Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 15/02/2022, 16:00 PM

Top 6 tựa game Multiplayer để quẩy cùng bạn bè

Nếu anh em là một người đam mê thể loại game Multiplayer thì sau đây là Top 6 trò chơi xuất sắc nhất để trải nghiệm.

Back 4 Blood

2

Được phát triển bởi Turtle Rock Studios, Back 4 Blood là tựa game bắn súng FPS - Zombie được ví như hậu duệ của siêu phẩm Left 4 Dead đình đám một thời. Tương tự như người đàn anh tiền nhiệm, Back 4 Blood cũng là một trò chơi tập trung chủ yếu vào khía cạnh chiến đấu co-op Multiplayer.

Điểm sáng đầu tiên của Back 4 Blood nằm ở hệ thống vũ khí. Chúng có thể mang đến cảm giác quen thuộc với những ai từng chơi qua các tựa game như Left 4 Dead trước đây. Bên cạnh đó, độ khó của Back 4 Blood cũng vô cùng độc đáo khi nó có thể khiến nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi nhịp độ liên tục thông qua số lượng kẻ thù.

Nền đồ họa và âm thanh của Back 4 Blood cũng không khiến người hâm mộ thất vọng khi gia tăng không khí căng thẳng và máu me cho những phân cảnh chiến đấu chống lại hàng ngàn vạn con zombie khác nhau.

Back 4 Blood chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ và bạn bè trải nghiệm bắn súng nhiều người chơi vô cùng đáng nhớ trong dịp Tết năm nay.

It Takes Two 

29

Như tên gọi của nó, It Takes Two là một tựa game cần tới 2 người chơi phối hợp ăn ý với nhau để vượt qua mọi câu đố hóc búa xuyên suốt trò chơi.

Trong game, người chơi sẽ vào vai hai nhân vật Cody và May – một cặp đôi vợ chồng đang trên đà ly hôn bỗng bị biến thành búp bê sau khi đứa con gái của họ ước rằng ba mẹ mình có thể hòa thuận như xưa.

Cùng với sự giúp đỡ của một cuốn sách thần kì tên là Dr. Hakim, cả Cody và May cần phải dẹp qua một bên những xung đột trước đó trong đời sống hôn nhân và phối hợp cùng nhau để vượt qua mọi thử thách trước mắt nhằm trở về với thế giới thực tại.

It Takes Two có thể không phải là một tựa game bom tấn AAA với kinh phí đầu tư "khủng" cùng đội ngũ phát triển hùng hậu từ một công ty danh tiếng nhưng nó lại chính là trò chơi đã xuất sắc giành được giải thưởng danh giá nhất tại sự kiện The Game Awards 2021.

Knockout City

30

Thị trường trò chơi Multiplayer đang chứng kiến sự cạnh tranh ngày một khốc liệt nhưng Knockout City vẫn nổi bật theo một cách rất riêng giữa hàng tá những game bắn súng quân sự, game thể thao và cả game Battle Royale. 

Knockout City là một trải nghiệm đáng chú ý, kết hợp lối chơi dễ tiếp cận với chiều sâu chiến thuật đáng ngạc nhiên. Giá vào cửa của trò chơi là 20 USD - con số có vẻ cao so với vô số các lựa chọn miễn phí khác ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đáng chú ý là bạn có thể chơi miễn phí lên đến thứ hạng 25 của trò chơi trước khi ra quyết định mua nó.

Knockout City sẽ đưa game thủ trở lại lớp thể dục ở trường trung học khi về cơ bản, đây là một trò chơi điện tử sử dụng cơ chế bóng né. 

Mục tiêu chính của người chơi trong mỗi trận đấu là nhặt những quả bóng có màu sắc rực rỡ rải rác xung quanh bản đồ và phóng chúng vào bạn bè của mình. Bạn cũng cần tránh những cú ném bóng về hướng mình, bằng cách bắt bóng đúng lúc hoặc né tránh hoàn toàn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!