Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/06/2022, 07:19 AM

Spy x Family: Những lý do Loid Forger được Fan yêu quý

Tuy là một điệp viên nhưng Loid Forger, hay còn được biết đến bằng cái tên Twilight trong Spy x Family, luôn được Fan yêu quý.

Spy x Family là một anime nổi tiếng vì sự đặc biệt của gia đình Forger. Gia đình bao gồm Loid Forger, một người cha, người chồng, và một điệp viên; Yor Forger, một người mẹ, một người vợ và một sát thủ; và Anya Forger, con gái, cũng là một nhà ngoại cảm. Loid và Yor không biết về nghề nghiệp thực sự của nhau, trong khi sức mạnh của Anya cho phép cô biết tất cả về danh tính thực sự của cha mẹ mình và rất yêu thương họ.

gia đình forger

Dù là gia đình giả nhưng mỗi thành viên đều cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình. Người hâm mộ đặc biệt rất yêu mến Loid Forger, hay còn gọi là Twilight, người đã đóng vai trò hoàn hảo của một người chồng và người cha.

Loid

1) Trí thông minh hàng đầu

Là một điệp viên cấp cao, Loid Forger sở hữu trí thông minh vượt trội hơn hầu hết mọi người. Khả năng nhanh chóng phân tích tình huống và hành động phù hợp giúp anh ấy thành công trong các nhiệm vụ và nâng cao danh tiếng của mình.

loid forger spyxfamily

Vì khả năng suy nghĩ chính xác của mình, Loid đã tạo ra một gia đình giả và đánh lừa mọi người tin rằng đó là thật. Anh cũng hoàn thành hầu hết các nhiệm vụ của mình bằng cách cải trang thành thành viên của tổ chức kẻ thù. Điều này đòi hỏi khả năng thích ứng và trí thông minh rất cao.

>> XEM THÊM: Spy x Family: Tập 12 hứa hẹn sẽ là một kho ảnh meme mới cho cộng đồng mạng

2) Hướng đến hòa bình thế giới

Loid đã đi xa đến mức tạo ra một gia đình giả vì anh ta có một nhiệm vụ bí mật sẽ thúc đẩy anh ta tiến xa hơn tới hòa bình thế giới. Anh mong chờ một thế giới sẽ không còn chiến tranh và lũ trẻ sẽ không phải buồn.

loid

Mặc dù anh ta có thể bị coi là gian xảo và độc ác vì anh ta là một điệp viên, Loid Forger có một trái tim nhân hậu. Tầm nhìn của anh ấy là một trong những lý do chính khiến người hâm mộ yêu mến anh ấy.

3) Là một người cha tốt

Mặc dù anh nhận nuôi Anya chỉ vì nhiệm vụ bí mật của mình, Loid Forger vẫn cố gắng hết sức để đối xử tốt với cô và không làm cô bị thương theo bất kỳ cách nào. Anh ấy hiểu rằng cô ấy chỉ là một đứa trẻ cần được yêu thương và chăm sóc. Đó là lý do tại sao anh ấy không áp lực cô ấy phải học thật nhiều mặc dù cô ấy cần phải đạt điểm cao để làm cho nhiệm vụ của anh ấy thành công.

Anya Forger

Loid cổ vũ Anya khi cô ấy buồn và cố gắng cho con bé những gì cô ấy muốn như bất kỳ người cha nào. Anh ấy thậm chí còn bỏ thuốc lá vì nó có hại cho một đứa trẻ. Bản chất yêu thương và nhân hậu của Loid đã đánh cắp trái tim của những người hâm mộ anh ấy.

4) Là một người chồng hoàn hảo

Mặc dù Loid và Yor kết hôn vì những lý do riêng nhưng cả hai đều cố gắng hết sức để thực hiện vai trò vợ chồng của mình. Loid đã đi cùng Yor đến một bữa tiệc để chứng tỏ với đồng nghiệp rằng cô đã có người yêu. Anh thậm chí đã gặp anh trai của cô, Yuri Briar, để thuyết phục anh rằng anh là một người chồng tốt.

yor forger

Bên cạnh đó, anh ấy cũng nấu ăn cho gia đình vì Yor không phải là một đầu bếp giỏi thay vì chỉ làm cô ấy xấu hổ vì điều đó. Loid luôn nói chuyện với cô ấy với tất cả sự tôn trọng của mình. Tính cách khiêm tốn và tôn trọng là điều mà ai cũng ngưỡng mộ ở một người đàn ông.

>> XEM THÊM: Spy x Family: Anya có năng lực mới, hòa bình quốc gia có thể phải phụ thuộc vào yếu tố này

5) Tâm huyết với công việc

Dù là một điệp viên hay một người đàn ông của gia đình, Loid Forger đều đóng vai rất hoàn hảo. Anh ấy cố gắng hết sức để không bị tụt lại phía sau bằng mọi cách. Khi Loid nhận ra rằng anh không dành đủ thời gian cho ‘gia đình’ của mình, anh quyết định lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi cuối tuần với họ. Vào cùng ngày của chuyến đi chơi, có một nhiệm vụ quan trọng mà anh có thể cứu một số mạng người nếu thành công.

forger loid

May mắn thay, đó là tại thủy cung nơi họ sẽ đến. Loid cẩn thận thực hiện công việc của mình với tư cách là một điệp viên và thành công trong việc đó mà không bị ai phát hiện, tất nhiên, ngoại trừ Anya. Sự tâm huyết trong công việc của Loid là một trong những phẩm chất hấp dẫn nhất mà anh ấy sở hữu.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Spy X Family nhanh nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.