Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/04/2021, 15:00 PM

Top 10 tựa Game khiến nhịp tim bạn đập nhanh nhất

Mới đây các nhà khoa học của Anh vừa đưa ra kết quả nghiên cứu về top 10 tựa game khiến tim bạn đập nhanh nhất khi trải nghiệm chúng.

Nghiên cứu được công ty Compare the Market đến từ Anh thực hiện bằng cách đo nhịp tim của người chơi khi họ trải nghiệm những tựa Game khác nhau trong suốt 2 tuần tham gia. Kết quả về Top 10 đưa ra sẽ khiến bạn Shock đấy, đặc biệt là tên trò chơi đứng vị trí số 1.

Kết quả này có được dựa vào việc kỹ thuật viên sẽ yêu cầu tình nguyện viên tham gia nghiên cứu chơi khoảng 15 tựa game trong 2 tuần. Bảng đánh giá được đưa ra nhờ vào kết quả so sánh giữa chỉ số nhịp tim BPM (Số nhịp trên một phút) trung bình với % BPM tăng lên khi trải nghiệm tựa game.

10. Assassin's Creed: Valhalla - 75 BPM | 23% tăng lên

1

Top 10 là trò chơi điện tử hành động nhập vai thuộc franchise Assasin's Creed kinh điển được phát triển bởi Ubisoft Montreal và được xuất bản bởi Ubisoft năm 2020.

9. NBA 2K20 - 77.4 BPM | 27% tăng lên

2

Cái tên tiếp theo trong danh sách này là tựa game bóng rổ thuộc series NBA 2K. NBA 2K20 là một trò chơi video mô phỏng bóng rổ được phát triển bởi Visual Conception và xuất bản bởi 2K Sports, dựa trên Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia.

8. Grand Theft Auto V - 77.9 BPM | 28% tăng lên

3

Chắc hẳn rất nhiều người trong chúng ta đều khá quen thuộc với dòng game Grand Theft Auto (Viết tắt là GTA. Grand Theft Auto V là trò chơi điện tử hành động phiêu lưu do Rockstar North phát triển và Rockstar Games phát hành. Điểm nhấn của Game có lẽ đến từ những màn phạm tội và rượt đuổi gay cấn.

7. Red Dead Redemption 2 - 80.3 BPM | 32% tăng lên

4

Red Dead Redemption 2 là một trò chơi hành động-phiêu lưu với góc nhìn thứ nhất và thứ ba, được phát triển bởi Rockstar Studios và xuất bản bởi Rockstar Games. Điểm cuốn hút của trò chơi nằm ở chủ đề cao bồi viễn Tây và tình huống nguy cấp mà nhà sản xuất đưa ra yêu cầu người chơi giải quyết.

6. Fortnite - 81.1 BPM | 33% tăng lên

5

Một trong những cái tên rất đáng chú ý của danh sách này là Fornite, trò chơi sinh tồn phối hợp trên sandbox do Epic Games và People Can Fly phát triển, và Epic Games phát hành. Với việc phải phối hợp nhanh nhẹn các thao tác giữa sinh tồn và giết người đã đẩy nhịp tim người chơi lên một mức cao hơn.

5. FIFA21 - 81.4 BPM | 33% tăng lên

6

Bên cạnh NBA, 1 tựa game khác thuôc thể loại thể thao nằm trong danh sách này là Fifa 21. Có vẻ việc lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao vua đã giúp trò chơi này thừa hưởng những yếu tố gay cấn đến nghẹt thở trong từng pha bóng.

4. Tom Clancy's Rainbow Six Siege - 81.7 BPM | 34% tăng lên

7

Trò chơi điện tử bắn súng chiến thuật đến từ nhà phát hành Ubisoft này mang đến một trải nghiệm rất đáng giá cho người chơi khi đi kèm với đồ họa đỉnh cao chính là cốt truyện lôi cuốn.

3. Fall Guys: Ultimate Knockout - 82 BPM | 34% tăng lên

8

Có ai lại nghĩ rằng một trò chơi mang tính chất giải trí giết thời gian và được xây dựng với màu sắc thứ 3 lại chiễm chệ ở ngôi vị số 3 trong bảng xếp hạng này không? Fall Guys: Ultimate Knockout là một tựa game sinh tồn được phát triển bởi Mediatonic vào năm 2020 và được xuất bản bởi Devolver Digital.

2. Call of Duty: Warzone - 86.3 BPM | 42% tăng lên

9

Được phát hành vào tháng 3 năm 2020, COD: Warzone ngay lập tức tạo nên cơn sốt với phần đồ họa chỉnh chu thu hút người chơi đi kèm với một cốt truyện hấp dẫn vốn đã trở thành thương hiệu tạo nên ông lớn của dòng game bắn súng.

1. The Last of Us - 90.9 BPM | 49% tăng lên

10

Có thể bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với cái tên đứng đầu BXH này nhưng hãy tin tôi rằng nó xứng đáng với vị trí này. Với tư cách là người đã từng trải nghiệm qua trò chơi này, tôi khuyên rằng nếu bạn yếu tim bạn không nên chơi game này, đặc biệt là vào buổi tối. Bởi vì trải nghiệm The Last Of Us đem lại là vô cùng chân thật, bạn sẽ có cảm giác như bạn thật sự đang chạy giữa cánh đồng tràn ngập Zombie và bạn có thể bị chúng tấn công bất cứ lúc nào. 

Ở trên là Top 10 tựa Game khiến nhịp tim bạn đập nhanh nhất, liệu có cái tên nào bạn nghĩ là rất hấp dẫn và xứng đáng lọt vào danh sách này hay không? 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!