Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/02/2022, 15:00 PM

Top 6 tựa game đối kháng đáng chơi nhất trong dịp Tết 2022 (p2)

Nếu anh em là một người đam mê thể loại game đối kháng thì sau đây là Top 6 trò chơi xuất sắc nhất để trải nghiệm trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Nickelodeon All-Star Brawl

15

Nickelodeon All-Star Brawl là game song đấu đối kháng được lấy cảm hứng từ series Super Smash Bros. kinh điển của Nintendo

Tuy nhiên, giờ đây game thủ sẽ được điều khiển các “đấu sĩ” đến từ nhiều bộ phim hoạt hình kinh điển của thương hiệu Nicktoons, hứa hẹn mang lại những giây phút thượng đài vô cùng hài hước và không kém phần hấp dẫn.

Mỗi nhân vật trong trò chơi đều sở hữu tạo hình quen thuộc từ các bộ phim hoạt hình tương ứng, kết hợp cùng cơ chế điều khiển tương tự Super Smash Bros. nên tương đối dễ để tiếp cận và thành thục.

Mặc dù Nickelodeon All-Star Brawl có hệ thống nhân vật không quá đồ sộ nhưng mỗi cái tên lại sở hữu một bộ kỹ năng cùng ưu và khuyết điểm riêng, tạo ra sự phấn khích trong quá trình trải nghiệm của game thủ. 

Virtua Fighter 5: Ultimate Showdown

16

Virtua Fighter có thể không phải là cái tên nổi bật nhất trong làng game đối kháng nhưng nó lại được ghi nhận là series đầu tiên đánh dấu sự phát triển hưng thịnh của thể loại này với phiên bản gốc ra mắt vào năm 1993.

Virtua Fighter 5: Ultimate Showdown diễn ra trong Giải đấu Thế giới lần thứ Năm. Đứng sau giải đấu này là đế chế của công ty độc ác J6 đang âm thầm thực hiện kế hoạch tạo ra một chiến binh tối thượng, Dural, thông qua việc bắt cóc các chiến binh khác để sao chép kỹ năng chiến đấu của họ.

Những tựa game Virtua Fighter luôn nổi tiếng về cơ chế chiến đấu và phiên bản mới nhất này cũng không phải là ngoại lệ. Tìm hiểu thông tin chi tiết về phong cách chiến đấu của từng nhân vật là cách để đạt được sự thành thạo trong trò chơi. Và một trong những điểm tuyệt vời nhất của Virtua Fighter 5: Ultimate Showdown đến từ sự cân bằng trong hệ thống nhân vật.

Mortal Kombat 11

17

Mặc dù đã phát hành cách đây gần 3 năm nhưng giá trị chơi lại của Mortal Kombat 11 vẫn thuộc hàng top trong làng game đối kháng ở thời điểm hiện tại.

Mortal Kombat 11 đem đến một cốt truyện hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn, cực kỳ thu hút. Cốt truyện chính của trò chơi được chia ra thành các Chapter, nơi mà mỗi nhân vật lại có thể lựa chọn các hành động khác, dẫn đến những kết cục khác nhau. Tất cả biến tựa game này trở nên có chiều sâu vô cùng, cực kỳ thích hợp cho những ai yêu thích nghiên cứu về cốt truyện.

Nền đồ họa của game tuy sử dụng công nghệ Unreal Engine 3 có đôi phần cũ kỹ từ thời Mortal Kombat 9 nhưng vẫn vô cùng tuyệt đẹp và ấn tượng nhờ bàn tay nhào nặn tài hoa của đội ngũ nhà phát triển NetherRealm Studios.

Mortal Kombat 11 mang trong mình một lối chơi vô cùng ấn tượng, cả trong lẫn ngoài. Các đòn thế giờ đây nhìn đã có “nét” hơn và mang đến cảm giác chân thực hơn trước rất nhiều. Kèm theo đó là sự thay đổi từ A tới Z về mechanic mà ấn tượng nhất chính là Fatal Blow và các thanh năng lượng được phân ra rõ ràng thành hai công năng: tấn công và phòng thủ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!