Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/08/2023, 14:44 PM

Tiết lộ kĩ năng chi tiết của Biar: Sự kết hợp của Vex và Noctune

Một sự kiện gây xôn xao, mới đây một kênh YouTube đã hé lộ video rò rỉ về những chi tiết kỹ năng bí mật của Biar, và điều đó đang khiến cộng đồng game thủ không khỏi phấn khích.

Biar, biểu tượng của sự kiên nhẫn và khao khát không thể kìm nén. Ngay từ khi Riot công bố thông tin về tướng mới Biar trong LMHT, cộng đồng game thủ đã không chỉ tập trung vào vẻ độc đáo của ngoại hình mà còn rất quan tâm đến các kỹ năng đầy ấn tượng của cô. Mới đây, một kênh YouTube đã hé lộ một video chi tiết về những kỹ năng bí mật của Biar vị tướng "anime" LMHT!

leak-ki-nang-cua-tuong-moi-biar-biet-luot-biet-hoang-so-va-ca-lam-choang

Biar được tạo nên từ một thí nghiệm thất bại của Hắc Hồng. Vòng cổ đã giúp cô tập trung tinh thần, nhưng điều đó không thể kiềm chế được sự khao khát "Tri thức và máu" của cô.

Kỹ năng nội tại Biar

Biar không có khả năng tái sinh sức khỏe tự nhiên, thay vào đó, mỗi đòn tấn công của cô gây ra hiệu ứng chảy máu. Hiệu ứng chảy máu không chỉ gây sát thương mà còn giúp cô hồi máu dựa trên một phần sát thương, đặc biệt hiệu ứng hồi máu này tăng lên đáng kể khi cô ở mức máu thấp.

>>Xem thêm: LMHT có thể sẽ trở thành 'dead game' nếu Riot cứ tiếp tục chính sách 'hút máu'

Kỹ năng Q 

Biar nhảy vào mục tiêu địch, khiến họ bị choáng và giảm giáp.

Kỹ năng W 

Biar phá vỡ vòng cổ và truy đuổi kẻ địch gần nhất, kích hoạt trạng thái "Máu đong đầy" với tốc độ di chuyển và tốc độ tấn công tăng cao.

Kỹ năng W2

tiet-lo-ki-nang-chi-tiet-cua-biar-su-ket-hop-cua-vex-va-noctune-1

Cô có thể kích hoạt lại kỹ năng W, làm cho đòn tấn công tiếp theo gây sát thương mạnh hơn dựa trên lượng máu còn thiếu của đối thủ và hồi máu cho cô một phần sát thương gây ra.

Kỹ năng E

Biar tập trung lại và trở về vòng cổ, phát ra một tiếng hét mạnh mẽ gây sát thương và làm chậm đối thủ. Trong quá trình nạp/áp dụng kỹ năng E, cô sẽ nhận ít sát thương hơn và hồi một phần sức khỏe tối đa của mình.

Kỹ năng R

tiet-lo-ki-nang-chi-tiet-cua-biar-su-ket-hop-cua-vex-va-noctune

Khi tấn công kẻ địch đầu tiên, Biar lao vào và làm khiếp sợ đối thủ xung quanh. Cô bước vào trạng thái Máu đong đầy ưu việt (W), đồng thời nhận thêm kháng phép, giáp, hút máu và tốc độ di chuyển.

Sự kết hợp tuyệt vời của những yếu tố từ kỹ năng của Biar đã tạo ra một tướng vô cùng hấp dẫn và đầy thách thức cho cộng đồng game thủ LMHT. Hãy theo dõi trang MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!