Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/09/2021, 16:15 PM

Top 8 game chuyển sinh dị giới đáng thử một lần trong đời (P2)

Cùng MGN điểm qua những tựa game isekai - chuyển sinh dị giới hay ho và đáng chơi nhất nhé!

Brutal Legend

Là một tựa game chiến thuật thời gian thực (RTS) với gameplay không hề khó chơi lại vừa chất lượng, Brutal Legend chắc chắn là một tựa game bạn nên thử. Vào game, bạn sẽ nhập vai thành một chàng nghệ sĩ heavy metal, đột nhiên bị hút vào dị giới do dòng nhạc mà anh thường chơi chi phối. Xuyên suốt tựa game có sự tham gia Ozzy Osbourne của band nhạc Black Sabbath và kha khá những người nổi tiếng trong dòng nhạc heavy metal.

1

Nhiệm vụ của bạn là phải huy động binh lính, canh thời gian thật chuẩn để tấn công sao cho phe mình có thể bào mòn sức lực của phe địch, chờ một cơ hội dứt điểm để giành chiến thắng.

Pokémon Mystery Dungeon

Các fan thường nhận định đây là tựa game thuộc thể loại isegai vì lý do là trong game bạn sẽ thức dậy và bất ngờ vì phát hiện mình đột nhiên biến thành Pokémon

Trong Pokémon Mystery Dungeon, bạn sẽ thám hiểm các Dungeon và tìm hiểu ngọn nguồn của việc bản thân bị thay đổi. Bên cạnh đó, trước mỗi màn game, một bài kiểm tra tính cách sẽ được đặt ra để xem bạn phù hợp là Pokémon nào nhất. Nghe khá thú vị phải không? Game có phong cách chơi roguelike và các Dungeon cũng sẽ được thay đổi liên tục để mang tới trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

Digimon

Tưởng chừng như không liên quan nhưng Digimon cũng là một series game có liên quan chặt chẽ thể loại game chuyển sinh. Bối cảnh đưa người chơi từ thế giới thực nhảy sang thế giới số digital đã được đưa vào một số phần game để tăng tính thú vị cho series. Sau khi con người được đưa sang đó thì họ sẽ bị đưa vào hoàn cảnh chiến tranh và đổ máu, vì thế người chơi sẽ buộc phải phối hợp với những con Digimon mà họ tìm thấy trên khắp thế giới để tìm cách chiến thắng trong trận chiến bất đắc dĩ này.

Mặc dù, game vẫn cho phép con người di chuyển qua lại giữa thế giới thật và và thế giới digital, đây vẫn là một tựa game mang đậm phong cách chuyển sinh.

Genshin Impact

Genshin Impact thì khỏi phải nói vì độ hot của nó trong thời gian từ khi mới ra mắt đến này rồi. Cốt truyện của game là về hành trình tìm lại nhau của 2 anh em có tên là Lumine và Aether, người có thể phiêu lưu giữa các thế giới. Trong một lần chuẩn bị rời khỏi Teyvat thì họ bất ngờ chạm trán với một vị thần. Cuối cùng, họ bị bắt và buộc phải bị tách ra ở những nơi khác nhau. 

Bạn sẽ lựa chọn vai người anh hoặc người em và lên đường tìm kiếm người thân thất lạc của mình và tìm đường trở về nhà. Genshin Impact có rất nhiều yếu tố hay ho, được đầu tư khá chỉn chu và còn nhiều điều nữa nên bạn hãy thử dành thời gian ra và trải nghiệm thử nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!