Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/02/2022, 12:15 PM

Top 6 tựa game Marvel hấp dẫn nhất

Nếu anh em là một người yêu thích vũ trụ siêu anh hùng Marvel thì sau đây là Top 6 trò chơi xuất sắc nhất để trải nghiệm.

Marvel's Guardians Of The Galaxy

1

Marvel's Guardians of the Galaxy là tựa game đánh dấu sự hợp tác tiếp theo giữa Square Enix và Marvel, lấy chủ đề về những Vệ binh dải ngân hà - nhóm siêu anh hùng cực kỳ được yêu thích bởi khán giả đại chúng.

Trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành Peter Quill (Starlord) - đội trưởng của nhóm Vệ binh dải ngân hà trên hành trình khám phá và chiến đấu xuyên hành tinh cũng những người bạn của mình. Sở hữu một cốt truyện phi tuyến tính, Marvel's Guardians of The Galaxy sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và cực kỳ hấp dẫn với vô số bất ngờ chờ đợi phía trước.

Marvel’s Guardians of the Galaxy mang trong mình DNA phiêu lưu cổ điển, với mỗi màn chơi được chia thành từng chương như một tập phim truyền hình, lối chơi hòa trộn nhiều gia vị và vừa đủ dùng trong thời lượng 18 tiếng, cùng một câu chuyện mang nhiều nét từ hai phần phim của James Gunn và được kể dưới giọng điệu quen thuộc.

Marvel's Avengers

27

Mặc dù không có màn ra mắt hoàn hảo như kỳ vọng của cộng đồng game thủ và của chính nhà phát triển Square Enix như thông qua hàng loạt những bản cập nhật cũng như DLC thú vị, Marvel's Avengers đang dần lấy lại cảm tình nơi người hâm mộ.

Marvel’s Avengers sẽ là một trò chơi phiêu lưu, hành động, hỗ trợ tối đa 4 người chơi cùng lúc. Mỗi người chơi sẽ được điều khiển một anh hùng khác nhau tùy theo sở thích của mình. Và Marvel’s Avengers đã làm rất tốt trong việc cung cấp các bộ kĩ năng khác nhau cho mỗi vị anh hùng nên game thủ sẽ cần phải lựa chọn anh hùng có khả năng phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau.

Không chỉ thúc đẩy người chơi tìm cách phát huy tối đa sức mạnh của mình, game còn đề cao sức mạnh của tinh thần đồng đội. Vì kẻ thù có đủ mọi hình dạng và kích cỡ cùng khả năng tấn công từ nhiều hướng khác nhau nên bạn sẽ chỉ có thể tiến xa hơn nếu kết hợp ăn ý cùng những chiến hữu trong tổ đội Avengers.

Marvel's Spider-Man: Miles Morales

28

Nếu đã từng chơi qua phần game đầu tiên trong series Marvel's Spider-Man thì hẳn bạn sẽ nhận ra Miles Morales là một trong những nhân vật phụ quan trọng của trò chơi. Và nếu là một fan ruột của Marvel thì bạn cũng đã không còn xa lạ với Miles - một trong các nhân vật được vinh dự khoác lên mình bộ áo của siêu anh hùng Người Nhện.

Câu chuyện trong Spider-Man: Miles Morales cũng có vài nét tương đồng như vậy bởi cậu thiếu niên Mile Morales trong thế giới của game cũng chính là người sẽ tiếp tục kế thừa trọng trách bảo vệ người dân của Peter Parker.

Mạch truyện chính trong Miles Morales xoay quanh hành trình trưởng thành của Miles từ những ngày đầu tiên chập chững theo chân Peter để tầm sư học đạo cho đến khi cậu trở thành người bảo vệ chính thức của thành phố Manhattan sau khi người đàn anh của mình nói lời tạm biệt.

Marvel's Spider-Man: Miles Morales khắc họa rất rõ nét và chân thực những khó khăn mà cậu nhóc tuổi teen này phải trải qua khi vừa phải gánh vác trên vai trách nhiệm nặng nề mà Peter để lại, vừa phải tạo dựng hình ảnh cho riêng mình để xứng đáng với danh xưng Spider-Man.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!