Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 17/04/2021, 12:00 PM

Top 4 tựa game cực đỉnh mặc dù sở hữu trailer không mấy ấn tượng

Trailer là một trong những phương tiện truyền thông hữu hiệu nhất để quảng bá cho một trò chơi. Tuy nhiên, chất lượng thực sự của game mới chính là yếu tố quyết định đến thành công của chúng. Vậy nên, MGN đã tổng hợp được top 4 tựa game “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” vô cùng thú vị dưới đây!

Call of Duty: Infinite Warfare

Mặc dù là phần game tiếp theo của series Call of Duty đình đám đã xây dựng nên tên tuổi cho Activision, tuy nhiên, Call of Duty: Infinite Warfare lại là một trong những tựa game có phần trailer bị dislike nhiều nhất mọi thời đại. 

Nguyên nhân đầu tiên đến từ việc Activision đã đi ngược lại hoàn toàn với những kỳ vọng của người hâm mộ khi thay vì làm ra một tựa game thể loại bắn súng thực tế, thì nhà phát hành này lại đưa đến một trò chơi bắn súng khoa học viễn tưởng. Đối với những fan trung thành của Call of Duty thì đây chả khác nào một hành động làm “mất chất” series game huyền thoại hơn 10 năm tuổi này. 

modern

Và sau khi mọi chuyện dần lắng xuống với phần chơi Advanced Warfare thì Activision lại tiếp tục khiến game thủ phẫn nộ với Black Ops 3 vì lấy bối cảnh tương lai. Và từ đó tới nay, hãng game nào không còn dám mang những yếu tố “ngoại truyện” như trên vào Call Of Duty một lần nào nữa.

No Man’s Sky

No Man’s Sky là một tựa game chỉ được phát triển bởi một studio chưa đến 30 người với tham vọng gói gọn cả thiên hà vào trong thế giới ảo. Tuy nhiên, khi đến khâu marketing thì Sony cùng với nhà phát triển Hello Games lại giới thiệu nó là một tựa game AAA chính thống. Cụ thể, Hello Games đã cố gắng quảng bá những tính năng và tạo ra trailer sai sự thật để phô diễn những cơ chế mà đội ngũ phát triển hy vọng sẽ kịp bổ sung vào No Man’s Sky trước khi game lên kệ. 

Và phần còn lại của câu chuyện đã trở thành lịch sử khi nhà phát triển đã không thể làm việc đúng tiến độ để giữ được lời hứa của mình và khiến cộng đồng game thủ vô cùng hụt hẫng và bức xúc.

May thay, Hello Games vẫn tự nhận ra sai lầm của mình và đã nỗ lực trong những thời gian sau đó để liên tục tung ra những bản cập nhật thú vị, giúp game trở nên hoàn thiện hơn qua thời gian. Và hiện tại, No Man’s Sky vẫn là một tựa game rất đáng để bạn mua và trải nghiệm để thả mình và đắm chìm vào một hành tinh xa lạ nhưng ẩn chứa rất nhiều bất ngờ thú vị.

The Legend Of Zelda: Ocarina Of Time

The Legend Of Zelda: Ocarina Of Time luôn được nhiều người đánh giá là một trong những phần game Zelda hay nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, trái ngược với sự thành công rực rỡ sau khi game được ra mắt, trailer của game lại là một nỗi thất vọng tràn trề tại thời điểm nó được ra mắt khi cho thấy sự hời hợt trong khâu quản lý và kiểm soát nội dung quảng cáo từ các đối tác của Nintendo.

Bên cạnh phần nhạc nền kỳ quặc của game thì trò chơi này cũng tỏ ra không mấy khôn khéo trong khâu marketing khi tung ra một trailer mang hơi hướng phân biệt giới tính. Dẫu sao, chất lượng thực sự của game đã xóa nhòa đi những sai sót trước đây và The Legend Of Zelda: Ocarina Of Time vẫn là một trong những trò chơi Zelda bán chạy nhất từ trước tới nay.

Mortal Kombat 11

Công bằng mà nói, trailer của Mortal Kombat 11 không hẳn là tệ, nhưng nó lại khiến những fan cứng không mấy hài lòng. Lý do là vì đoạn trailer này sử dụng nhạc nền là bài rap, thay vì là rock hay electronica như trước đây. Mortal Kombat thường gắn liền với những bài nhạc kinh điển Techno Syndrome của The Immortals, nhưng NetherRealm đã thay đổi điều này với MK11, làm nhiều game thủ cảm thấy xa lạ với con game mà mình đã gắn bó từ lâu.

May mắn là sau đó thì NetherRealm đã biết lắng nghe và sửa chữa sai lầm của mình với đoạn trailer ra mắt chính thức của MK11. Thậm chí, họ còn tung gói DLC cho phép bạn hóa thân thành những nhân vật trứ danh vốn gắn liền với tên tuổi của series Mortal Kombat. Có thể nói đây là một trong những tựa game đối kháng hay nhất mọi thời đại, và cũng là phần xuất sắc nhất trong series Mortal Kombat.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!