Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/03/2023, 16:58 PM

Shrek bất ngờ xuất hiện trong tựa game Resident Evil 4 Remake

Không mất nhiều thời gian để các modder bắt đầu mày mò bản demo cho Resident Evil 4 Remake và giờ đây, họ đã mang cả Shrek vào trong tựa game này.

Nội dung chính

    Ngay cả trước khi Resident Evil 4 Remake chính thức ra mắt, ai đó đã lấy bản demo và thêm yêu tinh yêu thích của mọi người, Shrek, vào trò chơi. Mặc dù tựa game kinh dị dài phần của Capcom phần lớn được coi là một trong những trò chơi đáng sợ nhất mọi thời đại, nhưng điều đó không có nghĩa là người hâm mộ không thể vui vẻ với những thay đổi nhỏ này. Ngay cả những bản phát hành đen tối và bạo lực nhất cũng sẽ không thoát khỏi tay cộng đồng mod thủ.

    Leon trong Resident Evil

    Khi nó được phát hành cách đây không lâu, không mất nhiều thời gian để mọi người bắt đầu thay đổi bản demo của Resident Evil 4 Remake. Một ví dụ gần đây làm cho bản thử nghiệm này kéo dài vô tận bằng cách loại bỏ giới hạn về thời gian và tiêu diệt, cho phép người chơi tiếp tục bắn vào dân làng một cách hiệu quả càng lâu càng tốt. Mặc dù bản demo khá ngắn, nhưng mọi người rõ ràng là muốn khai thác càng nhiều càng tốt từ nó và điều đó đôi khi liên quan đến một chút nằm ở khả năng điều chỉnh.

    Ảnh bìa Resident Evil 4 Remake

    Theo phát hiện của Destructoid, người dùng Nexus Mods, Iven, đã mang đến cho cộng đồng yêu th1ich tựa game kinh dị thứ mà họ mong muốn nhất: Shrek bên trong bản demo Resident Evil 4 Remake. Thay thế tiến sĩ Salvador, còn được gọi là Chainsaw Man, Shrek đặt ra mối đe dọa lớn hơn nhiều so với những gì người hâm mộ thường thấy trong các bộ phim của anh ta. Một video cho thấy người chơi xem qua bản demo, nơi mọi thứ dường như rất bình thường, cho đến khi giữa chừng họ chạm trán với con quái vật màu xanh lá cây cầm cưa máy. Điều khá đáng sợ về đoạn phim này là biểu cảm của Shrek trông rất vô hồn khi hắn lao vào Leon và cố gắng chặt đầu anh ta.

    Chainsaw Man dễ dàng là một trong những kẻ thù nổi tiếng nhất trong Resident Evil 4 gốc, một phần vì hắn xuất hiện ngay từ đầu trò chơi. Nơi mà người chơi thường mong muốn được hòa mình vào một câu chuyện, thậm chí là một câu chuyện kinh dị, RE4 đã loại bỏ phần thứ hai và thứ ba trong sê-ri bằng cách nhồi rất nhiều thứ vào cho người chơi trước khi họ thực sự quen với việc điều khiển. Nhìn thấy kẻ thù đáng sợ đội lốt một nhân vật thân thiện khác cũng vừa buồn cười vừa kỳ lạ.

    >>XEM THÊM: Hé lộ loạt ảnh mới nhất về Ada Wong trong Resident Evil 4 remake

    Resident Evil 4 Remake bản demo

    Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

    Bài liên quan

    Xem nhiều nhất

    Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
    Esports 05/05/2024, 11:00
    Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

    Cùng chuyên mục

    Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
    Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
    Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
    Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
    Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
    Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
    Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
    Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
    Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
    Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
    Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
    Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
    Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
    Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
    Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!