Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/07/2022, 06:45 AM

Top 3 tựa game cực hay nhưng không bao giờ có thể bị phá đảo

Mặc dù không sở hữu một kết thúc hoàn chỉnh nhưng Top 3 trò chơi dưới đây vẫn luôn thành công trong việc thu hút game thủ.

Temple Run

Temple Run

Được gọi tên đầu tiên trong danh sách Top 3 ngày hôm nay chính là Temple Run - một trong những tựa game mobile thuộc thể loại 'endless runner' nổi tiếng nhất thế giới.

Trò chơi bắt đầu với phân cảnh một nhà thám hiểm đang nỗ lực chạy thoát khỏi một ngôi đền khi bị rượt đuổi bởi một con quái thú. Trong vai nhà thám hiểm này, bạn sẽ phải sử dụng các thao tác vuốt theo 4 hướng để vượt qua các cạm bẫy, địa hình, vật cản và đồng thời, thu thập những đồng xu để mua vật phẩm cũng như mở khóa nhân vật mới.

Mặc dù Temple Run không phải là một tựa game quá đặc biệt nhưng nó lại cực kỳ gây nghiện và dễ dàng cuốn người chơi vào một hành trình trải nghiệm kéo dài hàng giờ đồng hồ.

>>XEM THÊM: Top 3 tựa game cực chill giúp bạn thư giãn sau những ngày mệt mỏi

Vampire Survivor

Vampire Survivors là một tựa game indie 2D với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ lôi cuốn. Nhiệm vụ của người chơi đó là chạy lòng vòng trong một khu vực giới hạn và cố gắng né tránh hàng trăm ngàn kẻ địch. Đồng thời, liên tục nhặt những vật phẩm bổ trợ tấn công - phòng thủ để sinh tồn được trong thời gian tối thiểu là 30 phút.

Không chỉ vậy, bằng cách tìm hiểu về hệ thống tiến hóa của trò chơi, game thủ sẽ còn có thể kết hợp những trang bị của mình để tạo ra những món đồ xịn xò hơn với sức mạnh cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với số lượng lớn màn chơi cùng độ khó tăng dần theo cấp số nhân thì việc phá đảo hoàn toàn Vampire Survivors là một điều bất khả thi.

Tetris

Tetris

Tetris, hay còn được gọi với cái tên 'Xếp gạch', là trò chơi mà gần như game thủ nào cũng đều biết đến và đã từng chơi qua ít nhất là một lần trong đời. Đây là một trong những tựa game thành công nhất và có ảnh hưởng lớn trong lịch sử ngành công nghiệp gaming.

Một trong những điểm đặc biệt nhất của Tetris đó là bạn sẽ không bao giờ có thể phá đảo được nó. Tetris rất dễ ở những màn đầu tiên để người chơi dễ dàng làm quen nhưng càng về sau thì tốc độ rơi gạch sẽ càng tăng lên và đến đâu đó khoảng level 29 thì nó sẽ trở nên quá nhanh so với phản xạ của người bình thường.

Thế nên, Tetris về căn bản là một tựa game có độ khó tăng tiến vô cực và không thể bị phá đảo bởi bất cứ ai.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!