Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/08/2023, 07:00 AM

Tóm tắt Livestream Genshin Impact 4.0: Bản đồ Fontaine mới, cơ chế chiến đấu độc lạ và nhiều thông tin khác

Buổi Livestream Genshin Impact 4.0 kết thúc trong sự hân hoan của cộng đồng. Vậy cụ thể thì HoYoverse đã giới thiệu những gì đến cho người chơi?

Fontaine đang nhận được sự quan tâm hơn bao giờ hết của cộng đồng Genshin Impact. Mới đây, buổi livestream giới thiệu phiên bản 4.0 đã kết thúc và mang đến cho người chơi hàng loạt những thông tin quan trọng liên quan đến Thủy Quốc.

Không chỉ là bản đồ Fontaine, mà buổi livestream còn tiết lộ rất nhiều thông tin quan trọng mà game thủ Genshin Impact sẽ tò mò muốn biết cũng như khám phá trong thời gian sắp tới. Hãy cùng MGN nhìn lại toàn bộ những thông tin đã được cung cấp trong buổi Livestream Genshin Impact 4.0 vừa qua nhé.

Tóm tắt Livestream Genshin Impact 4.0

1. Nhân vật và vũ khí

Các banner nhân vật chắc chắn sẽ là một trong những chi tiết mà người chơi quan tâm nhất bởi vì họ đang rất kỳ vọng vào những nhân vật Fontaine sắp tới. Chính vì thế, họ sẽ muốn biết liệu rằng những banner ở các phiên bản Fontaine sẽ như thế nào để có thể có kế hoạch chi tiêu phù hợp nhất.

Nửa đầu: Lyney 5★ - Yelan 5★ - Lynette 4★

Banner Lyney và Yelan sẽ ở nửa đầu của phiên bản Genshin Impact 4.0

Banner Lyney và Yelan sẽ ở nửa đầu của phiên bản Genshin Impact 4.0

Nửa sau: Zhongli 5★ - Tartaglia 5★ - Freminet 4★

Banner Zhongli và Tartaglia sẽ chào đón người chơi ở nửa sau

Banner Zhongli và Tartaglia sẽ chào đón người chơi ở nửa sau

Ngoài những thông tin về banner, phiên bản này cũng sẽ ra mắt một vũ khí 5 sao mới có tên là Màn Ảo Thuật Đầu Tiên đi cùng với banner của Lyney.

Ngoài ra, trong phiên bản Genshin Impact 4.0 này, người chơi sẽ còn có cơ hội gặp gỡ rất nhiều nhân vật mới đến từ Fontaine bao gồm Lyney, Lynette, Freminet, Navia, Clorinde, Neuvillete, Furina (Thủy Thần Focalors),...

Chưa dừng lại ở đó, Thủy Quốc Fontaine ra mắt sẽ mang theo hàng loạt vũ khí mới bao gồm các vũ khí trong Lò Rèn và một bộ vũ khí mới thêm vào Nhật Ký Hành Trình.

Cuối cùng, Fontaine ra mắt sẽ mang theo hai bộ thánh di vật mới cho phiên bản này có tên là Thợ Săn Marechausse và Đoàn Kịch Hoàng Kim.

2. Các nhiệm vụ mới

Đây là một bản cập nhật lớn do đó các nhiệm vụ mới chắc chắn sẽ được thêm vào. Cùng với bản đồ mới, hàng loạt Nhiệm Vụ Thế Giới sẽ được phát hành để người chơi có thể theo đó mà khám phá và tìm hiểu về thế giới tại Thủy Quốc Fontaine trong Genshin Impact.

Nhiệm Vụ Truyền Thuyết mới cho Lyney

Nhiệm Vụ Truyền Thuyết mới cho Lyney

Bên cạnh đó, phiên bản Genshin Impact 4.0 sẽ tiếp nối cốt truyện với hai màn mới nhất cho Nhiệm Vụ Ma Thần Chương IV. Được biết, cốt truyện tại Fontaine sẽ kéo dài từ phiên bản 4.0 cho đến 4.2 vì vậy người chơi có thể từ từ thưởng thức nội dung của trò chơi trong thời gian sắp tới.

