Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/11/2022, 07:30 AM

Surviving the Abyss, một tựa game sinh tồn mới của Paradox Interactive vừa được lộ diện trên Steam

Có vẻ như Steam vừa mới có một pha hơi ‘vui quá' khi vô tình để lộ tên tựa game Surviving the Abyss của Paradox Interactive trên nền tảng cơ sở dữ liệu của mình cho các game thủ.

Surviving the Abyss là một tựa game thuộc thể loại chiến thuật sinh tồn mới do Paradox Interactive phát hành trên nền tảng Steam. Tuy nhiên, vì một số lý do mà tên của tựa game này lại xuất hiện hơi sớm so với dự tính bằng việc Steam vô tình để lộ nó trong nền tảng cơ sở dữ liệu của mình. Điều thú vị là đây không phải là lần đầu Paradox Interactive bị rò rỉ thông tin trước như thế này. Đầu năm 2022, tựa game Victoria 3 cũng đã bị lộ thông tin, thậm chí bản beta của trò chơi đã có sẵn để tải xuống trước khi tựa game này chính thức ra mắt. 

surviving the abyss

Quay trở lại với Surviving the Abyss, Steam cũng đã xác nhận rằng trò chơi này thật sự do Paradox Interactive phát hành và sẽ tới tay game thủ trong tương lai gần. Được biết, Paradox nổi tiếng trên nền tảng Steam với tư cách là studio đã phát hành những tựa game đình đám như Crusader Kings hay Cities: Skylines. May mắn thay, tất cả những gì game thủ được biết về tựa game này trên Steam ngoài cái tên ra cũng chưa có thông tin nào khác. Theo thông báo của nhà phát hành, Surviving the Abyss sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17 tháng 1 năm 2023.

>> XEM THÊM: Sonic Frontiers vừa ra mắt đã 'phá đảo' kỷ lục người chơi trên Steam

Dựa trên toàn bộ thông tin có được từ Paradox Interactive, Surviving the Abyss sẽ là tựa game yêu cầu người chơi thực hiện những nhiệm vụ liên quan đến việc vũ khí hoá gen di truyền với những công thức kiểm soát tài nguyên quen thuộc của thể loại game chiến thuật. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở chỗ thay vì lấy bối cảnh ở trên mặt đất, Surviving the Abyss sẽ đưa người chơi xuống tận đáy biển sâu để xây dựng ‘đế chế' của mình.

Theo dõi MGN.vn để biết thêm thông tin về game sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.