Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/07/2021, 13:00 PM

Top 7 Game Offline Mobile chống chán hay nhất khi cạn 4G hoặc “đứt cáp”

Các Gamer hãy nhanh tay thủ ngay những tựa Game Offline hấp dẫn dưới đây để chống chán nếu chẳng may cạn kiệt 4G hoặc “cá mập cắn cap” nhé

1. Alto's Odyssey

1

Alto's Odyssey sẽ là lựa chọn rất hợp lí cho những ai muốn được “relax”. Với giai điệu âm nhạc tuyệt vời cùng đồ họa mang thiên hướng nhẹ nhàng, Game thủ sẽ vô cùng thư giãn khi trải nghiệm tựa Game Offline này. Ngay cả khi chơi trong thời gian dài người chơi cũng không cảm thấy khó chịu một chút nào. Bên cạnh đó, lối chơi của game cũng khá trực quan, dễ dàng điều khiển chỉ bằng một nút.

2. GRID

Cách đây 2 năm GRID Autosports ra đời, được đón nhận nhiệt tình và trở thành tựa Game Offline về đua xe hay nhất dành cho nền tảng mobile. Trong khi mọi game khác đều có “quá trình mở khóa” thì GRID đã lược bỏ đi chức năng đó.

2

Tựa game này chẳng những có lối chơi sống động, đồ họa tinh tế mà còn hỗ trợ tay cầm cũng như chứa nhiều kiểu đường đua và hơn 100 xe các loại. Điều này đã giúp GRID trở thành một trong các tựa game đua xe ấn tượng.

3. Smash Hit

3

Trong Smash Hit, người chơi tham gia một cuộc hành trình trải qua các chiều không gian khác nhau, nhiệm vụ của bạn là điều khiển viên bi thép bắn những bức tường trong suốt khi nó cản trở đường đi của bạn. Nghe thì có vẻ dễ nhưng chưa chắc bạn có thể vượt qua các thử thách của game. Vì thế Smash Hit có thể nói là Game Offline có sức hút vô cùng lớn. Game thủ cần phải tập trung cũng như phản xạ nhanh nhạy để phá hủy mọi thứ trên đường đi.

4. The Room: Old Sins

4

Thuộc thể loại Game giải đố, The Room: Old Sins là sự kết hợp giữa lối chơi khám phá và tính chiến thuật dựa trên một cốt truyện hấp dẫn. Người chơi phải tìm ra bí mật trong những câu chuyện bí ẩn, khám phá địa điểm ghê rợn và không thiếu những bất ngờ đang ẩn giấu.

5. Badland

5

Badland lấy bối cảnh trong một khu rừng lộng lẫy với nhiều loại động vật quý hiếm. Người chơi đóng vai một cư dân bất kì trong khu rừng và khám phá cuộc phiêu lưu để tìm ra điều gì đã xảy ra trong rừng.

6. Crashlands

6

Crashlands là một trò chơi thuộc thể loại nhập vai sinh tồn. Trong game này, bạn phải tìm cách sống sót và tìm cách để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ một gói hàng, chuyển nó đến vị trí mục tiêu. Khi chơi game này, bạn sẽ được phiêu lưu trên một hành tinh hoàn toàn xa lạ sau khi hạ cánh. Điểm mạnh của game là hệ thống vũ khí cùng với trang bị khá xịn xò.

7. Limbo

7

Đây là tựa Game Offline về giải đố phiêu lưu được phát hành bởi studio Playdead. Là trò chơi đặc trưng chỉ có hai màu đen trắng. Game có hệ thống vật lí đặc biệt có thể ảnh hưởng đến nhân vật người chơi và các đối  tượng trong không gian. Điều quan trọng trong game là bạn phải hướng dẫn một cậu bé vô danh vượt qua thử thách và cạm bẫy khác nhau để tìm kiếm em gái mất tích của cậu ấy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!