Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/10/2021, 17:00 PM

Top 5 tựa game nhập vai gacha mobile hay nhất của năm 2021

Trong năm 2021, đã có nhiều tựa game thuộc thể loại nhập vai gacha được ra mắt trên nền tảng di động và sau đây là những cái tên nổi bật nhất.

Những tựa game nhập vai gacha vẫn luôn là thể loại vô cùng hấp dẫn trên nền tảng mobile bên cạnh những dòng game battle royale cực kỳ ăn khách trên toàn thế giới như Free Fire, PUBG Mobile hay Fortnite,… Sau đây là những tựa game RPG gacha sở hữu sức hút khó cưỡng đối với các game thủ di động.

Raid: Shadow Legends

1

Raid: Shadow Legends là một trong những tựa game nhập vai theo lượt và người chơi sẽ được vào vai các Champion thuộc 16 phe phái khác nhau cùng một mục tiêu là giải cứu thế giới Teleria. Không chỉ được đánh giá cao về mặt đồ họa, hệ thống nhân vật mà game thủ có thể thu thập là một điểm cộng của Raid: Shadow Legends. Bên cạnh đó, lượng kẻ địch phong phú và đa dạng trong game cũng khiến Raid: Shadow Legends trở nên lôi cuốn hơn.

Dragon Quest Tact

2

Mặc dù là một tựa game gacha khá đơn giản nhưng một khi đã chơi thì các game thủ lại không thể dứt ra khỏi Dragon Quest Tact. Trong game, người chơi sẽ có thể thu thập và xây dựng một đội quân tới từ vũ trụ của Dragon Quest. Với cốt truyện cùng phong cách tạo hình đầy màu sắc, đây sẽ là một tựa không nên bỏ qua đối với các game thủ yêu thích Dragon Quest.

Genshin Impact

4

Nhắc đến thể loại nhập vai gacha thì Genshin Impact sẽ là cái tên mà nhiều game thủ nghĩ đến đầu tiên. Đây là một hiện tượng của làng game thế giới vào năm 2020 và vẫn có thể duy trì sức hút của mình trong năm 2021 cũng những bản cập nhật với nhiều tính năng mới và dàn nhân vật phong phú. Điều khiến nhiều người không thể tiếp cận bom tấn này nằm ở chỗ dung lượng của Genshin Impact nặng đến tận 10GB trên di động.

Marvel Strike Force

3

Là một tựa game đã ra mắt từ khá lâu, Marvel Strike Force vẫn là một trong những cái tên hấp dẫn nhất trên nền tảng di động. Marvel Strike Force khai thác về đề tài những siêu anh hùng của Marvel nên sở hữu một lượng người chơi cực kỳ đông đảo và chưa bao giờ lỗi thời. Trong game, các game thủ có thể chiêu mộ những siêu anh hùng cũng như phản diện để chống lại những hiểm họa từ bên ngoài Trái Đất.

Summoners War: Lost Centuria

5

Đây là một tựa game được phát triển dựa trên phiên bản tiền nhiệm là Summoners War và mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu gay cấn và kịch tính thông qua hệ thống phản công cũng như triệu hồi quái thú độc đáo. Trước đây, Summoners War: Lost Centuria đã từng đạt kỷ lục 5 triệu người tham gia đăng ký trước vòa thời điểm đầu năm 2021.

Trên đây là những tựa game nhập vai gacha hay nhất trong năm 2021. Bên cạnh những cái tên nêu trên thì còn có rất nhiều trò chơi khác cũng cực kỳ hấp dẫn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!