Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 21/05/2023, 15:00 PM

TOP 3 nhân vật phản diện 'đôc lạ Bình Dương' nhất thế giới game sinh tồn

Tương tự phim ảnh, nhân vật trong game cũng được xây dựng rất đa dạng. Trong đó, tuyến phản diện là không thể thiếu, nhất là trong những tựa game sinh tồn.

Có thể nói rằng, chiến đấu và sống sót tới cuối cùng trong một tựa game sinh tồn là trải nghiệm vô cùng thú vị. Trong đó, chúng ta liên tục phải đối mặt và đánh bại từ những sinh vật quái dị dưới nước cho đến những thây ma điên loạn,...

Và ngay trong bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu tới người chơi TOP 3 nhân vật phản diện được đánh giá là 'độc lạ' và ghê rợn nhất trong thế giới game sinh tồn.

>>XEM THÊM: TOP 3 tựa game chiến đấu sinh tồn nhưng siêu thư giãn dành riêng cho PC

TOP 3. Creeper (Minecraft) - Tự hủy 

Creeper là mob thù địch quen thuộc trong Minecraft, đặc biệt là chế độ sinh tồn. Về cơ bản, nó là một quái vật khó hiểu khi mục tiêu là tiêu diệt người chơi nhưng cách khả thi nhất để thực hiện điều này là  tự hủy hoại chính mình. Nôm na là Creeper có khả năng tấn công người chơi bằng cách tiếp cận gần và phát nổ, gây ra sát thương cho người chơi và phá hủy các đối tượng trong game. 

Mặc dù 'động cơ' của Creepers không rõ ràng nhưng người chơi vẫn nên tránh nó trong suốt cuộc phiêu lưu củ mình. Dẫu vậy, thật ấn tượng khi Creepers đã 'cố gắng' để trở thành một phần mang tính biểu tượng trong Minecraft, nơi có rất nhiều mob thù địch nguy hiểm khác. 

Creeper (Minecraft)

TOP 2. The Worm (The Forest) - Phân thân

The Forest là một tựa game sinh tồn kinh dị, nơi người chơi phải đối mặt với những kẻ ăn thịt người và những tạo vật quái dị trên một hòn đảo lạ. Các thí nghiệm được thực hiện trên đảo đã tạo ra những thứ ghê tởm, đáng sợ như Armsy, Virginia và Cowman.

Tuy nhiên, có một kẻ thù khó hiểu và hiếm gặp hơn nhiều mà người chơi có thể phải đối mặt - The Worm, một chuỗi các sinh vật giống con sâu, có thể liên kết với nhau để tạo ra một thực thể lớn hơn, có thể bay, thỉnh thoảng xuất hiện vào cuối trò chơi. 

The Worm không bao giờ xuất hiện trong bất kỳ hệ thống hang động nào, nhưng một cuộc chạm trán tiềm ẩn có thể xảy ra bên ngoài hòn đảo sau ngày thứ 40. The Worm sẽ vỡ ra khỏi mặt đất và chia thành nhiều mảnh mà người chơi sẽ cần phải chiến đấu riêng lẻ để tiêu diệt nó. Chính điều này đã khiến nó trở thành nhân vật phản diện kỳ ​​lạ nhất trong game sinh tồn.

The Worm (The Forest)

TOP 1. Red Soldier Ant (Grounded) - Ngáo ngơ?

Trong số tất cả những sinh vật mà người chơi sẽ phải đối đầu trong Grounded, Red Soldier Ant là loài bất thường nhất. Đơn giản vì chúng là loài 'ngu ngốc' nhất cho đến nay.

Về cơ bản, chúng rất nguy hiểm trong các trận chiến, nhưng lại vô cùng ngáo ngơ bởi có thể 'bị lừa' để trở nên ngoan ngoãn và trung lập khi đối mặt với người chơi nếu họ mặc một bộ áo giáp Red Soldier Ant hoàn chỉnh. Tất nhiên, điều này đặt ra câu hỏi: Chúng ​​có tin rằng người chơi là một trong số chúng hay chúng chỉ đơn thuần khiếp sợ kẻ thù đủ táo bạo để mặc xác chúng?

Red Soldier Ant (Grounded)

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về thế giới game nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!