Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/01/2022, 14:30 PM

Khám phá sức hút khó cưỡng của dòng game bắn súng FPS tại làng game Việt

Nếu đặt lên bàn cân để so sánh với một số thể loại game đình đám hiện nay thì các tựa game bắn súng FPS vẫn luôn duy trì một sức hút khó tả trong lòng game thủ Việt.

Không “ngán” bất cứ một tựa game PC nổi tiếng nào, thể loại game bắn súng FPS vẫn tự tin ghi dấu ấn và tạo ra sức hút riêng tại thị trường game Việt Nam, điển hình phải kể đế một số tựa game bắn súng kinh điển khó quên ngày nào như: Half-Life, CS:GO, Quake,...

Khám phá sức hút khó cưỡng của dòng game bắn sún FPS tại làng game Việt_1

Thậm chí, chế độ chơi “Half-Life ma” với hàng loạt loại súng và bản đồ độc đáo đã từng được yêu thích rất nồng nhiệt. Chắc chắn rằng, đối với những ai đã và đang mê mệt dòng game bắn súng FPS thì hẳn đã quá quen thuộc với những tựa game tuổi thơ này phải không nào?

Khám phá sức hút khó cưỡng của dòng game bắn sún FPS tại làng game Việt_2

Kế đến, một tựa game đình đám nhất định không thể bỏ qua đó chính là GunZ – siêu phẩm một thời của làng game Việt nhờ sở hữu lối chơi độc đáo và hệ thống trang bị cực hấp dẫn. Đâu chỉ có thể, GunZ còn là một trong những tựa game tiên phong du nhập khái niệm “skin” cho dòng game FPS, mang đến cho game thủ nhiều vật phẩm đẹp mắt và tăng cấp sức mạnh.

Khám phá sức hút khó cưỡng của dòng game bắn sún FPS tại làng game Việt_3

Bước qua thời GunZ, Đột Kích và Biệt Đội Thần Tốc bắt đầu nổi lên rầm rộ, thậm chí được mệnh danh là những tựa game quốc dân lúc bấy giờ khi thống trị gần như toàn bộ thể loại game bắn súng FPS tại thời điểm ấy.

Khám phá sức hút khó cưỡng của dòng game bắn sún FPS tại làng game Việt_4

Với những gì sẵn có, các tựa game bắn súng FPS hiện đại trong những năm gần đây dễ dàng được game thủ Việt Nam đón nhận và luôn tạo được sức hút nhất định, chưa kể còn có nhiều giải đấu Esports lớn, chẳng hạn như PUBG, Overwatch, CS:GO,... – những cơn sốt khó cưỡng khi vừa “hạ cánh” tại làng game Việt.

Khám phá sức hút khó cưỡng của dòng game bắn sún FPS tại làng game Việt_6

Từ đây, khi được chuyển thể lên nền tảng di động thì những tựa game này càng thu hút được lượng người chơi đông đảo và nhanh chóng gặt hái cơn mưa thành tích, trong đó phải kể đến PUBG MOBILE, Battlefield,... Đặc biệt là Free Fire - tựa game “quốc dân” hiện sở hữu lượng người chơi khổng lồ tại thị trường Việt Nam.

Khám phá sức hút khó cưỡng của dòng game bắn sún FPS tại làng game Việt_7

Bên cạnh đó, cộng đồng game thủ Việt gần đây cũng hết sức “mê mệt” Valorant, ngay cả streamer gạo cội của game bắn súng FPS Việt Nam là Bomman không không thoát khỏi ma lực của nó.

Khám phá sức hút khó cưỡng của dòng game bắn sún FPS tại làng game Việt_8

Thế mới thấy, sức hút của dòng game bắn súng FPS tại Việt Nam mãnh liệt tới nhường nào, mặc kệ dòng chảy của thời gian, nhiều tựa game đình đám vẫn giữ được phong độ và có nhiều update hợp lý để thích nghi với thời đại, ngoại trừ một số “deadgame” bạc mệnh.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!