Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 15/02/2022, 10:30 AM

Top 6 tựa game thể thao hấp dẫn nhất

Nếu anh em là một người đam mê thể loại game thể thao thì sau đây là Top 6 trò chơi xuất sắc nhất để trải nghiệm trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Forza Horizon 5 

41

Forza Horizon 5 là phiên bản mới nhất trong series game đua xe đỉnh cao có hơn 17 năm tuổi đời của nhà phát triển Playground Games.

Lấy bối cảnh tại vùng đất Mexico, Forza Horizon 5 mang đến cho game thủ một hệ thống siêu xe đồ sộ lên tới hàng trăm chiếc khác nhau được lấy từ thế giới thực. Phần game lần này cũng được bổ sung một loạt sự kiện mới, cho phép người chơi thám hiểm và tạo cuộc đua tùy chỉnh có tên là Event Labs.

Một trong những điểm đặc biệt của Forza Horizon 5 phải kể đến chính là cơ chế thay đổi thời tiết, với các mùa trong trò chơi sẽ thay đổi hàng tuần. Để làm được điều này, nhà phát triển Playground đã sử dụng những bức ảnh chụp bầu trời Mexico trong 24 giờ và sau đó cập nhật thời tiết thực đó vào Forza Horizon 5.

Forza Horizon 5 tiếp tục giữ vững và phát huy được những thế mạnh đã làm nên thương hiệu của dòng game khởi đầu từ năm 2012 với lối chơi cốt lõi chạm tới cảnh giới tiệm cận của sự hoàn hảo.

Riders Republic

42

Với sự hẫu thuận của đội ngũ phát triển từng đứng sau thành công của tựa game thể thao mùa đông Steep - từng phát hành vào năm 2016, Riders Republic là một trò chơi tham vọng của Ubisoft với mục tiêu bổ sung thêm nhiều bộ môn thể thao khác nhau để game thủ lựa chọn, từ đi xe đạp leo núi, trượt ván cho đến tàu lượn...

Riders Republic sẽ tiếp tục sử dụng công thức thế giới mở của Ubisoft để tạo ra nhiều bối cảnh khác nhau dựa trên các công viên mang tính biểu tượng của Hoa Kỳ như Bryce Canyon, Yosemite Valley và Mammoth Mountain.

Game sẽ đưa bạn tham gia vào cuộc so tài thi thố, thu thập vật phẩm. Mỗi sự kiện được hoàn thành một cách chuẩn chỉnh sẽ giúp bạn kiếm được trang thiết bị tốt hơn, mở ra nhiều sự kiện và cải thiện kỹ năng trong các môn thể thao mạo hiểm nhiều hơn. 

Các sự kiện trong Riders Republic khá đa dạng với nhiều địa hình và mục tiêu mạo hiểm khác nhau làm tăng thêm độ hào hứng cho trải nghiệm. Từ nhẹ nhàng nhất là né tránh chướng ngại vật với thao tác điều khiển chuẩn xác, cho tới những khoảnh khắc thót tim như lao xuống dốc và phóng qua khoảng trống cắt đôi đường đua.

Cruis'n Blast

43

Nếu bạn đã quá ngán ngẩm những tựa game đua xe đồ họa khủng thì Cruis’n Blast là một lựa chọn thay thế không thể tuyệt vời hơn khi làm sống lại phong cách đua arcade từng một thời thống trị thị trường trò chơi điện tử.

Cruis’n Blast cực kỳ dễ chơi và nhanh chóng thu hút game thủ bằng các mảng màu sắc neon rực rỡ, gợi lại những đường nét gợi cảm cổ điển một cách đầy tự hào.

Điểm đặc biệt của Cruis’n Blast là nhịp điệu vô cùng dồn đập và hối thúc. Tốc độ tuyệt đối chắc chắn sẽ làm cho mọi cuộc đua trở nên kịch tính và thú vị hơn rất nhiều, ngay cả khi sự hỗn loạn chồng chất lên nhau đôi khi có thể khiến cho bạn cảm thấy bị tê liệt sau một khoảng thời gian dài trải nghiệm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!