Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/10/2020, 11:23 AM

Cách sửa lỗi Genshin Impact 4201 cực dễ không phải ai cũng biết

Nếu bạn gặp phải mã lỗi Genshin Impact 4201, bài viết này là hướng dẫn hữu ích về cách khắc phục và xử lí để bạn có được trải nghiệm chơi game vui vẻ

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để sửa mã lỗi Genshin Impact 4201, bạn đã đến đúng nơi. Đây là sự cố đã được rất nhiều người chơi báo cáo trong thời gian qua, hầu hết trong số họ may mắn có thể nhanh chóng và dễ dàng khắc phục sự cố bằng cách làm theo một vài bước đơn giản.

pjimage-2020-10-13T122604.251

Vì vậy, nếu bạn gặp phải lỗi Genshin Impact cụ thể này và không biết phải làm gì, meGAME xin giới thiệu cho bạn cách khắc phục mã lỗi Genshin Impact 4201.

Cách sửa lỗi 4201 trong Genshin Impact

Giống như trường hợp của hầu hết các lỗi Genshin Impact khác đã xuất hiện trong vài tuần qua, mã lỗi 4201 có thể ảnh hưởng đến tất cả các nền tảng, có nghĩa là nó có khả năng xuất hiện trên cả PC, PS4 và thiết bị di động. May mắn thay, cũng như trường hợp của những lỗi này, 4201 không phải là một lỗi game quá lớn và thường có thể được khắc phục bằng cách áp dụng lại cùng một loại quy trình khắc phục sự cố tiêu chuẩn như với bất kỳ lỗi thường gặp khác.

Điều đầu tiên cần biết là sự cố có thể liên quan đến kết nối wifi nhà bạn. Cách tốt nhất để tìm ra trường hợp này là cố gắng chạy Genshin Impact bằng kết nối bằng dữ liệu di động (nếu gói dữ liệu 3G hoặc 4G của bạn cho phép điều đó - nếu không, đừng lãng phí tiền khi làm như vậy, vì đây chỉ là một phương pháp khắc phục sự cố tạm thời). Nếu lỗi không hiển thị khi sử dụng dữ liệu di động để kết nối, thì rất có thể wifi của bạn là vấn đề, bạn nên kiểm tra và chỉnh lại cục modem wifi nhà bạn thay vì mày mò trong mấy tập tin của Genshin Impact.

Nếu cách này không hiệu quả, bạn sẽ cần phải thực hiện các bước tiêu chuẩn để chẩn đoán và khắc phục sự cố trong Genshin Impact. Thông thường điều này liên quan đến cách lưu trữ các tập tin trên PC, PS4 hoặc thiết bị di động của bạn - nó thực sự khá phổ biến đối với các trò chơi lớn, dựa trên máy chủ như Genshin Impact khi mắc phải những vấn đề này, vì vậy các phương pháp sau đây đã được thử và kiểm tra qua nhiều trò chơi.

Dưới đây là cách khắc phục mã lỗi 4201 trong Genshin Impact nếu wifi của bạn không phải là vấn đề:

2054ba6ba54afb20097f1d126d3365f0_4668481561528667839

+ Nếu bạn đang sử dụng PC, hãy thử khởi chạy Genshin Impact từ tệp cục bộ của nó thay vì thông qua shortcut trên màn hình. Để thực hiện việc này, hãy tìm đường dẫn tệp của trò chơi trong File Manager của bạn và tìm tệp có đuôi ".exe" ở cuối. Đây là trình khởi chạy của bạn và việc khởi động trò chơi từ đây thường sẽ hoạt động ngay cả khi shortcut trên màn hình không sử dụng được.

+ Nếu cách này không hiệu quả hoặc nếu bạn không sử dụng PC, có thể trò chơi cần được cập nhật. Thông thường các bản cập nhật diễn ra tự động, nhưng đôi khi chúng cần được thực hiện theo cách thủ công vì lý do này hay lý do khác. Chi tiết về cách cập nhật thủ công Genshin Impact trên tất cả các hệ máy có thể được tham khảo trong bài báo đã được meGAME viết.

+ Nếu các bước trên không thành công, hãy xóa game và cài đặt lại Genshin Impact. Vì dữ liệu của bạn được lưu vào một máy chủ, điều này sẽ không khiến bạn mất bất kỳ tiến trình nào. Đây là giải pháp khó chịu nhất khi bạn phải tốn công tải lại nhưng nó sẽ khắc phục được sự cố.

genshin-2

Và nếu không có cách nào ở trên hoạt động, bản vá lỗi Genshin Impact 1.1 sẽ ra mắt trong vòng chưa đầy một tháng và sẽ khắc phục hầu hết các vấn đề này. Nhưng chắc chắn một trong các cách trên sẽ hiệu quả và nếu bạn phải sử dụng đến cách cuối cùng, hãy đảm bảo lặp lại hai cách đầu tiên sau khi cài đặt lại Genshin Impact để chắc chắn là lỗi 4201 không còn tồn tại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!