Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/07/2022, 19:28 PM

Free Fire MAX: ‘Tất tần tật’ về nhân vật mới Anitta, bao gồm khả năng và cách nhận

Nhân vật mới Anitta trong Free Fire MAX đã được trình làng, tất cả thông tin chi tiết của nhân vật này sẽ được tiết lộ trong bài viết này.

Nhìn lại quá khứ, Free Fire đã hợp tác với một số nhân vật nổi tiếng như K, Alok và Cristiano Ronaldo, việc cộng tác này đã mang đến cho game thủ những trải nghiệm đáng nhớ. Và gần đây nhất, tựa game tiếp tục hợp tác với Larissa de Macedo Machado, một ca sĩ người Brazil có nghệ danh là Anitta.

Thông tin này đã được công bố vào đầu tháng 5 và hiện tại một loạt các sự kiện đã trình làng trên máy chủ Brazil của trò chơi. 

Bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu tất cả các thông tin về nhân vật mới Anitta, bao gồm khả năng, cách nhận và các thông tin chi tiết khác nữa.

>>XEM THÊM: Free Fire MAX: Top 5 'điểm vàng' để hạ cánh, dễ dàng săn mạng và loot đồ

Hướng dẫn nhận nhân vật mới Anitta

Nhân vật được cung cấp miễn phí trên máy chủ Brazil

Nhân vật mới Anitta sẽ được nhà phát triển thêm vào làm phần thưởng đăng nhập. Game thủ ở máy chủ Brazil đã phải đăng nhập trong khoảng thời gian từ 2/7 đến 3/7 để nhận nhân vật miễn phí này.

Gói này cũng có sẵn miễn phí khi mua một viên kim cương

Đồng thời, Garena đã mang đến cho người chơi cơ hội nhận miễn phí gói đặc biệt A-Patroa's Sound Crafter Bundle như một phần của sự kiện nạp tiền để đổi lấy một viên kim cương duy nhất. Điều này bao gồm:

Sound Crafter (Áo)

Sound Crafter (Quần)

Sound Crafter (Giày)

Sound Crafter (Mặt nạ)

900x Universal Fragments

Nhà phát triển đã cung cấp một số phần thưởng miễn phí cùng với nhân vật

Phần thưởng được cung cấp trong một số sự kiện khác bao gồm biểu tượng cảm xúc Twerk được nhận miễn phí trong thời gian giới hạn, cùng với một số skin súng.

Lưu ý: Hiện tại, nhân vật Anitta chỉ có ở máy chủ Brazil.

Nhân vật A-Patroa trong Free Fire MAX

A-Patroa trong Free Fire MAX

Nhân vật A-Patroa trong Free Fire MAX được mô tả là:

'A-Patroa là chủ một cửa hàng âm nhạc, nơi đóng vai trò là nơi trú ẩn an toàn cho cộng đồng địa phương. Cô ấy sử dụng âm nhạc của mình để hồi phục mọi người'.

Không giống như các nhân vật khác của trò chơi, mỗi người trong số họ có một kỹ năng định trước, A-Patroa không được trang bị bất kỳ khả năng độc đáo nào của riêng mình. Thay vào đó, nhà phát triển đã cung cấp cho nhân vật tổng cộng 4 kỹ năng. Người dùng có thể trang bị khả năng của các nhân vật khác mà họ sở hữu để tạo ra một tổ hợp nhân vật.

Hiện tại, nhân vật A-Patroa chỉ có ở máy chủ Brazil

Tại thời điểm này, nhà phát triển vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về việc nhân vật này sẽ ra mắt trên các máy chủ khác. Tuy nhiên, người chơi có thể mong đợi thêm thông tin chi tiết sẽ sớm được công bố vì phiên bản OB34 sẽ sớm 'đóng cửa'.

Ngoài ra, các sự kiện liên quan đến nhân vật Anitta có thể không khả dụng cho các máy chủ khác. Tuy nhiên, rất có thể nhân vật này sẽ được nhận miễn phí. Trước mắt, tất cả những gì người chơi có thể làm là chờ thông tin chính thức từ Garena để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!