Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/07/2022, 11:34 AM

Anime: Top 5 nhân vật biểu tượng cho sự tử tế và lòng tốt bụng

Lòng nhân ái luôn truyền cảm hứng và để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả Anime. Và đây là những nhân vật biểu tượng cho sự tử tế và lòng tốt bụng!

Lòng tốt, trái tim nhân ái là những 'nhân tính' luôn được đề cao không chỉ ở đời thực mà 'vũ trụ anime' cũng không ngoại lệ. Trong phim, khi 'tiền cược' cao, các anh hùng buộc phải quyết định giữa việc tử tế và kết liễu cái ác hiện tại. Tuy nhiên, xu hướng anime gần đây thường xây dựng nhiều nhân vật tốt bụng và chu đáo, những người luôn cố gắng giúp đỡ người khác bằng bất cứ giá nào.

Các nhân vật tốt bụng trong anime sẽ trao đi sự tử tế của mình, cho dù đối phương có xứng đáng hay không. Họ là những 'thánh sống', luôn tìm kiếm những điều tốt nhất ở mọi người và nỗ lực hết mình để giúp đỡ họ vô điều kiện.

Ryuuji Takasu là chỗ dựa cho những người mà anh thương yêu (Toradora!)

Ryuuji Takasu là chỗ dựa cho những người mà anh thương yêu

Trong anime Toradora!, Ryuuji Takasu đã quen với việc giúp đỡ người khác. Kể từ khi trưởng thành, anh ấy đã chăm sóc mẹ đơn thân của mình và đỡ đần bà công việc nhà cửa. Từ đặc điểm này, anh ấy cũng thể hiện tương tự trong tình bạn (và cuối cùng là mối tình lãng mạn) với Taiga Aisaka.

Vì Taiga sống một mình nên Ryuuji đã giúp đỡ cô nàng về mọi mặt, từ dọn dẹp nhà cửa đến nấu ăn. Chưa kể, anh ấy cũng phụ Taiga hoàn thành trang phục và các dự án khác của cô. 

Mặc dù Ryuuji có xu hướng hay 'lèm bèm' nhưng thực tâm anh chàng rất vui khi được giúp đỡ những người thân thiết nhất với anh ấy, đặc biệt là người con gái anh ấy yêu.

Usagi Tsukino sẵn sàng hi sinh vì bạn bè (Sailor Moon)

Usagi Tsukino sẵn sàng hi sinh vì bạn bè

Usagi Tsukino không chỉ là 'đấng cứu tinh' của vũ trụ trong Sailor Moon, cô ấy cũng là một học sinh trung học bình thường khác. Đối với cô, bạn bè là những người vô cùng quan trọng, điều này không chỉ thể hiện trong 'sứ mệnh anh hùng' mà còn trong cuộc sống bình thường của cô.

Usagi tốt bụng và luôn chào đón những người bạn mới và cũ. Cô thường hy sinh bản thân khi bạn bè gặp nguy hiểm và luôn đảm bảo rằng họ cảm thấy được bao dung. Mặc dù có xu hướng vụng về nhưng cô ấy không bao giờ chùn bước trong việc đảm bảo bạn bè của mình luôn được bảo vệ và chăm sóc. Sailor Moon là một người bạn trung thành, người sẽ luôn chiến đấu vì tình yêu và công lý.

Shirayuki là một thầy thuốc mẫu mực (Snow White With The Red Hai)

Shirayuki là một thầy thuốc mẫu mực

Trong anime Snow White With The Red Hair, Shirayuki được biết đến là một nhà thảo dược học, sở trường của cô chăm sóc tất cả mọi người. Mỗi khi bốc thuốc, cô luôn đặt hết tâm huyết và niềm nở với bệnh nhân của mình. 

Thậm chí, Shirayuki cũng mở lòng đón nhận với cả những người không xứng đáng, hay nói cách khác là thành phần bất hảo. Điều này được thể hiện rõ ràng nhất khi cô tha thứ cho Hoàng tử Raj - bất chấp những hành động kinh khủng của anh ta. Shirayuki luôn đặt lợi ích của người khác lên trước bản thân và cố gắng chữa lành cho bất kỳ người bị bệnh hoặc bị thương nào mà cô gặp. Tất cả hành động này đủ để nói rằng, Shirayuki đúng là thầy thuốc mẫu mực. 

Tanjiro Kamado có lòng trắc ẩn đối với Ác Quỷ (Kimetsu no Yaiba)

Anime Top 5 nhân vật biểu tượng cho sự tử tế và lòng tốt bụng_4

Tanjiro Kamado luôn là một người chu đáo. Là con lớn, Tanjiro đã hiện đang chăm sóc cho em gái, Nezuko, người đã biến thành một con quỷ. Tanjiro bảo vệ và chăm sóc cô ấy bằng mọi giá, nhưng cô ấy không phải là người duy nhất nhận được lòng tốt của Tanjiro.

Tanjiro cũng quan tâm đến những con quỷ mà anh ta giết trong Kimetsu no Yaiba. Điều này được thể hiện rõ nét nhất khi anh đối mặt với quỷ Spider Mother. Anh cảm nhận được sự lo lắng và khao khát được giải thoát của cô và cho cô một cái chết nhanh chóng và yên bình. Tanjiro cho thấy điều quan trọng là phải thể hiện lòng tốt với tất cả mọi người - ngay cả những người có thể không xứng đáng.

>>XEM THÊM: Những thông tin quan trọng nhất về Kimetsu no Yaiba: Swordsmith Village (season 3)

Takeo Gouda luôn đặt người khác lên hàng đầu (My Love Story!!)

Takeo Gouda luôn đặt người khác lên hàng đầu

Takeo Gouda từ My Love Story!! là một trong những nhân vật tốt bụng nhất trong anime. Anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì mỗi khi ai đó cần. Ngay cả bạn gái của anh - Rinko Yamato cũng chính là người được anh cứu khỏi tay của kẻ bán rong trên tàu. 

Takeo Gouda rộng lượng và nhiệt tình đến nỗi sẵn sàng 'lo chuyện bao đồng' một cách vô điều kiện, miễn là người anh giúp đỡ có thể vượt qua khó khăn. Những hành động này đôi khi sẽ khiến anh chịu thiệt nhưng đối với anh ấy, mọi người hạnh phúc là anh cũng hạnh phúc. 

Nhìn chung, Takeo Gouda là một chàng trai trẻ đáng yêu và hào phóng, người thậm chí còn đối xử với kẻ thù của mình một cách tôn trọng và tử tế. Có thể nói rằng, bất cứ ai cũng sẽ ao ước có được người bạn như Takeo Gouda trong My Love Story!!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để biết thêm nhiều nội dung hay hơn xoay quanh thế giới Anime nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.