Nhiệm Vụ Ma Thần chương IV màn 1 và 2 sẽ được mở khóa tại phiên bản Genshin Impact 4.0

Nhiệm Vụ Ma Thần chương IV màn 1 và 2 sẽ được mở khóa tại phiên bản Genshin Impact 4.0

3. Kẻ địch và cơ chế chiến đấu mới

Trong buổi Livestream Genshin Impact vừa qua, nhà phát triển cũng giới thiệu về cơ chế Pneuma và Ousia độc đáo tại Fontaine. Theo đó, đây được cho là hai dạng năng lượng với Pneuma là năng lượng thuần khiết trong khi Ousia là năng lượng đen tối.

Boss tinh anh Coppelia và Coppelius

Boss tinh anh Coppelia và Coppelius

Cả hai nguồn năng lượng này đều sẽ ảnh hưởng đến môi trường cũng như là các nguyên tố khác khi hoạt động tại Fontaine. Thậm chí, game thủ sẽ có thể bắt gặp những kẻ địch sử dụng các nguồn năng lượng tại khu vực Thủy Quốc và bạn sẽ cần phải tận dụng nó để tạo ra lợi thế trong chiến đấu.

Boss tinh anh Hoàng Đế Thép Lửa

Boss tinh anh Hoàng Đế Thép Lửa

Chưa dừng lại ở đó, Pneuma và Ousia cũng sẽ được mang vào trong kỳ La Hoàn sắp tới do đó bạn hãy học cách sử dụng cũng như tận dụng nó trong các tình huống chiến đấu để sẵn sàng cho thử thách kỳ này nhé.

Bản đồ Fontaine mới cũng sẽ ra mắt hàng loạt kẻ địch mới. Hầu hết sẽ là các loại Robot Dây Cót. Ngoài ra, với hệ sinh thái bên dưới mặt nước cũng sẽ có những kẻ địch riêng với những cách thức chiến đấu mới lạ.

4. Sự kiện đáng chú ý

Phiên bản Genshin Impact 4.0 sẽ mang đến cho người chơi những sự kiện mới tại Thủy Quốc Fontaine. Theo đó ngườ chơi có thể thỏa sức vừa khám phá bản đồ và vừa tham gia các sự kiện này để nhận những phần thưởng giá trị.

Sự kiện chính của phiên bản 4.0 sẽ tặng miễn phí một Bennett

Sự kiện chính của phiên bản 4.0 sẽ tặng miễn phí một Bennett

Genshin Impact 4.0 sẽ còn những sự kiện độc đáo khác

Genshin Impact 4.0 sẽ còn những sự kiện độc đáo khác

Trong đó sẽ có những sự kiện để người chơi khám phá bản đồ Thủy Quốc

Trong đó sẽ có những sự kiện để người chơi khám phá bản đồ Thủy Quốc

Cũng sẽ có những sự kiện để người chơi làm quen với cơ chế chiến đấu tại đây

Cũng sẽ có những sự kiện để người chơi làm quen với cơ chế chiến đấu tại đây

5. Những cập nhật khác

Bên cạnh những cập nhật đáng chú ý trên, phiên bản Genshin Impact 4.0 còn tối ưu hóa lại nhiều tính năng giúp game thủ có thể thích thú và thoải mái hơn khi chơi, cụ thể như sau:

- Tăng sức chứa của thánh di vật từ 1500 lên 1800

- Thay đổi giao diện chọn đội và thêm hoạt ảnh ra trận cho các nhân vật

- Thêm dụng cụ Máy Bắt Tinh Điệp với công suất ngẫu nhiên từ 4 đến 15 con, thời gian chờ từ 1 đến 7 ngày và sẽ cần 100 khoáng thạch tại Fontaine.

- Thêm nhiều bộ thánh di vật cũ vào Tráp Thánh

- Tối ưu hóa cũng như là thêm mới các thẻ bài TCG

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Có 5 pháp khí sau đây, Kẻ Lang Thang sẽ chẳng 'ngán' một ai

Trên đây là tổng hợp các thông tin về buổi Livestream Genshin Impact 4.0 vừa rồi. Bạn mong chờ nhất là nội dung nào trong này, hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!