Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/08/2021, 12:45 PM

Top những vị tướng nên chơi trong chế độ Đấu Trường Nhân Bản

Một vài vị tướng bị nhiều game thủ rất ghét vì có bộ kĩ năng cực kì khó chịu, tuy nhiên với chế độ Đấu Trường Nhân Bản thì sự khó chịu này sẽ tăng gấp 5 lần.

Chế độ mới của Liên Quân Mobile sẽ cực kì đặc biệt khi cả 5 game thủ sẽ cùng chơi một vị tướng!

Một vài vị tướng bị nhiều game thủ rất ghét vì có bộ kĩ năng cực kì khó chịu, tuy nhiên với chế độ Đấu Trường Nhân Bản thì sự khó chịu này sẽ tăng gấp 5 lần. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem đâu là những vị tướng nên chơi trong chế độ này nhé.

Gildur 

Top những vị tướng nên chơi trong chế độ Đấu Trường Nhân Bản1

Với lối chơi độc lạ, tanker hỗ trợ đồng đội hoặc lên phép để tận dụng sát thương của Vụ Nổ Vàng, Gildur sẽ thực sự là một thế lực trong chế độ mới. Những pha khống chế từ chiêu 1 và chiêu cuối sẽ làm bạn bất tỉnh đến chết khi bị chồng CC liên tục. Hoặc là bạn chỉ cần trúng 3 Vụ Nổ Vàng thôi cũng đã lên bảng đếm số rồi.

Aleister 

Top những vị tướng nên chơi trong chế độ Đấu Trường Nhân Bản2

Với Ngục Tù Vĩnh Hằng, không khó hiểu khi Aleister sẽ là một trong những vị tướng khó chịu nhất Đấu Trường Nhân Bản. Khi có đủ trang bị trấn phái thì bất kỳ chủ lực máu giấy nào của địch cũng sẽ bay màu chỉ với một combo chiêu 1 + chiêu cuối.

Superman

Top những vị tướng nên chơi trong chế độ Đấu Trường Nhân Bản3

Với 5 Superman đẩy ủi liên tục thì bạn sẽ không thể làm gì ngoài ngôi im chịu trận, cảm giác khó chịu đó sẽ khiến bạn bấm đầu hàng sớm thôi. Đặc biệt là khi đội hình bạn không có CC hay máu quá giấy.

Bài liên quan
 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.