Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/04/2023, 13:55 PM

TheBausffs đã có màn đáp trả Tyler1 sau khi bị gọi là 'đồ bỏ'

Mới đây, TheBausffs đã đưa ra những bình luận về việc Tyler1 nhắc đến mình trong một buổi stream cá nhân của anh ta và gọi mình là 'đồ bỏ'.

Trong một buổi livestream diễn ra vào ngày 02 tháng 04 năm 2023 vừa qua, streamer Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng Simon "TheBausffs" đã có những động thái đáp trả lại với một đoạn clip đang lan truyền trong cộng đồng fan của cả hai streamer đình đám trên nền tảng Twitch là anh và 'thánh toxic' Tyler1. Cụ thể, trong đoạn clip, Tyler1 đã có những lời lẽ khiếm nhã khi nhắc đến lối chơi của TheBausffs và gọi anh là 'đồ bỏ' cùng rất nhiều từ ngữ khó nghe khác.

TheBausffs nổi tiếng với con bài Sion feed-to-win của mình

Cụ thể, Tyler1 đã bày tỏ sự chán ghét của mình đối với thực trạng của máy chủ Tây Âu của Liên Minh Huyền Thoại, anh ta thậm chí còn gọi thẳng tên TheBausffs để lấy anh làm ví dụ rõ ràng nhất cho sự lủng đoạn của máy chủ này. Nguyên nhân chủ yếu là bởi vì Tyler1 cho rằng lối chơi của TheBausffs không lành mạnh và nó khiến cho khu vực máy chủ này hình thành nên một văn hóa chơi game 'kì cục', nơi mà họ có thể thoải mái feed mạng mà không cần lo việc mình sẽ bị ban.

Tyler1 vốn là một game thủ kỳ cựu của tựa game LMHT và nổi tiếng là thánh toxic của game

Trong khi đang mải than phiền về vấn đề này, Tyler1 đã buộc miệng gọi TheBausffs là 'đồ bỏ đi' và 'kẻ lập dị', là hai trong số những từ ngữ vô cùng nặng nề để ám chỉ đối phương. TheBausffs sau đó đã có một buổi livestream mà tại đó anh ta đã ngồi xem lại những gì mà Tyler1 nói về mình và cho rằng Tyler1 đang quá 'căng' chỉ bởi vì lối chơi có phần 'dị' của anh. Phản ứng của TheBausffs sau khi xem đoạn clip về việc Tyler1 chỉ trích mình có thể thấy có phần khó hiểu và bất lực vì đột nhiên không làm gì mà cũng bị gọi hồn.

"U là trời. Mấy ông có hiểu đó là lối chơi không? Tui thề luôn! Mấy ông ơi, tui thề, nó là một lối chơi mà mấy ông! Có nhất thiết là phải làm căng như vậy không?" - TheBausffs bình luận về cách mà Tyler1 nói về mình.

Quay trở lại buổi stream của Tyler1 vào ngày xảy ra sự việc, có vẻ như hôm ấy là một ngày không mấy suôn sẻ với Tyler1 khi mà anh ta đã stream suốt 16 tiếng liền và chỉ thắng có 8 trận trong khi đó lại thua đến 16 trận trong hành trình lên bậc Thách Đấu tại khu vực Châu Âu của Liên Minh Huyền Thoại. Sau khi đã thua một trận đấu, Tyler1 đã bắt đầu than phiền về việc trò chơi này không hề có động thái gì có vẻ như là sẽ trừng phạt những người chơi troll anh ta, hoặc thậm chí là feed một cách quá đáng.

Sau đó, trong phần bình luận đã có một số người xem đề cập đến việc có nhiều Content Creator đã đạt đến bậc Thách Đấu tại Châu Âu rồi và Tyler1 đã đáp trả lại những bình luận này một cách vô cùng gay gắt.

Tyler1 gọi TheBausffs là 'đồ vứt đi'

"Mấy cái người đấy chẳng là ai hết! Chẳng thể nào mà so sánh được! Trừ cái ông TheBausffs ra, cái thằng nhãi nhép! Nó chính là lý do tại sao mà bọn feeder ở máy chủ Tây Âu không bị ban đó. Chính là cái lối chơi kinh tởm khiến người ta phải khó chịu mà nó cho là độc lạ. Hay lắm, chàng trai! Chứ còn mấy người khác thì chẳng là cái gì hết. Mấy người đó sẽ chẳng cảm thấy buồn bực gì cả. Họ đâu có bị troll đâu mà biết." - Tyler1 đáp trả gay gắt với bình luận của viewers.

"Đừng cố thử và chơi cái con tướng đó theo logic của thằng nhãi kia! Nó đâu có chơi Liên Minh Huyền Thoại. Các người hiểu không, nó là lý do mà những người chơi cùng tui không bị ban đó. Tại vì Riot Games quản lý khu vực này sẽ chẳng ban mấy người mà cố tình feed như vậy, tất cả chỉ vì cái lối chơi của thằng điên đó!"

Tyler1 vẫn tiếp tục trút cơn giận của mình sau khi đã nói ra những lời không hay về lối chơi của TheBausffs, anh ta cho rằng không ai muốn chơi với TheBausffs và gọi anh ấy là "đồ bỏ đi".

"Cơ mà nếu mấy ông đi hỏi thử bất kỳ một người chơi nào, ở bất kỳ máy chủ nào, thì nói thật là chẳng ai muốn chơi với thằng lập dị ấy cả. Nó giải thích cho việc tại sao cái máy chủ này nó lại như vậy đó. Tại vì thằng này nó đang phá hủy cái game này. Trong khi đó, mấy đứa fan của thằng đấy thì nó cứ kiểu "tao chỉ muốn chơi một cách yên bình ở cái lane của tao thôi, tao chả biết gì về macro hết!" Chẳng có đứa nào chịu hiểu về macro trong cái máy chủ này. Chẳng ai chịu tìm hiểu mấy cái kiến thức về trò chơi này tất cả chỉ vì thằng vứt đi ấy!"

"Rõ ràng là cái máy chủ này nó đang như vậy đó! Và tất nhiên, sẽ chẳng có ai bị trừng phạt do họ feed có chủ đích cả bởi vì thằng nhãi đó đang chơi cái con tướng kh*n nạn ấy và biến nó thành một lối chơi độc lạ mà chẳng sợ bị ban. Bởi vậy nên, đừng có so sánh cái thằng đó với vấn đề mà tui gặp phải hôm nay!"

>>XEM THÊM: Nội dung mới của Genshin Impact khiến một Youtuber LMHT ghen tị

Tyler1 vốn đã rất nổi tiếng về độ toxic của mình trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại và đây có lẽ cũng không phải là lần đầu tiên mà anh ta mắng chửi đích danh một người chơi khác công khai trên stream của mình. Bản thân TheBausffs cũng là một streamer không chỉ nổi tiếng tại khu vực Châu Âu mà còn ở nhiều nơi khác trên thế giới nhờ lối chơi độc dị của mình. Vậy theo bạn, quan điểm của ai mới là đúng?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!