Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/01/2022, 13:15 PM

Xuyên không những ngày nghỉ lễ với những tựa game cực cuốn

Với những yếu tố giúp người chơi can thiệp ít nhiều vào dòng thời gian, chắc chắn những tựa gmaen ày sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm khá mới lạ

Deathloop

Ra mắt vào khoảng cuối năm 2021, Deathloop được đánh giá là một tựa game vô cùng chất lượng của Arkane - Studio nổi tiếng với những Dishonored và Prey. 

Lấy bối cảnh những năm 1960, bạn sẽ vào vai Colt - bị mắc kẹt trên một hoang đảo mà tại đây dòng thời gian là một thứ gần như nằm ngoài sự kiểm soát của tự nhiên. Bạn sẽ sử dụng các vũ khí tìm được, kèm với siêu năng lực học được để thoát khỏi những  vòng lặp chết người trong game.

DEATHLOOP_LargeHero_PvPTips

Để có thể thoát khỏi vòng lặp chết người, bạn sẽ cần phải hoàn thành những nhiệm vụ được giao tới trước nửa đêm, nếu không sẽ phải làm lại mọi thứ từ đầu, Yếu tố “mất mạng” gần như không tồn tại, vì mỗi lần bạn bị đánh gục, bạn sẽ được hồi sinh nhờ vào yếu tố “vòng lặp thời gian” được nhà phát triển tận dụng triệt để trong game.

The Legend of Zelda: Majora’s Mask

Cái tên “Zelda” đã phần nào khẳng định cho chất lượng tuyệt đỉnh của dòng game nhập vai giải đố đình đám này. Vào vai Link, bạn sẽ sử dụng cây sáo Ocarina của mình để điều khiển dòng thời gian, hoàn thành sứ mệnh của mình trong thời gian cho trước, trước khi mọi thứ trở thành cát bụi.

Majora3D0-600x569

Vì có yếu tố chi phối dòng thời gian, nên đôi khi người chơi sẽ cảm thấy khá rắc rối khi phải tìm hiểu cách vận hành dòng thời gian trong game trước khi có thể nghĩ được xem phương án giải quyết tình huống là gì. Cộng với việc chơi game mà có một cái “deadline” treo lơ lửng, chắc chắn game thủ sẽ luôn trong tình trạng bị “stress” không khác gì khi đi làm. Ấy nhưng, khi mà giải quyết xong những vấn đề trong game, trải nghiệm mà game thủ có được sẽ vô cùng tuyệt vời.

Chrono Trigger

Với nét tạo hình nhân vật giống với Dragon Ball, Chrono Trigger là một tựa game với lối chơi đậm chất Nhật Bản với thể loại nhập vai đánh theo lượt. 

Chrono Trigger đưa người chơi ngao du trong chuyến hành trình xuyên thời không, quá khứ thực tại, với mục tiêu chung là ngăn chặn thảm họa diệt vong tới với thế giới của những điều kỳ bí.

photo-1-1643043234779571707316

Trong Chrono Trigger, bạn sẽ là người chủ động trong những cuộc chiến, khi mà quái vật sẽ hiện ngay trên màn hình và chờ sự lựa chọn của bạn. Hệ thống kỹ năng trong game là vô cùng đa dạng, có tính chặt chẽ cao và có tính tương tác rất tốt. Hãy thử thành công trong việc thực hiện một combo đầy đủ, bạn sẽ choáng ngợp trước sức mạnh khủng khiếpơ mà chính bạn cũng không ngờ được.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!