Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/08/2023, 07:00 AM

Có thể bạn chưa biết, Genshin Impact 4.0 đã thêm vào hai 'bao cát' mới tại Fontaine

Scaramouche giờ đã là dĩ vãng, hai ''bao cát'' hoàn toàn mới đã được thêm vào trong phiên bản Genshin Impact 4.0 mới với độ chống chịu lẫn sát thương cực mạnh.

Có không ít "bao cát'' nổi tiếng trong Genshin Impact mà game thủ thường sử dụng để test sát thương. Nếu như trước đây, chúng ta có Childe là nhân vật bị game thủ ''bắt nạt'' nhiều nhất, thì khoảng gần một năm trở lại đây chúng ta đã có Shouki no Kami, hay còn được gọi là Scaramouche.

Tuy nhiên, có lẽ nhiều game thủ chưa biết nhưng phiên bản Genshin Impact 4.0 mới đã ra mắt thêm một loại kẻ địch mới được gọi là ''huyền thoại địa phương'' hay thân thương hơn là mini Boss. Chúng là những sinh vật với hình dạng không khác gì những sinh vật đối địch mà chúng ta hay gặp trên bản đồ và nguyên liệu rơi ra cũng chỉ là những nguyên liệu thông thường.

Fontaine ra mắt một loại kẻ địch mới trong Genshin Impact

Hiện tại, game thủ chỉ có thể bắt gặp loại kẻ địch này tại Fontaine, ở cả khu vực trên cạn và dưới nước. Mỗi khi đánh bại kẻ địch này, game thủ sẽ nhận được một thành tựu mới. Ở khu vực dưới nước, chúng ta có những con cua khổng lồ, bộ đôi song sinh cá đuối,...

Vị trí của Vivianne Của Hồ Nước

Vị trí của Vivianne Của Hồ Nước

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý hơn cả là hai sinh vật mang tên Vivianne Của Hồ Nước và Ninianne Của Hồ Nước. Hai sinh vật này xuất hiện lần lượt ở khu vực ngoại ô Đại Sảnh Fontaine và ở gần bờ sông tại Elynas của Khu Beryl.

Sau khi đánh bại sẽ nhận được thành tựu với tên tương ứng

Sau khi đánh bại sẽ nhận được thành tựu với tên tương ứng

Khi đánh bại hai kẻ địch này, người chơi sẽ nhận được thành tựu mang tên tương ứng cùng một ít nguyên liệu phổ thông rơi ra. Điểm đặc biệt là kẻ địch này sẽ làm mới lại sau 48 giờ. Do đó game thủ có thể quay trở lại đây để thử thách bản thân.

Một trong những điều mà game thủ ấn tượng nhất ở Vivianne và Ninianne là dù ngoại hình của chúng không khác gì những sinh vật đối địch bình thường, nhưng sức mạnh của chúng lại vô cùng lớn đi kèm với đó là độ chống chịu cực khỏe.

Vị trí của Ninianne Của Hồ Nước

Vị trí của Ninianne Của Hồ Nước

Để hình dung, nếu như bạn chỉ cần một rotation cho đội hình của mình để hạ gục boss thế giới của Genshin Impact hiện tại, thì đối với Vivianne và Ninianne bạn sẽ cần ít nhất 3 rotation như vậy. Chưa dừng lại ở đó, khi trúng chiêu của Vivianne hoặc Ninianne, nếu nhân vật của bạn quá mỏng manh thì họ hoàn toàn có thể ''bốc hơi'' khỏi trận chiến luôn.

Đánh bại những huyền thoại địa phương này sẽ cho game thủ thành tựu ở lần đầu tiên cùng một vài nguyên liệu thông thường rơi ra

Đánh bại những huyền thoại địa phương này sẽ cho game thủ thành tựu ở lần đầu tiên cùng một vài nguyên liệu thông thường rơi ra

Tuy nhiên, nhìn chung thì đây vẫn là một dạng nội dung mới và đủ tính thử thách. Người chơi Genshin Impact giờ đây cũng có thể mang dàn waifu của mình ra để test sát thương trên bộ đôi ''bao cát'' mới này mà không cần sợ đang combo thì quái lăn ra chết hay phải vào bí cảnh boss rườm rà.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Cách nhận bản vẽ vũ khí rèn Fontaine và nguyên liệu để rèn

Bạn đã thử khiêu chiến những kẻ địch này chưa? Nếu chưa thì bạn có dự định khiêu chiến chúng không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!