Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 09/10/2021, 16:15 PM

Tốc Chiến: Những cặp “chiến hữu” oai nhất đường Rồng, càn quét cả bản đồ như chơi!

Từ những sự kết hợp hoàn hảo này, các bộ đôi dưới đây hoàn toàn có thể giúp game thủ Tốc Chiến leo rank “nhẹ tựa lông hồng”!

Đối với mỗi đội hình, Xạ Thủ luôn là vị trí cực quan trọng vì mang trong mình trọng trách STVL chủ lực. Muốn sức mạnh của Xạ Thủ được tối ưu hóa, nhất định phải có trợ thủ đắc lực bên cạnh. Thông thường, kết cục của trận đấu chịu ảnh hưởng khá lớn bởi thành bại tại đường Rồng. Vậy, bạn đã biết đâu là những cặp đôi Xạ Thủ hỗ trợ “bá đạo” nhất khu vực này chưa?

Lucian – Braum

Ở giai đoạn đầu trận, Lucian – Braum là cặp đôi hoàn hảo tới mức hiếm có "couple" Xạ thủ hỗ trợ truyền thống nào sánh kịp. Với Lucian, nội tại Xạ Thủ Ánh Sáng cho phép hắn kích hoạt Đánh Ngất Ngư rất nhanh khi tung ra tới 2 đòn đánh liên tục khiến kẻ địch bị làm choáng gần như ngay lập tức.

1

Về Braum, vị tướng này có bộ chiêu thức rất nhiều hiệu ứng khống chế lại còn bảo kê tốt với Tối Kiên Cường bên cạnh một Lucian có thể gây sát thương lớn ngay từ đầu trận. Đây chắc chắn là một bộ đôi dư sức hủy diệt đối thủ ngay từ giai đoạn đi đường nếu được phối hợp một cách ăn ý.

2

Draven – Leona

Khả năng đi đường đàn áp là ưu điểm ấn tượng về sức mạnh của bộ đôi Draven – Leona. Rất ít kẻ có thể đọ lại sát thương đầu trận của Draven với Rìu Xoay chất lượng. Theo đó, chỉ với 1 lần chạm rìu thôi là tiếng khóc thét của cả Xạ Thủ và hỗ trợ đội bạn sẽ vang lên. Cùng với đó là lượng khống chế cứng của Leona giúp giữ chân đội bạn để Draven thoải mái xả sát thương, gây áp lực cực lớn ngay từ thời điểm đầu.

3

Bộ đôi đường Rồng đội bạn sẽ phải trả giá đắt nếu phạm một sai lầm trong bước di chuyển. Chỉ cần nhường cho Draven một, hai mạng sớm để hắn rút được tiền từ nội tại Liên Minh Draven, đối phương sẽ phải đối mặt với những con quái vật thật sự.

Varus – Thresh

Rõ ràng dù meta có biến đổi thế nào thì đường Rồng vẫn là “địa bàn” của Varus với khả năng tăng tiến sức mạnh ổn, bộ kĩ năng cấu rỉa tầm xa khó chịu và chiêu cuối có khả năng cố định mục tiêu.

Phối hợp với Varus chính là Thresh. Gã cai ngục này không chỉ mở giao tranh, bảo kê tốt mà còn có lượng sát thương đầu ra trong những pha giao tranh sớm ổn.

4

Chưa kể, chiêu thức Con Đường Tăm Tối còn cho phép Thresh "giải cứu" đồng đội ở khoảng cách xa. Điều này giúp Varus – một Xạ thủ kém cơ động có thể đào tẩu dễ dàng khi bị vây bắt. Do đó, Thresh - Varus trở thành một trong những bộ đôi có khả năng công thủ toàn diện nhất Tốc Chiến.

Senna – Gragas

Đây là cặp đôi Xạ thủ phi truyền thống của Tốc Chiến. Gragas sẽ nhận được chỉ số lính từ Senna. Như vậy, mặc dù giữ vai trò Xạ Thủ nhưng Senna lại như một hỗ trợ đích thực và chỉ làm nhiệm vụ cấu rỉa cùng hồi phục trong khi Gragas đảm nhiệm việc nhận lấy những chỉ số lính và lên đồ sức mạnh phép thuật.

5

Đáng chú ý, xuyên suốt trận đấu sức mạnh của cặp đôi xạ thủ hỗ trợ kỳ lạ này luôn dàn đều. Cụ thể, đầu trận Senna cũng như Gragas sẽ gây sức ép từ những pha cấu rỉa tầm xa. Từ giữa trận trở đi, khi đã đủ số lượng linh hồn cần thiết thì Senna sở hữu một lượng sát thương vượt trội lên người đối thủ bằng các đòn đánh tay.

Cộng kèm với khả năng sốc sát thương của Gragas, khiến cho chất lượng đội hình về giai đoạn sau của trận đấu tăng cao.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!