Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/07/2022, 09:00 AM

Genshin Impact: Kiếm Chuông cuối cùng đã có chủ?

Cuối cùng thì cây trọng kiếm 4 sao bị ghẻ lạnh bậc nhất trò chơi cũng đã tìm được cho mình một người sử dụng lý tưởng.

Genshin Impact có rất nhiều vũ khí khác nhau để người chơi sử dụng, từ những vũ khí hạng nhẹ như cung, pháp khí đến các loại vũ khí hạng nặng như trọng kiếm. Gần như mọi vũ khí trong trò chơi đều có nhân vật có thể tận dụng các nội tại độc đáo của nó, tuy nhiên bất kỳ tình huống hay trường hợp nào cũng sẽ có ngoại lệ và ở đây cũng vậy.

Kiếm Chuông là vật phẩm đã tồn tại trong Genshin Impact từ rất lâu thế nhưng đến hiện tại nó vẫn khiến người dùng bất mãn vì không có bất kỳ nhân vật nào có thể tận dụng được hết nội tại và các chỉ số của nó. Tuy nhiên, những thông tin bị rò rỉ về Genshin Impact đã tiết lộ rằng một nhân vật từ Sumeru nhiều khả năng có thể sẽ là nhân vật tận dụng được tất cả các chỉ số và nội tại từ Kiếm Chuông tốt nhất.

Kể từ khi Genshin Impact ra mắt, người chơi đã bị ám ảnh bởi sự xuất hiện của một loại vũ khí đặc biệt do thiếu nhân vật sử dụng phù hợp. Kiếm Chuông là trọng kiếm có một số hiệu ứng khá kén nhân vật khiến nó trở thành vũ khí mà ít người chơi muốn có trên tài khoản của họ.

>>XEM THÊM: Genshin Impact 3.1 sẽ có thể phát hành Nilou, Cyno và Candace

Nó sở hữu HP% là chỉ số phụ giúp tăng HP của nhân vật trang bị, và nó cũng có nội tại cung cấp lá chắn dựa trên HP tối đa của người dùng khi họ xuống thấp. Lá chắn này cũng tăng sát thương lên một lượng đáng kể.

Dori có khả năng sẽ dùng được Kiếm Chuông

Kiếm Chuông có thể sẽ là 'trấn' của Dori trong tương lai?

Ở giai đoạn đầu trò chơi, vũ khí này cũng được xem như một lựa chọn tạm thời nếu chẳng may gacha trúng. Với lượng HP cộng thêm, nó có thể giúp nhân vật trụ lại trên sân đấu thêm một khoảng thời gian, cùng với đó là lượng lá chắn và sát thương tăng thêm cũng khá hữu dụng trong một số trường hợp.

Trọng kiếm này dường như vô dụng trong giai đoạn về sau của Genshin Impact vì những chỉ số cũng như nội tại không còn phù hợp cho meta, nhưng trên hết là vì nó kén người dùng, và người chơi bắt đầu sợ hãi khi nhìn thấy nó trên hoạt ảnh gacha. Cũng bởi vì không có bất kỳ nhân vật trọng kiếm nào có lối chơi phụ thuộc vào HP do đó vũ khí này vẫn chưa tìm được chỗ đúng cho mình trong cộng đồng. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi khi Sumeru phát hành, nhờ vào việc phát hành Dori.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!