Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/11/2021, 15:30 PM

Top 4 YouTuber Minecraft hài hước và thú vị nhất thế giới

Minecraft là một trong những tựa game phổ biến nhất mọi thời đại và được đông đảo game thủ trên toàn thế giới cực kỳ yêu thích.

PewDiePie

11

Mặc dù PewDiePie không sở hữu một kênh gaming riêng để phát triển nội dung về Minecraft nhưng anh vẫn luôn nhận được lượng người theo dõi cực lớn mỗi khi stream hoặc đăng tải các video liên quan đến tựa game này.

Bắt đầu từ tháng 6/2019, YouTuber nổi tiếng người Thụy Điển này đã khởi động một series sinh tồn trong thế giới của Minecraft và đã thu hút được nhiều sự chú ý vì nội dung hài hước và hấp dẫn của nó.

CaptainSparklez

CaptainSparklez là một trong những nhà sáng tạo nội dung về Minecraft trên YouTube có thâm niên dài nhất khi đã bắt đầu đăng tải những video đầu tiên về trò chơi này kể từ năm 2010. Kênh YouTube của anh ấy phát triển song song với sự phổ biến của Minecraft, mang về cho CaptainSparklez hơn 11 triệu lượt người đăng ký.

Sản phẩm nổi tiếng nhất của CaptainSparklez là video âm nhạc parody dựa trên chất liệu cắt cảnh điện ảnh của Minecraft.

Dream

Dream có thể không phải là YouTuber Minecraft có thâm niên hoạt động lâu nhất, nhưng anh chàng này lại là một trong những người bắt kịp với xu hướng tốt nhất. Chỉ trong vỏn vẹn 2 năm hoạt động, sự nổi tiếng của Dream đã tăng lên theo cấp số nhân. Với hơn 27 triệu lượt người đăng ký, gần như tất cả các video Minecraft của Dream đều có ít nhất một triệu lượt xem. 

DanTDM

DanTDM được nhiều người đánh giá là YouTuber Minecraft thú vị và hài hước mọi thời đại. Kênh YouTube của anh chàng này đã bắt đầu từ cách đây 9 năm và cho tới tận hiện tại thì Minecraft vẫn đang là tựa game hàng đầu của DanTDM.

DanTDM đang sở hữu hơn 25 triệu người đăng ký và đã tưng được mời đến một số sự kiện Minecon đặc biệt, vốn chỉ dành cho những cựu chiến binh Minecraft thực thụ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!