Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 14:58 PM

Genshin Impact: Hilichurl ở Quần Đảo Táo Vàng đã tiến hóa?

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của Genshin Impact 2.8 là xem các Hilichurl đã thay đổi như thế nào trên Quần Đảo Táo Vàng.

Không phải Nhà Lữ Hành nào cũng từng chơi Genshin Impact 1.6, vì vậy họ sẽ khó để mà nhận ra các Hilichurl này đã thay đổi nhiều như thế nào theo thời gian. Do đó, họ rất nên xem video sau đây, video này chỉ ra hoàn hảo cách các Hilichurl phát triển thành Mitachurl và các ‘dạng tiến hóa’ tương tự khác.

Video dưới đây thể hiện hoàn hảo sự phát triển của các Hilichurl khác nhau được tìm thấy trong Quần Đảo Táo Vàng của Genshin Impact 2.8 so với phiên bản 1.6 của năm trước. Đây dường như không phải là sự trùng hợp vì số lượng và sự tăng tiến có quy luật sắp xếp một cách rõ ràng.

Ví dụ: Ở vị trí đầu tiên ở đây cho thấy một điểm trên Đảo Nguy Nan có những kẻ thù sau:

  - Một Mitachurl và hai Hilichurl trong Phiên bản 1.6

  - Một Lawachurl và hai Mitachurl trong Phiên bản 2.8

Sau đó, video thậm chí còn đưa ra một ví dụ buồn về việc không phải tất cả Hilichurl đều phát triển thành hình dạng mạnh mẽ hơn. Phần tiếp theo của video cho thấy tại một địa điểm, đã có một con Slime Phong và Hilichurl trong Phiên bản 1.6, trong khi ở Phiên bản 2.8, chỉ còn lại chú Slime Phong đứng cạnh một cây Bồ Công Anh. Còn nhiều ví dụ hơn được hiển thị trong video này và rất đáng để xem.

Không có gì ngạc nhiên khi một số người đã quyết định thảo luận về cách Hilichurl phát triển theo thời gian. Một số giả thuyết đã được đặt ra cũng như có những bình luận tranh cãi xung quanh những giả thuyết đó, song dù là ở khía cạnh nào thì đây cũng là một trong những điểm thú vị nhỏ nhoi được nhà phát hành thêm vào để góp phần giúp sự kiện thú vị hơn.

Thông tin về Hilichurl trong Sổ Tay Thám Hiểm

Ngoài ra, chúng ta hoàn toàn có thể xem thêm thông tin về những loại Hilichurl này qua Sổ Tay Thám Hiểm. Dù ít được người chơi để ý tuy nhiên những thông tin bên trong Sổ Tay Thám Hiểm đều rất có giá trị cho những bạn là người chơi hệ nội dung, không muốn bỏ sót bất kỳ cốt truyện nào dù lớn hay nhỏ, chính hay phụ của Genshin Impact.

Nếu Nhà Lữ Hành xem mục nội dung của Mitachurl trong Sổ Tay Thám Hiểm, họ sẽ thấy hầu hết Hilichurl ăn nhiều thịt như thế nào để "trở thành một Mitachurl to lớn và mạnh mẽ." Điều tương tự với Lawachurl trong Sổ Tay Thám Hiểm với nội dung rằng: “Bạo đồ Hilichurl trong cơ thể tích lũy lượng lớn nguyên tố phát sinh biến dị sẽ càng to lớn, càng cường tráng, càng hung hãn.”

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 bí mật tại Quần Đảo Táo Vàng bạn có biết?

Như vậy, có thể thấy, Hilichurl thật sự có thể tiến hóa theo thời gian. Đây vốn dĩ chỉ là những chi tiết rất nhỏ mà hầu như chẳng mấy người chơi để ý song Genshin Impact 2.8 đã góp phần giúp nó được thể hiện rõ hơn để người chơi có thể chú ý đến những điều vụn vặt thú vị này trong trò chơi.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!