Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/06/2023, 11:10 AM

TOP 3 tựa game Nintendo Switch hay nhất dành cho thiếu nhi nhân dịp 1/6

Đây là 3 game Nintendo Switch hay nhất dành cho game thủ nhỏ, vừa giải trí vừa cung cấp những trải nghiệm phát triển quý giá.

Nhân dịp Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 cũng như mùa Hè 2023, MGN.vn sẽ gợi ý ngay cho bạn 3 game Nintendo Switch hay nhất dành cho game thủ nhỏ, vừa giải trí vừa cung cấp những trải nghiệm phát triển quý giá.

>>XEM THÊM: Những tựa game đã được ấn định ngày 'xuất xưởng' lên Nintendo Switch năm 2023

Kirby And The Forgotten Land

Kirby And The Forgotten Land là một tựa game phiêu lưu thú vị, được thiết kế với đồ họa đáng yêu, âm thanh vui nhộn và lối chơi đơn giản nhưng đầy hấp dẫn. 

Ngoài ra, Kirby - nhân vật chính trong trò chơi là một nhân vật vui nhộn và thân thiện, đã trở thành biểu tượng của Nintendo. Với sức mạnh đặc biệt của mình, Kirby có thể hút và tiêu diệt kẻ thù đồng thời cũng có thể sử dụng những vật phẩm khác nhau để giải quyết các thử thách trong trò chơi.

Do đó, Kirby And The Forgotten Land có thể giúp trẻ em phát triển kỹ năng tư duy, trí tuệ cũng như kỹ năng xử lý thông tin và học hỏi các giá trị và kỹ năng xã hội, trong khi vẫn tận hưởng những giờ giải trí an toàn và thú vị. 

Kirby And The Forgotten Land

Just Dance 2023

Just Dance 2023 là một tựa game âm nhạc - vũ đạo rất vui nhộn và hấp dẫn cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Với bản soundtrack của năm nay, nó bao gồm nhiều bài hát và giai điệu phù hợp với độ tuổi nhỏ và có tính giáo dục phong phú.

Ngoài ra, trò chơi Just Dance cũng rất dễ chơi và không cần kỹ năng vũ đạo cao, điều này giúp cho trẻ em cảm thấy thoải mái và tự tin tham gia. Bằng cách chơi Just Dance 2023, trẻ em có thể rèn luyện thể chất và khả năng tập trung, mang đến những trải nghiệm giải trí và thậm chí còn có lợi cho sức khỏe và sự phát triển của bé.

Just Dance 2023

Super Mario Odyssey

Super Mario Odyssey là một trò chơi phiêu lưu rất phù hợp với game thủ nhỏ vì nó có thể giúp trẻ em phát triển kỹ năng tư duy và xoay chuyển tình thế. Trò chơi cũng có đồ hoạ rực rỡ và hình ảnh vui nhộn, lấy cảm hứng từ các trò chơi Mario truyền thống, và đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu đa dạng trên khắp vũ trụ.

Ngoài ra, game cũng hỗ trợ chế độ chơi cộng tác, cho phép trẻ em và người lớn cùng nhau trải nghiệm một cách thú vị. Tóm lại, Super Mario Odyssey là một trò chơi tuyệt vời và phù hợp cho trẻ em.

Super Mario Odyssey

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về thế giới game nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!