Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 18/06/2022, 14:06 PM

Top 5 Anime Ninja vĩ đại nhất mọi thời đại, vị trí đứng đầu không có nhiều bất ngờ

Trong số khán giả cuồng nhiệt của Anime nói chung, có không ít người đam mê những bộ Anime Ninja, tất nhiên, chủ đề này không thể thiếu vắng sự xuất hiện của Naruto.

Trong số khán giả cuồng nhiệt của Anime nói chung, có không ít người 'đam mê mãnh liệt' với những bộ Anime Ninja, tất nhiên, chủ đề này không thể thiếu vắng sự xuất hiện của Naruto

Ở bài viết này, MGN.vn sẽ liệt kê top 5 Anime Ninja vĩ đại nhất mọi thời đại. Hãy xem trong danh sách này có tác phẩm yêu thích của bạn không nhé!

5. Oda Nobuna no Yabou

Anime Ninja - Oda Nobuna no Yabou

Anime Ninja - Oda Nobuna no Yabou

Tóm tắt cốt truyện của Anime Ninja - Oda Nobuna no Yabou

Học sinh trung học Yoshiharu Sagara tỉnh dậy và thấy mình đang ở giữa trận chiến thời kỳ Sengoku hoành hành. Anh được cứu bởi Hideyoshi Toyotomi huyền thoại, nhưng phải trả giá bằng mạng sống của người anh hùng. Với hơi thở hấp hối của mình, người chiến binh cầu xin Yoshiharu trở thành lãnh chúa phong kiến ​​thay cho anh ta. Giờ đây, lịch sử đã thay đổi, Yoshiharu cam kết sẽ giữ cho dòng thời gian không bị sai lệch thêm nữa. Tuy nhiên, sau khi giải cứu Nobuna Oda - người mà anh phát hiện ra thực sự là đối tác nữ của Nobunaga Oda trong truyền thuyết - Yoshiharu nhận ra rằng anh đã được đưa đến một thực tế khác, nơi hầu hết các lãnh chúa lịch sử của Nhật Bản hiện là những cô gái dễ thương!

Để mọi việc ổn thỏa và tìm đường trở về nhà, Yoshiharu đồng ý trở thành một trong những thuộc hạ của Nobuna và hỗ trợ cô trong cuộc chinh phục Nhật Bản. Khi Nobuna bắt đầu chiến dịch của mình, Yoshiharu phát hiện ra rằng lịch sử mà anh học được từ việc chơi trò chơi điện tử "Nobunaga's Ambition" cho phép anh dự đoán các sự kiện trong tương lai và lật ngược tình thế chiến tranh. Sử dụng món quà vô giá này để trợ giúp các vị tướng xinh đẹp của tộc Oda, Yoshiharu hy vọng sẽ giúp lãnh chúa mới của mình thực hiện ước mơ của mình và chiếm được trái tim của phụ nữ khắp nơi.

4. Basilisk

Anime Ninja - Basilisk

Anime Ninja - Basilisk

Tóm tắt cốt truyện của Anime Ninja - Basilisk

Trong nhiều thế kỷ, các gia tộc ninja Iga và Kouga đã tham gia vào một cuộc chiến gay gắt. Nhưng khi lãnh chúa quyền lực Ieyasu Tokugawa ra lệnh ngừng bắn, hai gia tộc buộc phải hạ vũ khí.

Nhiều năm sau, Gennosuke Kouga - người thừa kế gia tộc Kouga, và Oboro Iga - người thừa kế gia tộc Iga, đã yêu nhau. Thông qua hôn nhân, cả hai người thừa kế đều nhằm mục đích mang lại hòa bình cho thị tộc. Nhưng hy vọng của họ tan thành mây khói khi ngọn lửa cạnh tranh giữa các gia tộc của họ bùng lên và họ bị kéo vào một cuộc chiến khác.

Hai cháu trai của Ieyasu đều tuyên bố là người thừa kế tiếp theo của Mạc phủ. Để giải quyết tranh chấp này, cả Kouga và Iga đều được lệnh gửi 10 chiến binh giỏi nhất của họ để chiến đấu trong một trận chiến đẫm máu, với mỗi gia tộc đại diện cho một trong những người thừa kế tiềm năng của Mạc phủ. Hai cuộn giấy có tên của các võ sĩ được đưa ra và phải được đánh dấu bằng máu khi cá đó chết. Phần thưởng dành cho người chiến thắng là sự ưu ái của Mạc phủ Tokugawa trong một nghìn năm. Bị giằng xé giữa tình yêu dành cho nhau và nghĩa vụ đối với gia tộc của họ, Gennosuke và Oboro cuối cùng phải quyết định số phận của gia tộc mình.

