Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/07/2022, 13:27 PM

Top 5 điều cần chuẩn bị sẵn sàng cho Sumeru trong Genshin Impact

Cần chuẩn bị những gì cho ngày phát hành của Sumeru? Đây là 5 điều bạn có thể tham khảo để sẵn sàng ngay khi Sumeru cập bến.

Sumeru sẽ là vùng đất kế tiếp được giới thiệu trong Genshin Impact 3.0, nhưng game thủ vẫn còn rất nhiều thời gian cho đến lúc đó. Do đó, họ nên có những sự chuẩn bị để chờ Sumeru ra mắt. Mỗi người sẽ có những sự ưu tiên khác nhau, vì vậy những lời khuyên sau đây là những lời khuyên chung nên áp dụng cho hầu hết người chơi.

Người chơi Genshin Impact hiện không thể đến Sumeru trong phiên bản hiện tại của trò chơi, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không thể farm trước một số nguyên liệu nhất định. Mọi thứ từ Mora đến Nguyên Thạch đều quan trọng, vì vậy những người chơi nên tận dụng tối đa thời gian mà họ có ngay bây giờ để có thể sẵn sàng ngay khi Sumeru ra mắt.

Hoàn thành hết các Nhiệm Vụ Ma Thần

Một quốc gia mới được phát hành có nghĩa là sẽ có những Nhiệm Vụ Ma Thần mới. Nếu người chơi vẫn còn đang để các nhiệm vụ này bị tồn đọng, thì nhiều khả năng họ sẽ phải hoàn thành các Nhiệm Vụ Ma Thần hiện tại để có thể mở khóa Sumeru. Nếu phải để dồn đến ngày Sumeru được phát hành thì tin chắc là sẽ không mấy vui vẻ đâu.

Hoàn thành nhiệm vụ ma thần để thuận tiện cho việc bước sang Sumeru hơn

Khía cạnh này đặc biệt quan trọng đối với người chơi Genshin Impact, nhất là những người quan tâm sâu sắc đến cốt truyện và các nhân vật của trò chơi. Không chỉ vậy, bất kỳ điều gì mới liên quan đến các nhiệm vụ này sẽ càng là lý do để người chơi xách bàn phím lên và đi hoàn thành những Nhiệm Vụ Ma Thần chưa được xử lý.

Chuẩn bị sẵn phôi vũ khí và Dung Môi Ảo Mộng

Phôi vũ khí mới tại Sumeru

Một số nguồn thông tin được leak ra đã đề cập về việc vũ khí rèn tại Sumeru sẽ sử dụng một mẫu phôi mới là Phôi Vũ Khí Trung Phong. Tin vui là người chơi có thể đổi những Phôi Vũ Khí Bắc Phong sang phôi mới bằng cách sử dụng phôi tương ứng với Dung Môi Ảo Mộng. Do đó, nếu bạn muốn rèn những vũ khí tại Sumeru thì bạn nên chuẩn bị sẵn phôi và Dung Môi Ảo Mộng ngay nhé!

Chuẩn bị sẵn Nhựa Dễ Vỡ

Mặc dù không phải ai cũng sẽ có nhu cầu xả nhựa ở Sumeru tuy nhiên việc chuẩn bị sẵn một lượng Nhựa Dễ Vỡ có thể giúp bạn có thể hoàn thành một nội dung yêu cầu sử dụng nhựa tại Sumeru như farm nguyên liệu đột phá cho các nhân vật Sumeru nhanh, thánh di vật mới tại Thảo Quốc,...

>>XEM THÊM: Thêm thông tin về Cyno và Scaramouche trong Genshin Impact

Chuẩn bị thánh di vật cho tính năng Tráp Thánh

Các set thánh di vật sẽ được thêm vào tính năng Tráp Thánh

Tính năng Tráp Thánh là tính năng được thêm vào sau này của Genshin Impact. Nó cho phép người chơi đổi các thánh di vật mà mình không sử dụng sang những món thuộc các bộ mà mình mong muốn với tỉ lệ 3 đổi 1. Với những thông tin được leak ra rằng sẽ có thêm những bộ thánh di vật mới được thêm vào mục Tráp Thánh, người chơi nên chuẩn bị sẵn các thánh di vật không dùng để có thể đổi những bộ trên nếu mình farm hoài không ra được đồ xịn. Cụ thể những bộ sẽ được thêm vào tính năng Tráp Thánh trong Genshin Impact 3.0 sẽ bao gồm:

Như Sấm Thịnh Nộ

Tôn Giả Trầm Lặng

Bóng Hình Màu Xanh

Thiếu Nữ Đáng Yêu

Phiến Đá Lâu Đời

Sao Băng Bay Ngược

Diệm Liệt Ma Nữ Cháy Rực

Hiền Nhân Bốc Lửa

Dũng Sĩ Trong Băng Giá

Trái Tim Trầm Luân

Như vậy, nếu thông tin leak này là đúng thì sẽ giảm nhẹ áp lực cho rất nhiều người chơi hiện vẫn còn đang “chầm kảm” trong các bí cảnh hot hit hiện tại.

Tích Nguyên Thạch

Điều quan trọng nhất trên tất cả mọi thứ. Với số lượng nhân vật theo các thông tin được leak hiện tại thì có vẻ nếu người chơi muốn sở hữu kha khá nhân vật từ Sumeru sẽ phải tích rất nhiều Nguyên Thạch tính từ hiện tại vì vậy farm và tích sẵn từ bây giờ là vừa kịp.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!