Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/03/2022, 15:30 PM

Top 4 game tương tự GTA 5 dành cho điện thoại đáng để trải nghiệm nhất

Là một trong những tựa game “ăn khách” nhất, nhưng đáng buồn là GTA 5 không có bản mobile. Nhưng đừng lo, hãy thử ngay những tựa game tương tự ngay trên di động!

MadOut2 BigCityOnline

Thuộc thể loại game nhập vai hành động, MadOut2 BigCityOnline thực sự là một trò chơi thú vị và đặc biệt khá giống GTA 5. Đến với tựa game này, bạn sẽ trở thành một kẻ phạm tội, điều khiển các phương tiện được cung cấp cùng vũ khí để hoàn thành nhiệm vụ.

1

Nhìn chung, đồ họa và lối chơi của MadOut2 BigCityOnline được đánh giá khá cao với ưu điểm chủ động “set up” bố cục cho người chơi và các nút điều khiển vô cùng linh hoạt. Hơn nữa, game cũng sở hữu bộ tùy chỉnh cấu hình phù hợp để tương thích với nhiều dòng máy. 

Hiện tại, MadOut2 BigCityOnline là tựa game có cấu hình đơn giản, mượt mà, được phát hành trên cả Android lẫn iOS. Và như đã nói, vì mang nhiều nét tương đồng với GTA 5 nên rất đáng để bạn trải nghiệm đấy nhé!

Gangs Town Story

Gangs Town Story thuộc thể loại hành động hấp dẫn, đưa người chơi đến với nhiệm vụ điều khiển xe và bắn súng nhằm tiêu diệt các “con mồi” trong quá trình khám phá thành phố. Bên cạnh đó, tựa game cũng sở hữu hàng loại nhiệm vụ “bánh cuốn”, tạo cảm giác chinh phục để giữ chân người chơi lâu hơn.

2

Ngoài gameplay đặc sắc, Gangs Town Story còn cuốn hút người chơi nhờ đồ họa khá đỉnh, song đây lại là điều khiến trò chơi kén thiết bị. Vì vậy, bạn chỉ nên tải xuống khi có chiếc điện thoại đủ tốt thôi nhé!

Payback 2

Điểm đặc biệt của Payback 2 là mang đậm “âm hưởng” của tựa game GTA 5. Tất nhiên đây không phải “hàng chính hãng” nhưng nhìn chung vẫn có cho mình hệ thống nhiệm vụ đa dạng và lối chơi hấp dẫn với những màn đấu súng, đi cướp...kịch tính. Thậm chí, Payback 2 còn được đánh giá là ăn đứt GTA 5 ở khoản bổ sung nhiều tính năng mới hấp dẫn như các trận chiến xe tăng, đua trực thăng tốc độ cao hay các trận chiến băng đảng khổng lồ...

3

Hiện tại, cả iOS và Android đều phát hành tựa game này. Dẫu vậy, đồ họa lại là hạn chế của Payback 2 vì không thích hợp với máy cấu hình thấp.

Gangstar Rio: City of Saints

Tương tự các tựa game ở trên, một trong những trò chơi có nhiều điểm giống GTA 5 dành riêng cho di động chính là Gangstar Rio: City of Saints. Bước vào thế giới này, người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật chính để khám phá thành phố và hoàn thành nhiệm vụ bằng cách sử dụng các kỹ năng.

4

Ưu điểm của Gangstar Rio: City of Saints nằm ở mode Ngày – Đêm với nhiều vũ khí và skin để game thủ thỏa sức sưu tầm. Hơn nữa, cộng đồng game thủ cũng đánh giá cao chất lượng đồ họa 3D cực kỳ chân thực của tựa game này.

Hiện Gangstar Rio: City of Saints đang được phát hành trên điện thoại bao gồm cả IOS và Android, với dung lượng khá thấp. Còn chần chờ gì nữa mà không download ngay để trải nghiệm nào?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!