Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/02/2022, 10:30 AM

Top 6 tựa game vui nhộn để chơi cùng gia đình (p2)

Nếu như anh em muốn có những giây phút thư giãn cùng gia đình thì sau đây là Top 6 trò chơi xuất sắc nhất để trải nghiệm.

Super Mario 3D World + Bowser's Fury

46

Super Mario 3D World + Bowser’s Fury là phiên bản làm lại của hai phần game độc lập 3D World và Bowser’s Fury đình đám một thời trên hệ máy Wii U cổ điển.

Super Mario 3D World + Bowser’s Fury tiếp tục đưa người hâm mộ đến với một thế giới sống động, rộng lớn, đa dạng với vô vàn các nhân vật vừa cũ vừa mới được khắc họa vô cùng chi tiết và đầy cá tính của “vũ trụ” Mario.

Các level trong game cũng được thiết kế vô cùng sáng tạo và độc đáo với nhiều bối cảnh khác nhau và đi kèm với hàng loạt đồ vật, kẻ địch cũng như chướng ngại vật tương ứng. Đáng chú ý nhất chắc chắn là Bowser khi mà gã rùa ngổ ngáo thích bắt cóc con gái nhà lành ngày nào giờ đây đã được nâng cấp lên một form hoàn toàn mới trông không khác gì phiên bản hoạt hình của Kaiju trong Pacific Rim.

Âm nhạc của game cũng đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ khi giữ lại trọn vẹn các bản soundtrack theo phong cách nhạc jazz của phần cũ và bổ sung thêm một số bài nhạc mới theo style heavy metal cực kỳ đã tai. 

WarioWare: Get It Together!

47

Nếu như Mario Party thường mang đến cho game thủ cảm giác của một bữa ăn no nê với vô số thứ thú vị để trải nghiệm thì WarioWare lại giống như một túi bỏng ngô vậy: nhanh gọn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Và WarioWare: Get It Together! cũng không phải là một ngoại lệ khi chiêu đãi người chơi với một loạt những mini-game vui nhộn, thử thách cả về tốc độ phản ứng lẫn khả năng giải quyết vấn đề. Tất cả sự điên rồ của WarioWare: Get It Together! được giới thiệu thông qua một chế độ cốt truyện ngắn gọn nhưng thú vị và chỉ tốn của game thủ khoảng 2 giờ để hoàn thành toàn bộ.

Câu chuyện trong game xoay quanh Wario - một nhà phát triển trò chơi nhưng lại bất ngờ bị cuốn vào thế giới ảo cùng với các nhân viên trong công ty để cùng nhau chiến đấu với những lỗi và bug còn tồn đọng trong sản phẩm trước khi được phát hành ra thị trường.

Overcooked! All You Can Eat

48

Overcooked! All You Can Eat là bộ sưu tầm Remaster của hai party game là Overcooked! và Overcooked! 2. Ngoài trọn vẹn nội dung của hai game nói cùng tất cả DLC từng phát hành, bộ sưu tầm này còn bổ sung một số nội dung và tính năng mới.

Đáng chú ý là trò chơi này có chế độ Multiplayer online lẫn local và hỗ trợ cả cross-play giữa các nền tảng khác nhau để giúp người chơi dễ dàng trong việc tìm người co-op cùng đứng bếp hơn. Đây là tính năng đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích phần chơi nguyên bản của Overcooked vì nó trước đây chỉ dừng lại ở Multiplayer local.

Overcooked! All You Can Eat có nhiều tinh chỉnh và bổ sung để giữ tính thử thách tăng dần một cách hợp lý hơn. Ngưỡng điểm của các màn chơi trong mỗi game đều được điều chỉnh lại sao cho độ khó nhất quán hơn. Game cũng có các tùy chọn hỗ trợ để trải nghiệm bớt ức chế và thân thiện với nhiều đối tượng người chơi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!