Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/08/2023, 13:07 PM

Honkai Star Rail: 5 Nón Ánh Sáng mạnh nhất cho Sampo tại phiên bản 1.2

Những game thủ đang có nhu cầu xây dựng Sampo trong Honkai Star Rail sẽ rất muốn biết những lựa chọn nào là tốt nhất dành cho nhân vật này ở phiên bản 1.2.

Sampo là một nhân vật thuộc tổ chức Lửa Ngầm với tính cách thú vị mà người chơi sẽ gặp phải trong cuộc hành trình của họ trong Honkai Star Rail. Là một nhân vật Hư Vô, Sampo chuyên làm suy yếu và gây sát thương cho kẻ thù thông qua sát thương DOT, đặc biệt là với trạng thái Bào Mòn.

Mặc dù Sampo có thể đạt hiệu quả cao khi được xây dựng đúng cách và được trang bị Nón Ánh Sáng phù hợp, giá trị thực sự của Sampo chỉ được người chơi nhìn nhận khi lối chơi DOT bắt đầu được phổ biến hơn.

Chính vì thế, những Nón Ánh Sáng giúp gia tăng sát thương cho Sampo với Sát Thương Duy Trì sẽ là những lựa chọn vô cùng phù hợp.

1. Nhân Danh Thế Giới: Lựa chọn "thân thiện" với mọi nhân vật Hư Vô trong Honkai Star Rail 

Nón Ánh Sáng Nhân Danh Thế Giới

Nón Ánh Sáng Nhân Danh Thế Giới

"Trấn" của chú Welt có lẽ là một trong những Nón Ánh Sáng đa dụng nhất đối với class nhân vật Hư Vô vì gần như nhân vật nào cũng có thể sử dụng. Về cơ bản, điều kiện để kích hoạt toàn bộ hiệu ứng của Nón Ánh Sáng này là nhân vật chỉ cần sử dụng Chiến Kỹ và tạo ra Hiệu Ứng Xấu lên kẻ địch là đủ.

Chính vì thế, với lượng sát thương cùng chỉ số được gia tăng thêm, Sampo có thể dễ dàng kích hoạt được hiệu ứng của Nón Ánh Sáng này chỉ với Chiến Kỹ của mình mà không cần phải tận dụng thêm bất kỳ một nguồn buff hay debuff nào khác nữa.

2. Tầm Mắt Của Con Mồi: "Trấn" 4 sao của Sampo

Nón Ánh Sáng Tầm Mắt Của Con Mồi

Nón Ánh Sáng Tầm Mắt Của Con Mồi

Tầm Mắt Của Con Mồi là một trong những Nón Ánh Sáng đã được game thủ sử dụng cho Sampo hay những nhân vật Hư Vô khác trong trò chơi từ lâu. Với hiệu ứng đơn giản là tăng Chính Xác Hiệu Ứng với Sát Thương Duy Trì, không khó để chúng ta có thể cân nhắc đây là một lựa chọn vô cùng phù hợp cho Sampo chỉ sau Nhân Danh Thế Giới trong Honkai Star Rail.

3. Chúc Ngủ Ngon: Lựa chọn uy tín cho đội hình DOT

Nón Ánh Sáng Chúc Ngủ Ngon

Nón Ánh Sáng Chúc Ngủ Ngon

Chúc Ngủ Ngon đang là "hot pick" dành cho các nhân vật Hư Vô có tham gia vào đội hình DOT trong Honkai Star Rail. Với ưu điểm gia tăng sát thương khi kẻ địch nhận phải Hiệu Ứng Xấu và có thể cộng dồn đến 3 lần, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn rất tốt cho Sampo khi hoạt động trong đội hình DOT có từ 3 loại Hiệu Ứng Xấu trở lên.

4. Trước Khi Bắt Đầu Nhiệm Vụ Tân Thủ: Đồ F2P từ sự kiện, dễ dàng S5 và cũng không tệ

Nón Ánh Sáng Trước Khi Bắt Đầu Nhiệm Vụ Tân Thủ

Nón Ánh Sáng Trước Khi Bắt Đầu Nhiệm Vụ Tân Thủ

Đây là Nón Ánh Sáng mà người chơi có thể nhận miễn phí bằng cách tham gia vào mini-event ở đầu phiên bản Honkai Star Rail 1.1. Chỉ cần hoàn thành sự kiện đó, người chơi đã có thể dễ dàng có được Nón Ánh Sáng này ở Tích Tầng 5.

Theo đó, lượng Chính Xác Hiệu Ứng mà Nón Ánh Sáng này gia tăng là một lượng chỉ số vô cùng lớn mà game thủ có thể được giảm nhẹ áp lực khi xây dựng chỉ số này cho Sampo. Ngoài ra, nếu trong đội bạn còn có những nhân vật có khả năng giảm Phòng Thủ như Sói Bạc, Pela,... thì Sampo sẽ còn được hồi Năng Lượng khi đánh trúng địch.

5. Ký Hiệu Kéo Dài: Là một lựa chọn F2P khác tốt

Nón Ánh Sáng Ký Hiệu Kéo Dài

Nón Ánh Sáng Ký Hiệu Kéo Dài

Khác với Trước Khi Bắt Đầu Nhiệm Vụ Tân Thủ, Ký Hiệu Kéo Dài mặc dù cũng là một lựa chọn F2P nhưng không bị giới hạn. Game thủ có thể Tích Tầng 5 cho nó bất kỳ lúc nào miễn là họ đủ chăm chỉ để cày Sảnh Đường Lãng Quên.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho Luka tại 1.2, sub DPS hay hỗ trợ đều 'cân' được

Hiệu ứng của Nón Ánh Sáng này sẽ gia tăng Tấn Công Kích Phá cho Sampo cùng với đó là sát thương khi gây ra cho kẻ địch bị dính phải hiệu ứng Sốc Điện hoặc Bào Mòn cũng được gia tăng. Điều tuyệt vời hơn là Sát Thương Duy Trì cũng được tính do đó Sampo hoàn toàn có thể tận dụng tốt Nón Ánh Sáng này.

Trên đây là gợi ý về 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho Sampo. Nếu như bạn có bất kỳ lựa chọn nào khác xịn xò hơn, hãy để lại bình luận để mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!