Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/06/2023, 03:42 AM

ShowMaker khẩn cầu Riot Games cân bằng lại K'Sante vì quá lỗi

Trước kỳ LCK mùa Hè 2023, ShowMaker mong rằng Riot Games sẽ chỉnh sửa lại vị tướng K'Sante một lần nữa để tạo độ cân bằng cho game.

Vừa qua, giải đấu MSI 2023  được Riot games tổ chức đã diễn ra khá thành công và sắp tới là RDAG 2023 sẽ được tổ chức Macau, Trung Quốc. Sau kỳ MSI 2023 vừa qua, khá nhiều ý kiến cho rằng việc nên chỉnh sửa lại thông số sức mạnh một số tướng là điều cần thiết để các giải đấu tiếp theo trở nên căng thẳng và gay cấn hơn. Điển hình cho chúng ta thấy rằng việc những tướng như : Zeri, Jinx, Annie, Aphelios đều được autoban hoặc autopick qua các trận đấu vì sức mạnh quá chênh lệch giai đoạn giữa game, đặc biệt là K'Sante vị tướng vừa mới ra mắt gần đây vào cuối năm 2022.

K'Sante

XEM THÊM: Zeri lại mất cân bằng, Riot Games cần điều chỉnh sức cô nàng mạnh gấp

K'Sante được biết là một tướng rất đa dụng trong kể cả giai đoạn đi đường và trong các combat tổng vì anh chàng này không những là một hệ tướng đấu sĩ cơ động mà còn có những chiêu thức khống chế, phân tách đội hình địch. Ngay sau khi ra mắt không lâu, vị tướng K'Sante này đã nhận phải 2 đợt neft đến từ Riot Games nhưng cho đến tận bây giờ K'Sante vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong các trận rank cũng như các đấu trường thi đấu chuyên nghiệp lớn. Sức mạnh mà K'Sante mang lại là sự chống chịu cực khỏe cũng như dồn sát thương nhanh mà chưa cần đến nhiều trang bị, ngoài ra với các trang bị đang bị lỗi nhẹ như: Jak'Sho Vỏ Bọc Thích Nghi và Thú Tượng Thạch Giáp mang lại khả năng 'bất tử' cho anh chàng này trong hầu hết các combat. Cũng từ đó mà một loạt những highlight của K'Sante đã xuất hiện tại MSI 2023, đặc biệt là khoảng khắc Faker sử dụng K'Sante để hạ gục Peyz trong 3 giây ngắn ngủi chính là minh chứng cho sự bá đạo của vị tướng này.

ShowMaker khẩn cầu Riot games cân bằng lại K'Sante vì quá lỗi_3

ShowMaker khẩn cầu Riot games cân bằng lại K'Sante vì quá lỗi

Mới đây, trên sóng livetream của anh chàng ShowMaker (Đường giữa của DK) chúng ta cũng thêm một lần được thấy sức mạnh mà K'Sante sở hữu. Cụ thể là trong trận xếp hạng đó mặc dù K'Sante đối phương đã liên tục bị khống chế dồn sát thương nhưng vẫn không thể nào bị hạ gục khiến ShowMaker cùng những người đồng đội thua trận, điều đó ngay lập tức khiến ShowMaker ức chế đến nỗi khẩn cầu Riot games neft K'Sante thêm một lần nữa.

"Một vị tướng với lượng máu 4700, 329 chỉ số Giáp, 201 chỉ số Kháng Phép, có kỹ năng thuộc dạng không thể cản phá, có Khiên, có chiêu lướt qua tường, sát thương đa mục tiêu, thời gian hồi chiêu chỉ có 1 giây và chỉ tốn có 15 năng lượng. Chiêu W (Mở Đường) còn không phải hồi lại khi hắn chuyển dạng. K'Sante còn có sát thương chuẩn dựa trên Nội Tại. Chưa kể, khi cộng dồn Giáp và Kháng Phép thì còn được tăng tốc nữa. Ngoài ra, hắn còn có tầm tấn công của một Xạ Thủ. Riot, xin hãy làm gì đó đi, hãy giảm sức mạnh của K'Sante ngay" - ShowMaker chia sẻ.

ShowMaker khẩn cầu Riot games cân bằng lại K'Sante vì quá lỗi_1

ShowMaker khẩn cầu Riot games chỉnh sửa lại K'Sante

NHM cũng đồng tình với ShowMaker sau buổi stream của anh rằng Riot games nên có những động thái cân bằng lại các vị tướng của họ mặc dù họ đã cố chỉnh sửa lại K'Sante một lần gần đây nhất nhưng như thế là chưa đủ. Chỉ gần hơn nửa tháng nữa thôi là giải mùa hè các khu vực sẽ bắt đầu diễn ra nên việc Riot có những động thái chỉnh sửa cân bằng lại game là điều cần thiết để tạo ra một sân chơi công bằng và gay cấn.

Cùng mình theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức LMHT cũng như Esports mới nhất các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.