Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/07/2022, 07:15 AM

You Will Die Here Tonight sẽ lấy cảm hứng từ Resident Evil?

Spiral Bound Interactive tiết lộ trò chơi đầu tiên của mình, You Will Die Here Tonight, là một trò chơi kinh dị sinh tồn lấy cảm hứng từ Resident Evil.

Nội dung chính

    Kinh dị sinh tồn đã tự khẳng định mình là một thể loại kinh điển trong ngành công nghiệp game suốt ba thập kỷ qua. Các trò chơi như Resident Evil và Silent Hill đã đi tiên phong trong thể loại này và tự khẳng định mình là một trong những tựa game được yêu thích mang tính biểu tượng nhất trong thể loại này. Sự thành công của chúng sẽ truyền cảm hứng cho vô số các nhà phát triển khác tiếp thu lớp vỏ và đưa ra những bước ngoặt thay đổi cho thể loại độc đáo này trên công thức kinh dị sinh tồn có sẵn. Giờ đây, You Will Die Here Tonight của Spiral Bound Interactive có vẻ sẽ mang cho mình chất riêng với phong cách lấy cảm hứng từ Resident Evil.

    Thể loại kinh dị sinh tồn đã chứng kiến nhiều sự đổi mới trong suốt vài thế hệ qua với các trò chơi đẩy thể loại này vào các bối cảnh và phong cách mới. Dead Space đưa sự kinh dị vào một bối cảnh khoa học viễn tưởng trong khi những con game khác như The Last of Us lại chú trọng nhiều vào cách kể chuyện và các nhân vật. Kinh dị sinh tồn thậm chí đã trở thành một chủ đề phổ biến cho các trò chơi trực tuyến nhiều người chơi trong những năm gần đây với sự thành công của các trò chơi như Dead by Daylight và Friday the 13th. Trò chơi đầu tiên của Spiral Bound Interactive có vẻ sẽ đưa kinh dị sinh tồn trở lại với nguồn gốc lấy cảm hứng từ Resident Evil.

    >>XEM THÊM: Valorant: Tổng hợp các đội tuyển tham dự VCT 2022

    Spiral Bound Interactive đã chính thức tiết lộ You Will Die Here Tonight vào thứ Năm với một đoạn trailer giới thiệu sự kết hợp giữa lối chơi phiêu lưu 2D đẳng cấp và các phân đoạn bắn súng kiểu giả lập của trò chơi. Người chơi sẽ đi ngang qua Breckenridge Estate trong vai một lực lượng cảnh sát tinh nhuệ đang tìm cách truy lùng một kẻ giết người nguy hiểm. Đoạn giới thiệu cho thấy một loạt các yếu tố giải đố làm chúng ta liên tưởng đến các trò chơi như Resident Evil với các phân đoạn bắn súng và phong cách nghệ thuật rõ ràng lấy cảm hứng từ Capcom IP cổ điển.

    Trò chơi có sáu nhân vật với các kỹ năng khác nhau để người chơi có thể lựa chọn. Đoạn giới thiệu cho thấy cách người chơi chết cùng một nhân vật cụ thể có thể tác động đến lối chơi của họ với những người khác, khiến những nhân vật chết đó tái xuất hiện dưới dạng thây ma hoặc có tác động đến thế giới trong trò chơi. Tiết lộ kết thúc với một cửa sổ phát hành, tiết lộ rằng You Will Die Here Tonight sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2022 thông qua nền tảng Steam.

    Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

    Bài liên quan

    Xem nhiều nhất

    Cùng chuyên mục

    Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
    Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
    Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
    Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
    Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
    Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
    Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
    Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
    Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
    Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
    Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
    Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
    Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
    Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
    Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!