3. Ninja Scroll: The Series

Anime Ninja - Ninja Scroll: The Series

Anime Ninja - Ninja Scroll: The Series

Tóm tắt cốt truyện của Anime Ninja - Ninja Scroll: The Series

Jubei Kibagami lang thang trên đất nước Nhật Bản thời phong kiến ​​với tư cách là một kiếm sĩ lưu động cho thuê. Sau khi bị phản bội trong quá khứ khiến anh ta mất chủ, anh ta không còn kiên nhẫn đối với các phe phái chính trị đang gây chiến và âm mưu của họ. Thật không may, cả quá khứ và âm mưu chính trị đều va chạm khi anh gặp và cứu một nữ ninja tên là Kagero khỏi một người đàn ông có khả năng khiến cơ thể anh cứng như đá.

Là người sống sót duy nhất của một tộc ninja, Kagero tiếp tục nhiệm vụ cuối cùng của nhóm: Điều tra một bệnh dịch bí ẩn đã quét sạch cả một ngôi làng. Jubei không muốn làm gì với điều này, nhưng các đồng minh của người đàn ông giống như đá, một nhóm ninja với sức mạnh siêu nhiên được gọi là Quỷ Kimon, làm cho lựa chọn đó trở nên khó khăn. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, một điệp viên của chính phủ đầu độc Jubei, hứa cho anh ta một liều thuốc giải độc nếu anh ta có thể làm sáng tỏ ý định thực sự của Ác quỷ Kimon và mối liên hệ của họ với bệnh dịch. Con đường dẫn đến các thủ lĩnh bóng tối, một âm mưu lật đổ chính phủ, và một người đàn ông mà Jubei nghĩ rằng anh ta sẽ không bao giờ gặp lại.

2. Katanagatari

Anime Ninja - Katanagatari

Anime Ninja - Katanagatari

Tóm tắt cốt truyện của Anime Ninja - Katanagatari

Trong một đất nước Nhật Bản thời Edo tươi tốt với nhiều phong cách chiến đấu bằng kiếm khác nhau, Shichika Yasuri thực hành phong cách độc nhất: Kyotouryuu, một kỹ thuật trong đó cơ thể của người dùng được sử dụng như một lưỡi kiếm. Người đứng đầu bí ẩn thứ 7 của trường Kyotouryuu, Shichika sống lặng lẽ sống lưu vong với chị gái Nanami cho đến một ngày chiến lược gia đầy tham vọng to lớn Togame xông vào cuộc sống của họ.

Chuyển đổi một cách trơ trẽn yêu cầu Shichika giúp đỡ trong nhiệm vụ của cô ấy để thu thập mười hai thanh kiếm độc đáo, được gọi là "Deviant Blades", cho Mạc phủ. Shichika chấp nhận, quan tâm đến bản thân cô gái hơn là chính trị vụn vặt, và do đó bắt đầu một cuộc hành trình. Đứng cản đường họ là những kẻ hung hãn sử dụng những vũ khí huyền thoại này cũng như những thực thể đói khát sức mạnh khác, những kẻ tìm cách cản trở mục tiêu của Togame. Để giành ưu thế trước kẻ thù của mình, bộ đôi phải trở thành một đội không thể phá vỡ khi họ tiến lên trên con đường đầy bất trắc và hiểm nguy.

1. Naruto Shippuden

Anime Ninja - Naruto Shippuden

Anime Ninja - Naruto Shippuden

Tóm tắt cốt truyện của Anime Ninja - Naruto Shippuden

Đã hai năm rưỡi kể từ khi Naruto Uzumaki rời Konohagakure, Làng Lá, để luyện tập cường độ cao sau những sự kiện thúc đẩy mong muốn trở nên mạnh mẽ hơn của cậu. Bây giờ Akatsuki, tổ chức bí ẩn của những ninja lừa đảo ưu tú, đang hoàn thành kế hoạch lớn của họ có thể đe dọa sự an toàn của toàn bộ thế giới shinobi.

>>XEM THÊM: Naruto: Top 5 nhân vật không đến từ làng Lá nhưng vẫn 'cân' mọi kèo, top 1 từng xém đánh bại Cửu Vĩ

Mặc dù Naruto đã lớn hơn và những sự kiện nham hiểm đang rình rập, cậu ấy đã thay đổi rất ít về tính cách, vẫn còn thô lỗ và trẻ con mặc dù cậu ấy giờ đã tự tin hơn rất nhiều và có một quyết tâm lớn hơn để bảo vệ bạn bè và tổ ấm của mình. Bất cứ điều gì có thể xảy ra, Naruto sẽ tiếp tục cuộc chiến vì những gì quan trọng đối với mình, ngay cả khi phải trả giá bằng chính thân thể của mình, trong phần tiếp theo của câu chuyện về cậu bé mong muốn trở thành Hokage.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.