấn" Kafka nhưng vẫn "over hợp" với Luka

Nón Ánh Sáng Chỉ Cần Chờ Đợi

Nón Ánh Sáng Chỉ Cần Chờ Đợi

"Trấn" của Kafka cũng là một lựa chọn rất tốt đối với Luka. Mặc dù debuff Xói Mòn sẽ không được tối đa hóa vì cậu ấy không tạo ra được sát thương Lôi, nhưng chỉ số Tấn Công cơ bản cao và hiệu ứng tiện dụng của nó vẫn rất đáng để cân nhắc.

2. Chúc Ngủ Ngon: Nón Ánh Sáng 4 sao tốt nhất cho Luka tại Honkai Star Rail 1.2

Nón Ánh Sáng Chúc Ngủ Ngon

Nón Ánh Sáng Chúc Ngủ Ngon

Chúc Ngủ Ngon là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi muốn tối đa hóa lượng DOT. Ở Tích Tầng 5 và full-stack, Nón Ánh Sáng này thậm chí có thể vượt trội hơn cả "trấn" của Kafka. Chính vì thế, nếu như không có lựa chọn nào tốt hơn, bạn hoàn toàn có thể trang bị cho Luka Nón Ánh Sáng này trong Honkai Star Rail.

3. Nhân Danh Thế Giới: Lựa chọn phổ biến cho nhiều nhân vật Hư Vô

Nón Ánh Sáng Nhân Danh Thế Giới

Nón Ánh Sáng Nhân Danh Thế Giới

Luka có thể dễ dàng kích hoạt hiệu ứng của Nhân Danh Thế Giới vì bản thân cậu ấy đã là một debuffer. Thực tế, lượng DOT của Luka đến từ Chiến Kỹ của cậu cho nện việc được gia tăng sát thương và các chỉ số cơ bản sẽ giúp ích rất nhiều cho Luka trong suốt thời gian chiến đấu.

4. Cơn Mưa Tầm Tã: Cần có nhiều hiệu ứng xấu để tối đa giá trị sử dụng

Nón Ánh Sáng Cơn Mưa Tầm Tã

Nón Ánh Sáng Cơn Mưa Tầm Tã

Mặc dù cũng là một lựa chọn rất tốt trong Honkai Star Rail song nếu như bạn trang bị Nón Ánh Sáng này cho Luka thì bạn phải đảm bảo đội hình của mình có khả năng tạo ra nhiều hiệu ứng xấu. Vì lẽ đó, Luka khi sử dụng Nón Ánh Sáng này sẽ hơi "kén" đội hình hơn một chút.

5. Tầm Mắt Của Con Mồi: Nón Ánh Sáng cơ bản giúp tăng DOT cho toàn đội

Nón Ánh Sáng Tầm Mắt Của Con Mồi

Nón Ánh Sáng Tầm Mắt Của Con Mồi

Nếu bạn không có sẵn những lựa chọn ở trên, thì Tầm Mắt Của Con Mồi có thể sẽ là một lựa chọn tuyệt vời bởi vì Nón Ánh Sáng này có thể tương thích với gần như mọi nhân vật Hư Vô hiện có trong Honkai Star Rail 1.2

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Cách build Luka chuẩn, 'cặp bài trùng' của Kafka tại 1.2

Trên đây là gợi ý về 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất cho Luka tại phiên bản Honkai Star Rail 1.2. Nếu như bạn còn có gợi ý nào khác tốt hơn thì hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!