Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/04/2023, 09:00 AM

Nội dung mới của Genshin Impact khiến một Youtuber LMHT ghen tị

Necrit, một Youtuber chuyên làm nội dung liên quan đến cốt truyện LMHT, đã bày tỏ sự ghen tị vì những nội dung mới mà Genshin Impact cập nhật cho game thủ.

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những tựa game đã ra mắt từ rất lâu, và bề dày cốt truyện mà nó xây dựng nên là một trong những khía cạnh mà rất nhiều game thủ hứng thú. Có rất nhiều người nổi tiếng, các Youtubers đã xây dựng kênh của họ dựa trên những nội dung liên quan đến cốt truyện của tựa game này và Necrit chính là một trong số đó.

Necrit đã trải nghiệm Genshin Impact lần đầu tiên trong năm 2023

Necrit vốn đã được biết đến trong cộng đồng LMHT từ lâu, đặc biệt là những game thủ yêu thích đào sâu về cốt truyện của trò chơi này. Tuy nhiên, gần đây Necrit đã chuyển sang trải nghiệm thêm nhiều tựa game mới khác theo yêu cầu của người hâm mộ bởi vì những cập nhật gần đây của LMHT đã khiến rất nhiều người chơi thất vọng, ví dụ như giai đoạn tiền mùa giải thứ 13 với một mớ hỗn độn gồm các trang bị tanker lỗi game, hay là quả cinematic cho mùa giải mới như 'đấm vào mắt người xem'. Trong số các tựa game được đề cử, Genshin Impact cũng là một trong số đó.

Necrit bày tỏ sự thích thú của mình với Genshin Impact

Necrit đã thẳng thắn thừa nhận rằng anh có rất nhiều lý do để lựa chọn Genshin Impact làm tựa game mà anh trải nghiệm tiếp theo. Một trong những lý do đó là các buổi stream mà anh chơi Genshin Impact có lượt view cao gần như gấp ba lần so với các buổi stream mà anh chơi Đấu Trường Chân Lý. Bên cạnh đó, Necrit cũng đã đánh giá nội dung của tựa game này khá cao và trong một buổi stream diễn ra vào cuối tuần trước, Necrit đã cùng với người hâm mộ của mình ngồi xem buổi livestream giới thiệu phiên bản Genshin Impact 3.6.

Necrit có nhiều lý do để lựa chọn Genshin Impact là tựa game tiếp theo để anh ta mở các buổi stream của mình

Sau khi xem xong buổi livestream đó, Necrit đã không ngần ngại bày tỏ sự ghen tị của mình đối với trò chơi này của HoYoverse. Cụ thể, anh đã cho rằng tại sao LMHT lại không thể có những bản cập nhật hay nội dung chất lượng như thế này. Necrit đã ví các bản cập nhật định kỳ của Genshin Impact giống như một sự kiện kỷ niệm lớn của LMHT nhưng nó được làm thường xuyên hơn.

Ngoài ra, anh còn cho rằng mỗi bản cập nhật của Genshin Impact cũng phát hành các nội dung chất lượng hơn so với Liên Minh Huyền Thoại. Cụ thể, Necrit đã chỉ ra rằng trong mỗi phiên bản của Genshin Impact, game thủ sẽ có thể được trải nghiệm đến sáu sự kiện lớn nhỏ trong khi đó Liên Minh Huyền Thoại thì chỉ tận dụng lại 'mấy cái chế độ chơi cũ rích' mà thậm chí các sự kiện lớn như Đại Suy Vong, Vệ Binh Tinh Tú,... cũng chẳng được mới mẻ hay thú vị gì. Necrit còn không ngại khi nói thẳng rằng LMHT thậm chí còn chẳng làm được bằng một góc của Genshin Impact và điều đó khiến cho anh ta ghen tị với cộng đồng các game thủ của tựa game này.

>>XEM THÊM: Genshin Impact 3.6 sẽ free ít nhất 74 lượt roll cho các game thủ

Ở trong phần bình luận của buổi stream đó, đã có nhiều luồng ý kiến phát sinh. Một số game thủ thì thừa nhận rằng thực sự LMHT đang quá thiếu sáng tạo trong việc xây dựng các nội dung và sự kiện chất lượng cho các bản cập nhật. Trong khi đó, một số ý kiến khác lại cho rằng về bản chất thì hai tựa game này là khác nhau vì vậy so sánh chúng với nhau trông rất kỳ cục và thiếu tính hợp lý. Vậy còn quan điểm của bạn thì sao?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!