Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/02/2022, 13:00 PM

Top 6 tựa game Multiplayer để quẩy cùng bạn bè

Nếu anh em là một người đam mê thể loại game Multiplayer thì sau đây là Top 6 trò chơi xuất sắc nhất để trải nghiệm.

Monster Hunter Rise

19

Monster Hunter Rise được đánh giá là phiên bản Monster Hunter hay nhất từ trước đến nay do CAPCOM thực hiện. Tựa game này dung hòa một cách khéo léo và tinh tế giữa Monster Hunter Generations Ultimate lẫn Monster Hunter World, kèm theo vô số những nét chấm phá hoàn toàn mới.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một thợ săn “tân binh” vốn lớn lên tại ngôi làng Kamura, trải qua nhiều nhiệm vụ và thử thách lớn nhỏ, để truy tìm nguồn cơn của đại họa Rampage, cũng như tiêu diệt con ác thú Magnamalo để bảo vệ tất cả mọi người.

Monster Hunter Rise mang đến một trải nghiệm hành động nhập vai vô cùng đặc sắc, đặc biệt khi bạn chơi ở chế độ co-op 4 người. Trò chơi không chỉ sở hữu khía cạnh nghe nhìn ấn tượng mà gameplay cũng không kém phần hấp dẫn, mang tới cảm giác thỏa mãn không tưởng cho những fan lâu năm lẫn những game thủ mới biết đến thương hiệu lần đầu tiên.

New World

31

Chính thức trình làng vào cuối tháng 9/2021, New World từng là một trong những tựa game được chơi nhiều nhất trên nền tảng Steam. Thậm chí, số lượng người chơi đồng thời của trò chơi này còn ngang ngửa với những tên tuổi kinh điển khác như CS:GO hay World of Warcraft.

Được sản xuất bởi Amazon Game Studios, New World là một tựa game MMORPG lấy bối cảnh tại thế giới giả tưởng có tên là Aeternum, nằm tại Eternal Isle. Trong New World, bạn sẽ phải cùng với những người chơi khác lập ra một đội hình chiến đấu để bảo vệ lãnh thổ của mình cũng như tìm kiếm tài nguyên, chế tạo công cụ và xây dựng căn cứ nhằm chống lại những đợt tấn công bất ngờ từ kẻ thù.

New World mang tới trải nghiệm nhiều người chơi cực kỳ thú vị khi game thủ có thể lập tổ đội cùng bạn bè để dấn thân vào những cuộc phiêu lưu khám phá thế giới bất tận. Trò chơi này là ví dụ điển hình nhất của câu nói: "Muốn đi nhanh hãy đi một mình, còn muốn đi xa thì phải đi cùng nhau".

Valheim

32

Được thiết kế theo phong cách “procedural generated world” (thế giới được tạo ngẫu nhiên thông qua thuật toán), Valheim là một tựa game indie vô cùng độc đáo khi đưa người chơi đến trải nhiệm sinh tồn tại thế giới Bắc Âu mang đậm chất Viking hoang dã.

Giống như một quy tắc ngầm, hầu như mọi tựa game sinh tồn đều sẽ phải hướng tới mảng Multiplayer mà cụ thể hơn là chức năng co-op và Valheim cũng không phải ngoại lệ. Trong game, bạn sẽ có cơ hội lập tổ đội với số lượng lên tới 10 thành viên để cùng nhau vượt qua các thử thách khắc nghiệt của trò chơi.

Một khi đã bắt đầu kết nối cùng với những người chơi khác thì chắc chắn các trải nghiệm trong Valheim đều sẽ được nâng lên một tầm cao hoàn toàn mới. Điều này có được là do game đã làm rất tốt các cơ chế sinh tồn cho nên việc được cùng bạn bè mình thực hiện công việc cũng như khám phá hết mọi ngóc ngách trong thế giới chắc chắn để lại trong game thủ những kỷ niệm khó quên.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!