Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/10/2020, 11:30 AM

Tất cả các nhiệm vụ của phe ‘chính nghĩa’ trong Among Us

Việc làm được những nhiệm vụ trong Among Us này có thể giúp bạn chứng minh sự vô tội của chính mình hoặc khám phá danh tính thực sự của một thành viên phi hành đoàn, vì những kẻ mạo danh không thể hoàn thành chúng được.

Bài liên quan

Các thành viên phi hành đoàn trong Among Us có thể giành chiến thắng bằng một trong hai cách khác nhau: hoặc họ xác định và trục xuất thành công tất cả những kẻ mạo danh hoặc họ hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao.

Khi bắt đầu mỗi vòng chơi, mỗi thành viên phi hành đoàn có một số nhiệm vụ nhất định phải hoàn thành. Khi tất cả các thuyền viên đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, những kẻ mạo danh thua cuộc. Tuy nhiên, rất hiếm khi các thành viên phi hành đoàn có đủ thời gian để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ của họ trước khi bị loại bỏ bởi những kẻ mạo danh, nhưng điều đó không có nghĩa là các nhiệm vụ đó là vô ích. Việc làm được những nhiệm vụ này có thể giúp bạn chứng minh sự vô tội của chính mình hoặc khám phá danh tính thực sự của một thành viên phi hành đoàn, vì những kẻ mạo danh không thể hoàn thành chúng được.

Sau khi mỗi một nhiệm vụ được hoàn thành thì thanh chỉ số cũng sẽ được tăng lên để thông báo về mức độ hoàn thành nhiệm vụ của những người thuyền viên thiện lành và ai cũng có thể theo dõi thanh chỉ số này. Nếu một người chơi hoàn thành nhiệm vụ và bạn thấy vạch màu xanh được nhích lên tương ứng, thì họ không thể là kẻ mạo danh. Mặc dù mỗi bản đồ đều có sẵn các nhiệm vụ khác nhau, nhưng đây sẽ là những nhiệm vụ xuất hiện nhiều nhất và có thể thấy rõ được kết quả nhất trong các màn chơi Among Us:

Clear Asteroids

Nhiệm vụ này có trên map The Skeld và Polus. Trên cả hai bản đồ, mục tiêu đều nằm trong Weapons bay area. Sau khi bắt đầu, nhiệm vụ này sẽ hiện lên một màn hình xanh khi người chơi ấn vào sau đó họ phải loại bỏ 20 tiểu hành tinh bằng cách nhấp vào chúng. 

Tất cả các nhiệm vụ của phe chính nghĩa trong Among Us

Khi một người chơi đang trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ này, những người chơi khác sẽ có thể nhận thấy tên lửa bắn ra bên ngoài con tàu trong Weapons bay area, chứng tỏ rằng người chơi đang thực sự hoàn thành nhiệm vụ và do đó sẽ loại ra trường hợp người này là kẻ mạo danh. Mặc dù mục tiêu này cũng có sẵn trên Mira HQ, nó nằm trên Balcony trên bản đồ đó và không có bằng chứng rõ nào có thể thấy được về nó.

Empty Garbage

Empty Garbage xuất hiện trên cả ba bản đồ, nhưng chỉ có thể nhận ra rõ ràng trên map The Skeld. Ở đây, nhiệm vụ này được đặt tại các Cafeteria and Storage areas. Người chơi chỉ cần kéo và giữ nút trên màn hình để hoàn thành nhiệm vụ này.

Tất cả các nhiệm vụ của phe chính nghĩa trong Among Us 1

Đầu tiên người chơi phải dọn sạch rác trong Cafeteria, sau đó dọn sạch rác ở Storage, thao tác này sẽ hiển thị rác đang được phóng vào không gian. Bất kỳ người chơi nào ở đó để chứng kiến ​​việc hoàn thành nhiệm vụ đều có thể yên tâm rằng thành viên phi hành đoàn đã hoàn thành nó không phải là kẻ mạo danh.

Empty Chute

Empty Chute chỉ xuất hiện trên The Skeld. Các mục tiêu được đặt trong các khu vực O2 và Storage của bản đồ. Tương tự như Empty Garbage, Empty Chute yêu cầu người chơi kéo và giữ hai cần gạt khác nhau để đổ một máng rác vào không gian. Khi nhiệm vụ này được hoàn thành trong Storage, người chơi sẽ một lần nữa có thể nhìn thấy thùng rác đã được dọn ra ngoài không gian, cung cấp bằng chứng cho thấy người chơi đã thực sự hoàn thành nhiệm vụ.

Prime Shields

Prime Shields có trên The Skeld và Mira HQ. Nhưng chỉ có thể thấy được kết quả sau khi làm nhiệm vụ khi ở trên The Skeld. Nhiệm vụ được đặt tại khu vực Shields của con tàu và yêu cầu người chơi nhấn tất cả các hình lục giác màu đỏ trên một giao diện để chúng chuyển sang màu trắng. Khi tất cả bảy hình lục giác đều màu trắng, nhiệm vụ đã hoàn thành.

Tất cả các nhiệm vụ của phe chính nghĩa trong Among Us 2

Khi một người chơi hoàn thành nhiệm vụ, các lá chắn sẽ sáng lên, cho thấy sự vô tội của bất kỳ người chơi nào được quan sát hoàn thành nhiệm vụ. Những người chơi tiếp theo hoàn thành nhiệm vụ sẽ khiến các lá chắn nhấp nháy.

Submit Scan

Submit Scan có trên cả ba bản đồ Among Us. Trên The Skeld và Mira HQ, đây là một nhiệm vụ khá loằng ngoằng nằm ở MedBay, trong khi trên Polus, đây là một nhiệm vụ ngắn có sẵn trong Laboratory. Nhiệm vụ yêu cầu người chơi đứng trên một máy quét, sau đó máy sẽ scan người đó chỉ trong hơn 10 giây. Trong khi hoàn thành nhiệm vụ, một ảnh 3D của người chơi sẽ xuất hiện. Những người chơi khác có thể nhìn thấy hình ảnh 3D này, từ đó chứng minh sự vô tội của người đồng đội được quét.

Tất cả các nhiệm vụ của phe chính nghĩa trong Among Us 3

Những nhiệm vụ trực quan này có thể giúp người chơi thiện lành khám phá ra ai đáng để tin tưởng trong trò chơi đầy ‘lươn sống’ này. Biết được bản chất của các nhiệm vụ là việc rất quan trọng để phi hành đoàn chiến thắng trước impostor, cho dù bạn đang cố gắng chứng minh sự vô tội của chính mình hay xác định xem người khác có vô tội hay không.

Và cũng hãy cẩn thận với những IMPOSTOR 300IQ sau khi xem video này

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!