Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/03/2022, 07:00 AM

Top 4 game bắn súng siêu kịch tính và đáng chơi nhất nửa đầu 2022

Nếu bạn là một fan cuồng của những tựa game bắn súng thì còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay những tựa game bắn súng siêu kịch tính này!

Death Carnival Mobile

1

Là tựa game bắn súng arcade được nâng cấp từ phiên bản PC trước đó, Death Carnival Mobile ra đời bởi Furyion Games theo mong muốn của người hâm mộ trên nền tảng điện thoại và console. 

Đến với tựa game này, bạn sẽ lạc vào thế giới chiến tranh hỗn loạn, tàn khốc, từ nước uống đến nơi trú ẩn đều không có. Người chơi buộc phải chiến đấu để sinh tồn, để bảo vệ mạng sống quý giá của bản thân mình.

2

Game được xây dựng theo góc nhìn từ trên cao xuống giúp người chơi có thể bao quát vị trí mình đang đứng để đưa ra những phương án chiến lược tấn công và phòng thủ hợp lí. Bên cạnh đó, trò chơi cũng cung cấp những trải nghiệp kịch tích với những màn bắn súng tốc độ cao xen lẫn hành động máu lửa.

Dự kiến, Death Carnival Mobile sẽ được trình làng vào năm 2022 này và hứa hẹn là một tựa game dành cho di động đáng để mong chờ.

Project: GAIA

3

Mở đầu cốt truyện là toàn bộ người dân trong Project: GAIA bị nhiễm virus lạ và trở thành zoombie. Nhiệm vụ của người chơi là hóa thân thành những kẻ may mắn sống sót còn lại trên thế giới và chiến đấu chống lại lũ zoobie gớm ghiếc này. Cùng với đó, bạn sẽ phải tìm mọi cách để giữ cho bản thân không bị nhiễm bệnh và điều chế ra vaccine ngăn chặn con virus ấy.

Chưa kể, trong suốt quá trình chơi Project: GAIA, bạn sẽ phải tìm kiếm và đưa những người sống sót khác trở về căn cứ để cứu chữa. Họ sẽ trở thành những đồng đội đắc lực cho bạn vì việc tiêu diệt Zombie sẽ dễ dàng hơn hẳn nếu quân ta càng đông đấy nhé!

4

Project: GAIA sở hữu kho vũ khí và các vật phẩm vô cùng đa dạng, bên cạnh đó là đồ họa Unreal Engine 4. Đây chắc chắn sẽ là tựa game chất lượng mà game thủ nhất định phải “lót dép” hóng. Được biết, Project: GAIA sẽ được “trình làng” vào nửa đầu 2022 theo thông tin từ Giám đốc sản xuất của Giant Network.

Hyper Front

5

Là trò chơi được phát hành bởi NetEase nên Hyper Front hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Đặc biệt, trò chơi có vẻ khá giống với một tựa game cùng thể loại đến từ Riot là Valorant.

Lối chơi được xây dựng trong Hyper Front là 5v5 đặt bom. Khi trận đấu bắt đầu, một phe sẽ đi đặt bom và tiêu diệt đối thủ, mặt khác phe còn lại sẽ có nhiệm vụ gỡ boom hoặc dọn sạch đội hình địch.

6

Nhìn chung, từ đồ họa đến thiết kế nhân vật của Hyper Front đều vô cùng chi tiết và sống động. Mỗi một nhân vật sẽ sở hữu một đường chối chiến đấu và bộ năng riêng biệt, cùng với đó là kho vũ khí khổng lồ để các game thủ thỏa sức lựa chọn.

Underdogs

7

Là tựa game chiến đấu 3 người nên người chơi không cần lo ngại vấn đề “cô đơn” khi trải nghiệm Underdogs đâu nhé. Với lối chơi không quá phức tạp, mỗi team đấu sẽ có cho mình một đường ray nối dài và một thùng xe chở hàng. Nhiệm vụ của họ là di chuyển chiếc xe này sang căn cứ đối thủ mà không được xảy ra thiệt hại.

8

Trong quá trình làm nhiệm vụ, các đội phải tìm cách phá hủy nơi trú ẩn của team bên kia, đồng thời xóa bỏ các vật cản bằng cách dùng các vật phẩm được cung cấp như súng, bom, thuốc độc,.. Underdogs có đồ họa 3D sống động và chân thực đến từng chi tiết nên sẽ cực kỳ hấp dẫn đấy nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!