Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/02/2022, 14:00 PM

Top 6 tựa game thể thao hấp dẫn nhất

Nếu anh em là một người đam mê thể loại game thể thao thì sau đây là Top 6 trò chơi xuất sắc nhất để trải nghiệm.

 

F1 2021

38

Theo nguyên tắc chung, các tựa game thể thao hàng năm sẽ tốt hơn một chút sau mỗi năm trôi qua và điều này chắc chắn đúng với series trò chơi đua xe Công thức Một của Codemasters. 

Điểm thu hút lớn nhất của F1 2021 chắc chắn đến từ cơ chế lái xe. Mô hình của game xử lý rất linh hoạt từ những chi tiết nhỏ nhất như độ rung lắc cho đến cảm giác tốc độ. Cho dù là một người mới chơi F1 hay đã từng trải qua quá trình mô phỏng đầy đủ thì bạn vẫn hoàn toàn có thể tinh chỉnh trò chơi sao cho phù hợp nhất với sở thích của bản thân.

Các phong cách đua Thông thường, Tiêu chuẩn và Chuyên gia sẽ cho phép game thủ quyền truy cập vào tất cả các loại tùy chọn, từ khía cạnh mô phỏng, hỗ trợ cho đến thời tiết trong trò chơi.

FIFA 22

39

FIFA 22 là tựa game bóng đá sở hữu nhiều sự cải tiến về mặt công nghệ nhất ở thời điểm hiện tại. Tiêu biểu có thể kể đến các tính năng như: Tactical AI - nâng cấp chuyển động của các cầu thủ ảo trên sân kể cả khi không được điều khiển; Kinetic Air Battles - tối ưu từ quỹ đạo bay của trái bóng cho đến những màn di chuyển và tranh chấp bóng trên không của các cầu thủ...

Game cung cấp cho người chơi 3 chế độ chơi khác nhau dành cho mục thi đấu Online, bao gồm:

- Head To Head: Chế độ đá 11 người, tuy nhiên sẽ cho người chơi tự động chọn sân đấu, thể thức đấu thường hay xếp hạng.

- VS Attack: Cho phép game thủ có thể đối đầu trực diện nhau, cả 2 sẽ thi nhau tạo cơ hội để ghi bàn đối thủ trong 1 phút 30 giây, bên nào có hiệu số bàn thắng cao hơn sẽ chiến thắng. Chế độ này cũng góp mặt trong thi đấu xếp hạng chia bậc từ Amateur III cho đến FIFA Champion. Kết thúc mùa giải người chơi nào có thứ hạng cao hơn sẽ nhận được rất nhiều quà.

- VS Friend: Thi đấu với bạn bè trong danh sách. Đây là một chế độ đá giao hữu vui vẻ là chính

Bên cạnh đó, FIFA 22 còn được bổ sung chế độ chơi đặc biệt có tên là VOLTA ARCADE - một tổ hợp gồm 8 mini-game khác nhau, giúp cho game thủ có những giây phút giải trí hấp dẫn cùng với bạn bè.

Hot Wheels Unleashed

40

Hot Wheels Unleashed là game đua xe được xây dựng theo nhãn hàng xe mô hình từ nhà sản xuất Mattel của Mỹ. Tuy nhiên, kể cả bạn không biết gì về những món đồ chơi này thì Hot Wheels Unleashed vẫn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng hào hứng và phấn khích.

Hot Wheels Unleashed sở hữu số lượng xe khổng lồ để người chơi tha hồ sưu tầm, cũng như là một loạt các chế độ chơi online lẫn offline và split-screen.

Nền đồ họa của game có mức mức độ chi tiết cực cao ngay từ những khoảnh khắc mà bạn mở hộp những chiếc xe đầu tiên để trải nghiệm. Từng mẫu xe đều được dựng hình tuyệt vời về mặt hình ảnh và được phân loại theo độ hiếm dựa trên các chỉ số riêng, mang đến cảm giác điều khiển vô cùng khác biệt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!