Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 12/09/2021, 11:45 AM

Top 8 con boss cần người chơi phải có IQ cao mới xử được! (P2)

Ai cũng nghĩ chỉ cần có dame cao là dễ ăn boss đúng không? Nhưng những con boss trong các tựa game sau sẽ khiến bạn phải dùng não đấy!

Thường trong các game, những trận phải vượt qua boss thường là những màn gay cấn nhất đối với các game thủ. Ai cũng nghĩ chỉ cần có dame cao là dễ ăn boss đúng không? Nhưng những con boss trong các tựa game sau sẽ khiến bạn phải dùng não đấy!

The Phantom (Kingdom Hearts) – Dùng ma pháp dừng đồng hồ Big Ben

Series game Kingdom Hearts có không ít boss rất dễ gây bực bội, nhất là boss The Phantom trong phần đầu tiên. Đòn tấn công Death Sentence của nó đem lại sự ức chế cho game thủ vì khi chiêu này được tung ra thì thành viên trong đội của bạn sẽ xuất hiện một cái đồng hồ tử thần (doom timer) trên đầu. Khi đồng hồ này hết giờ thì họ sẽ ngỏm và không có chuyện hồi sinh gì đâu nha!

Để hóa giải chiêu này thì bạn cần dùng chiêu Stopra trên đồng hồ Big Ben. Đồng hồ sẽ tạm thời dừng lại để bạn tập trung đánh bại con boss. Nhưng con boss này không bắt buộc bạn phải vượt qua nên nếu muốn thử sức thì chơi còn không thì né cho lành!

Hai con Pyramid Heads (Silent Hill 2) – Cố gắng sống sót đến hết giờ

Nhắc đến Silent Hill 2 thì không thể không nhắc đến Pyramid Head -  con boss phản diện xuất hiện xuyên suốt game khiến ai cũng sợ chết khiếp. Chắc là NPT game có thù với game thủ nên trước khi được gặp trùm cuối, bạn sẽ phải vượt qua 2 con Pyramid Head, nhiệm vụ gần như là không thể làm được.

1

Pyramid Head có tốc độ nhanh và dame cũng to, không cẩn thận là bạn sẽ Game Over như chơi. Nhưng biết được mấu chốt thì bạn nên thở phào nhẹ nhõm đi vì chỉ cần kiên trì ráng sống sót trong một khoảng thời gian nhất định là bạn sẽ qua màn, chỉ là không biết phải cầm cự trong bao lâu thôi. Sử dụng đạn cho hợp lý theo kiểu rải đều thời gian nhé nếu không bạn sẽ phải chạy lòng vòng một lúc lâu đấy!

Psycho Mantis (Metal Gear Solid) – Đổi cổng cắm tay cầm

Đây là một sản phẩm nữa của Hideo Kojima - Psycho Mantis trong phần Metal Gear Solid đầu tiên. Psycho Mantis là một con boss rất mạnh với khả năng ngoại cảm cho nên bạn cần phải vận dụng trí thông minh của mình hoặc ăn gian thì mới thắng được nó. Ngoại cảm là sao? Là bạn thao tác như nào nó sẽ tự động biết và tránh như thế đó và tấn công ở lúc bạn không phòng bị nhất.

Tuy nhiên, khám phá ra cách trị nó thì bạn sẽ thấy là đơn giản biết bao. Hãy rút dây tay cầm ra, sau đó cắm vào cổng thứ hai là được ấy mà. Việc này ngăn không cho Mantis đọc được suy nghĩ của bạn và cũng chẳng thể nào tiên đoán được bạn sẽ điều khiển Snake ra sao. Còn lại thì chúc may mắn nhá!

Mr. Freeze (Batman: Arkham City) – Thuộc chiêu của Batman

Ở phần Arkham City thì chắc chắn nhân vật phản diện Mr. Freeze là con boss khó nhất mà người chơi phải vượt qua. Nó có khả năng vô hiệu hóa các đòn đánh của Batman vì vậy bạn chỉ nên dùng 1 chiêu 1 lần và xoay tua nếu không boss sẽ biết được bài đánh của bạn. Có 12 cách để tấn công Mr. Freeze, và bạn cần phải ra đòn thành công 5 lần để đánh bại hắn ta ở chế độ Normal, 8 ở chế độ Hard, và 9 lần ở chế độ New Game+.

Cố luyện cho thành thục các chiêu thức và skill của Batman nhé, chỉ cần quên 1 đòn thôi là bạn sẽ phải chơi lại màn này từ đầu trong ức chế đó!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!