Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/03/2022, 16:30 PM

Top 8 tựa game dành cho anh em game thủ đam mê kinh doanh (p1)

Nếu anh em là một người có đầu óc nhạy bén cùng tư duy kinh doanh thì sau đây là Top 8 trò chơi hay nhất để trải nghiệm.

GTA 5

Ra mắt gần như cùng thời điểm với GTA 5, chế độ chơi Online là một trong những yếu tố then chốt giúp cho tựa game này giữ vững sức hút trong suốt gần 9 năm vừa qua.

Trong chế độ này, người chơi sẽ không chỉ có thể vao vai giám đốc oai vệ mà còn có thể trở thành trùm băng cướp, chủ đầu tư vũ trang hay thậm chí là tướng lĩnh quân sự. Nói chung là bất cứ ngành nghề nào mà bạn yêu thích, miễn là bạn có đủ tiền để mua cơ sở vật chất và thuê nhân viên.

Cơ chế gameplay trong GTA Online cũng rất đơn giản khi mà game thủ chỉ cần chi tiền để mua một căn nhà xưởng hoặc kho hàng là đã có thể thành lập ngay một doanh nghiệp hợp pháp cho riêng mình. Từ đây, bằng kiến thức và kỹ năng của mình, anh em có thể gây dựng nên cả một đế chế riêng và kiếm về hàng triệu USD để tha hồ mua sắm những thứ xa hoa bậc nhất.

Đó có thể là những bộ đồ đắt tiền, dàn siêu xe cực khủng hay thậm chí là vài căn biệt thự đẳng cấp trên khắp Los Santos. GTA Online sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm của cuộc sống như mơ trong thế giới ảo.

Stardew Valley

5

Nếu bạn là tuýp người không thích những đô thị xa hoa náo nhiệt thì hoàn toàn có thể đến với Stardew Valley để trải nghiệm cảm giác trồng rau nuôi cả, trở thành chủ vựa trái cây hoặc chủ trang trại chăn nuôi gia súc...

Trong Stardew Valley, game thủ sẽ phải tự quản lý thời gian và mức độ năng suất khi làm vườn, trồng cây và hoa màu, nuôi gia súc, hàng thủ công, khai thác quặng và tham gia vào các hoạt động xã hội, bao gồm cả những mối quan hệ dẫn đến hôn nhân. Tất cả đều vì một mục đích duy nhất đó là kiếm thêm tiền để mở rộng trang trại.

Game có có cả chế độ co-op để người chơi hợp tác cùng bạn bè và trở thành đồng sáng lập của một nông trại. Từ đây, mọi người sẽ cùng chung tay lao động để kiếm thật nhiều tiền và nâng quy mô của trang trại lên những tầm cao mới.

Capitalism Series

Capitalism sẽ đưa game thủ vào một công ty đầu tư đa quốc gia với nguồn vốn khổng lồ. Trên cương vị của một lãnh đạo - chủ tịch của cả công ty, bạn sẽ phải học cách đưa ra những quyết định sáng suốt nhất để thực hiện những dự án lớn như: xây dựng khách sạn, xây dựng xưởng sản xuất hay xây dựng kho hàng ở nhiều nơi trên thế giới.

Mọi lựa chọn của người chơi đều sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của công ty nên tầm nhìn chiến lược sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Trước khi đầu tư vào một dự án, bạn sẽ cần cân nhắc đến những khía cạnh như thu nhập bình quân đầu người ở khu vực, lợi thế giao thông, nhu cầu của người dùng, mức phí đầu tư...

Good Company

Nếu anh em hâm mộ những vị tỷ phú như Bill Gates, Steve Jobs hay Elon Musk thì Good Company là tựa game hoàn hảo nhất để giúp anh em trải nghiệm cảm giác trở thành một vị tỷ phú công nghệ đầy quyền lực.

Good Company không chỉ gây ấn tượng với nền đồ họa indie đẹp mắt mà còn sở hữu gameplay cực kỳ "bánh cuốn". Khởi đầu với một văn phòng nhỏ cùng những nhân viên thiếu kinh nghiệm, người chơi sẽ bắt tay vào quá trình xây dựng nên một bộ máy sản xuất robot cực kỳ hùng mạnh.

Trò chơi này sẽ thử thách khả năng quản lý nhân lực và nghiên cứu phát triển sản phẩm của game thủ. Nhưng mục đích cuối cùng vẫn luôn là đầu tư sinh lợi để đưa công ty chạm tới quy mô toàn cầu. Good Company sẽ biến giấc mơ của anh em thành hiện thực.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!