Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 12/12/2021, 12:15 PM

Top 5 YouTuber Free Fire nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay

Tương tự các trò chơi nổi tiếng khác, Free Fire cũng là “mảnh đất màu mỡ” để các nhà sáng tạo nội dung khai thác, và dưới đây là top 5 YouTuber nổi tiếng nhất tựa game này.

Trong vài năm trở lại đây, việc sáng tạo và phát trực tuyến các nội dung về Free Fire đang gia tăng chóng mặt và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Không ít người đã trở nên nổi tiếng nhờ lượng khán giả nhiệt thành của trò chơi từ các nền tảng như YouTubeTwitch.

Trong đó, có rất nhiều cái tên nổi bật, được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game thủ Free Fire thế giới. Hãy cùng MGN điểm danh ngay nhé!

Nobru

1

Nobru là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất cộng đồng Free Fire của Brazil và hiện có 13,2 triệu người đăng ký. Anh chàng YouTuber này đặc biệt gây ấn tượng với lối chơi “siêu cấp”, thừa kỹ năng, khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, yêu mến.

Hiện tại, Nobru là một phần của tổ chức thể thao điện tử nổi tiếng, Fluxo hay chính xác hơn là đồng sáng lập cùng với một nhà sáng tạo nội dung khác là Cerol.

Lokesh Gamer

2

Lokesh Gamer là YouTuber Free Fire nổi tiếng không kém gì Nobru với hơn 13,6 triệu người đăng ký và sở hữu tới 1,26 tỷ lượt xem tính đến hiện tại.

Nội dung trên kênh của anh ấy chủ yếu xoay quanh các sự kiện khác nhau trong Free Fire cũng như thực hiện nhiều thử thách độc đáo.

AS Gaming và Dyland PROS

3
6

Đây là hai YouTuber có sự “ràng buộc” với nhau về mặt con số. Được biết, cả Sahil Rana, hay còn gọi là AS Gaming, và Dyland Maximus Zidane (Dyland PROS) đều có con số chính xác là 15,2 triệu người đăng ký.

Tương tự Lokesh Gamer, kênh YouTube của AS Gaming và Dyland PROS nổi tiếng với các video liên quan đến những sự kiện và thử thách mà họ tham gia.

TheDonato

4

Donato Muñoz, hay còn gọi là TheDonato, là một YouTuber người Venezuela hiện đang cư trú tại Mexico. Kênh YouTube của anh có nội dung dựa trên khá nhiều tựa game nổi tiếng, trong đó nổi bật nhất là Free Fire và GTA 5.

Số người đăng ký và lượt xem của anh ấy hiện lần lượt là 25,8 triệu và 4,32 tỷ - những con số quá khủng để đo lường mức độ nổi tiếng của anh chàng này.

Total Gaming

5

Chủ nhân của kênh YouTube này chính là Ajjubhai – một YouTuber Free Fire nổi tiếng bậc nhất thế giới. Hiện tại có tới gần 30 triệu lượt đăng ký trên Total Gaming.

Đa phần nội dung tới từ kênh này là các bình luận, chia sẻ kiến thức về lối chơi một cách chính xác, chuyên nghiệp, ngoài ra còn có các sự kiện thú vị khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!