Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/11/2021, 09:30 AM

Tốc Chiến: Top tướng “trùm” đường Baron, siêu gánh team phiên bản 2.5a

Hiện tại, sử dụng những vị tướng này tại đường Baron chắc chắn là quyết định vô cùng sáng suốt của game thủ Tốc Chiến.

Đối với Tốc Chiến, một trong những vị trí "khoai" nhất chắc chắn phải kể đến đường Baron. Muốn chơi tốt ở vị trí này, game thủ buộc phải sở hữu kỹ năng đủ tốt và có cái nhìn tổng thể về kèo đấu để sớm hoạch địch chiến lược chi tiết cho đường. 

Vậy, ở phiên bản update 2.5a, đâu là những vị tướng bá đạo nhất khu vực đường Baron? MGN sẽ điểm danh giúp bạn!

Darius

Mặc dù ở phiên bản 2.5a Darius đã bị Riot Games cho “ăn gậy” nhẹ nhàng bằng cách giảm sức mạnh hồi phục từ Tàn Sát (hồi máu 15-45% dựa trên số tướng địch trúng chiêu hạ xuống 12-36% dựa trên số tướng địch trúng chiêu), nhưng điều này không nhằm nhò gì với hắn. Lý do là bởi những kỹ năng mà đại tướng Noxus sở hữu là không thể thiếu đối với người chơi đường đơn Baron, bao gồm khả năng hồi phục, tốc độ dọn dẹp lính hay khả năng tay đôi thuộc hạng nhất nhì game.

TC_1

Nhờ bộ kỹ năng thiện chiến, giàu sát thương và có thể hạ gục người đi Rừng lẫn người chơi cùng đường bên phía địch một cách bá đạo, áp lực mà Darius tạo ra là rất lớn.

TC_2

Thế nên trong giao tranh cần phải cảnh giác vị tướng này nếu không những pha “bổ củi” hồi lại sẽ nhanh chóng kết liễu tướng địch, đó là chưa kể Darius có thể thuận tay làm “gỏi” cả đội. Với một vị tướng sở hữu bộ kĩ năng không những dễ chơi, dễ trúng thưởng mà còn cực kỳ mạnh hẳn là đã đủ để tận hưởng một trận đấu ấn tượng rồi!

Camille

Trái ngược với Darius, Camille lại có bộ kĩ năng không hề dễ dàng chút nào vì cô nàng sở hữu cơ chế hoạt động tương đối phức tạp. Thế nhưng Camille lại là vị tướng được nhiều game thủ “chọn mặt gửi vàng” trên đường Baron. Nếu bạn muốn thử thách bản thân cùng vị tướng này thì cũng đừng quá lo bởi một khi đã thành thạo với lối chơi của Camille thì không còn gì có thể ngăn cản bạn “đè bẹp” đối thủ.

TC_3

Với bộ chiêu thức cực kỳ cơ động cùng khả năng tiếp cận mục tiêu khoảng cách xa với Bắn Dây Móc, cô nàng Camille có thể cô lập kẻ địch bằng chiêu cuối Tối Hậu Thư. Hơn nữa, vị tướng này còn có thêm lượng sát thương chuẩn vô cùng đỉnh nhờ lần sử dụng thứ 2 của Giao Thức Chuẩn Xác tạo điều kiện cho Camille mạnh mẽ khi đối đầu với bất kỳ vị tướng chống chịu nào.

Riven

Là vị tướng gây ấn tượng từ bộ kĩ năng cơ động cao, không chỉ có hiệu ứng khống chế mà còn có khả năng tự tạo giáp cho bản thân cùng kĩ năng Anh Dũng, chắc chắn rằng Riven là con bài vô cùng thích hợp với những người chơi ưa chuộng phong cách mạnh bạo, càn lướt và “all in” mạnh mẽ. Có lẽ đây chính là lợi thế giúp cô nàng trụ đường và đấu tay đôi tốt.

TC_4

Ngoài ra, khả năng “all in” xuất sắc khiến đối phương hết sạch máu của cô cũng là điều đặc biệt giúp Riven được người chơi thường xuyên lựa chọn. Ngay khi đạt cấp độ 5 và sở hữu chiêu cuối - thời điểm thích hợp để vị tướng này lao lên và khô máu với đối địch. Nếu bạn đang hướng đến lối chơi mạo hiểm, đam mê sự hổ báo cũng như lối chơi càn lướt ấn tượng thì Riven chính là vị tướng không thể bỏ qua.

Dr. Mundo

Nếu là một người chơi mới, đang cần quân bài vừa dễ chơi, vừa khỏe và sở hữu khả năng càn lướt trong giao tranh hay khả năng sát thương khá nhiều vào tướng địch thì Dr.Mundo chính là quân bài hoàn hảo nhất cho bạn. Đây là vị tướng bạn có thể tin tưởng trong mỗi cuộc chiến vì nó có bộ kỹ năng dễ làm quen, “dễ chơi dễ trúng thưởng”.

TC_5

Mặc dù thế, trong giao tranh Dr. Mundo lại rất khó chịu với khả năng cấu rỉa tầm xa với Dao Nhiễm Khuẩn, trụ đường tốt cùng với nội tại của bản thân. Chưa kể, Cuồng nhân xứ Zaun còn là tanker đích thực trong giao tranh khi có thêm khả năng hồi phục cực bá đạo từ chiêu cuối Máu Điên.

Hầu như trong mỗi trận chiến, Dr. Mundo có vai trò giống với “bao cát” giúp thu hút sát thương đối phương, tạo cơ hội cho các chủ lực của team gây sát thương. Dù vậy, với Dr. Mundo, lượng sát thương mà anh chàng này gây ra cũng không kém phần đáng sợ. Thế nên, còn chần chờ gì nữa mà không dùng ngay vị tướng này, có Dr. Mundo người chơi mới sẽ không còn phải e dè nữa!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!