Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/10/2021, 17:00 PM

Top 3 tựa game khiến người chơi ngơ ngác vì thay đổi cốt truyện bất ngờ

Theo đó, đây đều là những tựa game khiến bạn hoang mang tột độ vì diễn biến của cốt truyện đậm chất “bẻ lái” đấy nhé!

Doki Doki Literature Club!

Ngay từ khi mới ra mắt, Doki Doki Literature Club! đã đưa ra giới hạn độ tuổi, đây không phải là một game thích hợp cho trẻ nhỏ. Nhưng có vẻ như thông báo ấy không có tác động gì đến người chơi và xem đó chỉ là một cảnh báo không nghiêm túc. Bởi lẽ một tựa game visual novel gồm các cô gái theo kiểu harem thì có gì mà nhạy cảm? Quả thật là như vậy, Doki Doki Literature Club! vô cùng nhẹ nhàng và dễ thương ở giai đoạn đầu, mãi cho đến khi người chơi chứng kiến Sayori treo cỗ tự vẫn thì mọi diễn biến bắt đầu có sự thay đổi so với đầu game.

cốt truyện_1

Càng trở về sau, tựa game càng có nhiều những yếu tố kỳ lạ khiến không ít người chơi hiểu nhầm rằng hệ thống game có vấn đề hoặc chứa nhiều lỗi như thể bị hỏng. Thế nhưng nhân vật Monika lại thật sự không để ý đến những chi tiết này, giống như đã biết từ trước. Về sau, bạn sẽ dần nhận ra rằng tất cả việc này đều là do Monika lên kế hoạch với mục đích để đến gần hơn với người chơi. Thật là khó hiểu với lý do mà Monica đưa ra, nhưng rồi bạn cũng sẽ hiểu rằng Monica đã ý thức và nhận ra mình chỉ là nhân vật game mà cô lại vô cùng yêu người chơi nên cô đã bất chấp thủ đoạn để dành được tình yêu của người chơi.

Để mình trở thành chân ái duy nhất, Monika đã quyết định diệt trừ tất cả những nữ chính khác trong game. Diễn biến kinh khủng này cần phải chấm dứt ngay lập tức. Cách duy nhất là game thủ phải xoá dữ liệu của Monika theo cách thủ công bằng cách vào thẳng thư mục game. Vậy mới thấy, cách xây dựng nội dung của tựa game Doki Doki Literature Club! là độc nhất vô nhị khiến không ít người chơi ngạc nhiên.

Spec Ops: The Line

Là tựa game theo hướng quân sự, khi tham gia trò chơi này người chơi sẽ được hoá thân thành một quân nhân và thực hiện các nhiệm vụ tiêu diệt kẻ địch gần giống với các tựa game chiến tranh khác. Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi của trò chơi mà thôi, mọi thứ trong game chỉ đang cố đánh lừa bạn.

cốt truyện_2

Hoá ra, tất cả không phải là sự thật mà mọi thứ nên được hiểu theo một cái nhìn khác. Trong game, game thủ được giao nhiệm vụ tấn công kẻ địch ở một khu vực bằng phốt pho trắng, một thứ vũ khí sinh học giết người tàn nhẫn. Đến lúc này, người chơi mới nhận ra những việc mà nhân vật chính làm từ trước đến nay đều là tội ác chứ không phải “nhân danh công lý” như chúng ta từng nghĩ.

Undertale

Tương tự với 2 tựa game ở trên, cái nhìn đầu tiên của game thủ với trò chơi này luôn là tựa game RPG nhẹ nhàng và đáng yêu như một bông hoa dại vô hại khiến bạn tỏ ra thoải mái khi chơi mà không có bất kỳ đề phòng nào. Tuy nhiên, đó là khi bạn chưa biết được sự thật trong game, bạn sẽ phải rùng mình đấy.

cốt truyện_3

Bắt đầu từ cuộc chiến với King Asgore, Flowey sẽ xuất hiện một cách bất ngờ và chế nhạo người chơi vì  hoà giải với Asgore. Tiếp đến, game sẽ văng ra ngoài và lúc bạn quay trở lại thì trò chơi này đã trở thành cuộc chiến solo với Flowey - hiện đã biến thành một con quái vật kinh khủng và game thủ buộc phải đối đầu với nó. Người chơi phải tìm ra phương pháp để chế ngự nó theo cách khó khăn nhất vì Flowey khá là thông minh khi biết cách reset game và bắt game thủ phải đánh lại từ đầu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!