Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/12/2022, 13:55 PM

Trang phục Tết Nguyên Đán của Gwen 'vô tình' bị lộ trong bài đăng mới của Riot Games

Riot Games vừa vô tình để lộ trang phục mới của Gwen trong bài đăng mới nhất, dù đã vội vàng xoá đi nhưng game thủ vẫn chụp lại được.

Riot Games thường ra mắt những trang phục theo chủ đề các ngày lễ trong năm theo thường lệ, ví dụ như những ngày lễ quan trọng như Tết Nguyên Đán cả LMHT và Tốc Chiến cũng đều xuất hiện những trang phục tân niên vô cùng đẹp mắt với những vị tướng như Lunar Beast Alistar, Annie, Aphelios, Jarvan IV, Viego…

Và sắp tới đây, giai đoạn mùa giải 2023 cũng lên kệ, dự định sẽ có rất nhiều trang phục mới được trình làng. Và dịp Tết Nguyên Đán 2023 cũng chuẩn bị cập bến, do đó nhiều phần trăm những trang phục trong mùa giải mới sẽ là lớp trang phục chào đầu năm này. Mới đây, trong một bài đăng của mình ở Philippines , Riot Games tại vô tình để lộ trang phục mới nhất của Gwen. 

Trang phục Tết Nguyên Đán của Gwen

Để vinh danh danh hiệu MVP với con bài Gwen cho tuyển thủ Valdus, Riot Games ở khu vực Philippines  đã đăng tải một hình ảnh của tuyển thủ cùng số liệu và một tấm ảnh của Gwen. Điều đặc biệt là, hình dáng của Gwen trong bộ trang phục này rất kì lạ, người chơi LMHT chưa từng thấy bao giờ. Ngay lập tức, người chơi đã đoán ra được đây có thể sẽ là trang phục mới nhất của Gwen, ngay sau khi vừa đăng vài phút, có lẽ nhà phát hành đã nhận ra điểm 'sai sai' do đó đã ngay lập tức xoá đi và đăng lại với trang phục mặc định, thế nhưng NHP không thể nào 'nhanh' bằng fan. Họ đã ngay lập tức chụp lại minh chứng này và đưa ra những lời đồn về trang phục mới của Gwen.

Trang phục Tết Nguyên Đán của Gwen_1

Riot Games đã chỉnh sửa lại thành Gwen mặc định ngay sau đó

XEM THÊM: Riot Games xác nhận, Zeros vẫn sẽ bị cấm thi đấu chuyên nghiệp dù LMHT Việt Nam đổi NPH

Người chơi cho rằng đây là hình ảnh của trang phục chủ đề Tết Nguyên Đán 2023 cho Gwen, chủ đề có thể là Lunar Beast hoặc Firecracker  - những trang phục trước đây mà Riot đã phát hành. Dự kiến, bộ trang phục này sẽ được ra mắt độc quyền trong Tốc Chiến, hoặc sẽ là một trang phục mới của Gwen trong LMHT.

Đây chỉ mới là hình ảnh do fan chụp lại và vẫn chưa chắc chắn rằng đó có phải sự thật hay không, chúng ta vẫn phải chờ đợi đến khi Riot Games công khai bộ trang phục chính thức của vị tướng này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn hàng ngày để cập nhật nhiều tin tức mới về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!